Claire's Pov
Tapos may narinig kaming mga yapak galing sa labas at tsaka dagdagan mo na din ng mga hiyaw ng mga babaeng patay na patay sa kanila..."Ayan na sya best!" pananakot ko sa kanya hahaha
"She Laughed"
Ano kayang mangyayari? Kapag nagkita na sila? tignan na lng natin! Hehehe...
Nasa pintuan na silang apat pero nasa gitna si Quen! In fairness mas tumangkad at gumwapo pa sya ha! Hahaha pero yung buhok nya ganoon parin!"Whaaaa...!!" tilian ng mga babae ng makita sila!
"Tsk Akala mo namn nakakita ng patay na buhay!!" sambit ko
"Hi!" with sexy voice na sabi ni Quen tapos kumindat pa!
"Quennn!!.." tilian nila sa loob
"Baby ko!" sigaw ng ibang babae
"Whaaaa!!" sigaw nila ulit
"HAYSST!" sambit ko na lng..
Tapos umalis sya sa pwesto nya! "Pero Ito ha! HINDI KO o NAMIN inaasahan na pupunta sya sa kinaruruonan ni Sherie Anne"...
Tapos Biglang tumahimik lahat ng tao sa loob ng Classroom! Pero na hagip ng mga mata ko sila ni Red! Wow ha ngiting ngiti pa yung mga loko! Hndi pa yata nila na sasabi hahah...
Pagkarating ni Quen sa pwesto ni Best
"Hi Miss!" landing sabi nya kay best hahaha tapos kumindat pa..
Yung Expression ni best gulat na gulat eh! Akala mo namn nakakita ng BAMBOO NA LUMALAKAD! Hahaha tapos ito namn si Quen ang landi!! Hehehehe
"Sherie Ann's smirked" hahha may time pang lumandi eh..
"Hi Handsome!" landing sabi nya tapos hinawakan nya yung dibdib ni Quen! Hahah iba din tong babaeng to eh...
Ano kaya binabalak ng loka lokang to?!
"Im Quen De Luca!" ngiting sabi nya, hahhaah nagpakilala pa! "H-mm What's your name?" he asked
"Maybe when i tell you... You will be surprised Mr. De Luca" landing sabi nya ulit hahaha..
"Please tell me what your name Miss" pangmamakaawang sabi nya hahaha
"Ok... mapilit ka eh!" landing sabi pa nya ulit..
"H-hmmm Hi, tapos lumapit pa sya ng kaunti,"I am Sherie Ann Gonzales your only one Enemies Mr. Quen De Luca!" confident at ngiting sabi nya kaya lumayo ka agad sa kanya si Quen! Yung expression ng mukha nya gulat na gulat eh hahhaa...
"Seriously? You are my Piggy hahaha? Turo nya kay best at hndi makapaniwalang tanong nya.." Ang panget mo parin! Yuckk!" tapos umubo ubo pa kunyari ang loko na parang diring diri talga! Hahha pero kanina kung lumandi sobra eh...
Red's Pov
Hahaha grabe talga tong mokong na to! Bumawi pa eh hahaha..."Pumasok na tayo! Anong oras na oh!" inis na sabi ko sa kanila
Tapos sumunod sila pero itong si Quen mas na una pa sakin...
"Whaaa..." tilian ng mga babae sa gilid
"Ang gwagwapo talga nila!" sabi nung babae