Wednesday
Quen's Pov
Friday today so P.E. namin ngayon kaya nandito kami sa basketball court..Marunong namn akong mag basket pero badminton talga yung sports ko..
Ngayon nakapila kaming lahat and pakikinggan namin kung ano yung sasabihin ni sir samin..
Pumunta si sir sa gitna
Sir Padilla: Good Morning! So we here in Basketball court because we have a P.E today and i know alam nyo kung ano yung gagawin natin dito. Right? Tanong nya samin..
Students: Yes Sir! .. Sagot namn..
Sir Padilla: Bali boys vs boys bali tig sesecond round lng yung girls is volleyball yung games nila and kung sino yung pinakamataas yon yung ilalaban ko sa section two maliwanag! Pagpapaliwanag nya samin..
Yes sir!.. Sagot namn namin
Tapos nagsimula na silang magbulungan...
Paalis na si sir ng--Wait sir!.. Si blake
Sir Padilla: what Mr. Sebastian? Tanong ni sir sa kanya...
Hmm... Sir sino po yung magkakagrupo?
Sir Padilla: Ay oo nga pala nakalimutan ko..
So sa team One: team Two:
-Sebastian -Valenzuela
-De Luca Q. - Madrid
-Sanchez - De Luca R.
-Bonifacio - Rodriguez
-Miranda -Mendoza
-Gomez - Garcia
-Ramos - DiazPagkatapos ni sir tawagin lahat ng apelyido namin dumiretso na kami ka agad sa grupo na pina assign nya samin...
Tapos yung mga girls pina upo muna sa bench..
Pagkalapit ko sa ka grupo ko.. Syempre i shy in the first place hahaha...
Nagsalita na si blake! Yung katabi ko sa classroom...
So guys ito yung gagawin natin... Ako yung captain, ikaw turo nya sakin.. Center ka, Sanchez forward ka dito, ramos, gomez, bonifacio shooting guard kayo ok!, point guard ka miranda... Pag aassign nya ng mga position namin....
Pagkatapos nag pray na sya and then pumunta na kami sa gitna...
Si blake at tsaka si Jameson yung aagaw ng bola...
Prrttt!! Prrttt! Tunog ng pito...
Na agaw ni blake kaya pinasa nya sakin... Kaya sinalo ko yung bola, habang hawak2x ko... yung mga girls sa bench sigaw ng sigaw.. Tsk! I smirked ..
Go! Quen!
Quen hooo!
Go! Go! Quen..
Sigaw naman nila.. Hahaha grabe!Kahit hnd ako masyadong magaling! Ginalingan ko na lng hahahah...
Tapos Nasagi ng mga magaganda kong mata si piggy! Wala namang ka emosyon yung mukha naka poker face lng o kahit isang sigaw lng hnd pa magawa! .. Tsk!
Bahala ka sa buhay mo! I whispered
Tapos sumigaw si blake kaya pinasa ko sa kanya and---
SHOOT!
3 POINTS
YES! sigaw ko tapos nag apir kaming dalawa...