Chapter 7

30 0 0
                                    

Chapter 7

Bago niya ako ikikiss tinakpan ko yung bibig niya. Talino ko talaga. xD Nag-smile ako sakanya. Tapos tinggal niya kamay ko.

"Babe bakiit mo tinakpan bibig ko?" Tanong niya sa akin.

"Ano ka palaging panalo sa Lotto? Ang swerte mo naman masyado sa GirlFriend mo." Sabi ko sakanya. Tapos tumawa kaming dalawa.

"Oo naman a, swerte talaga ako at naging Girlfeiend kita. Gusto mo ipagsigawan ko pa sakanilang lahat e."

"Weh? Kaya mo?" Tanong ko sakanya.

"Oo kaya ko." Tsch Di niya kaya yan. Sabi ko sa isip ko.

"Mahal na Mahal ko si Mae Ann Megano!!!!!!!" Sabi ni Ully . Ginawa talaga niya. Oh my.. Paulit ulit niyang sinabi yung kahit tinitignan na kami ng mga tao hindi parin siya tumitigil.

"Oyy, Babe tama na. Oo naniniwala na ako sayo na kaya mo. Mahal na mahal din kita." Sabi ko sakanya.

"Naniniwala kana sakin?" Tuminigin siya sa akin tapos tumingin din ako sa kanya.

"Oo Babe naniniwala na ako sayo." Ngumiti ako sakanya at in-kiss ko siya.

"Halika na Babe pasok na tayo para makakain na tayo. Gutom na ako e." Sabi ko kay Ully.

"Okay pala Babe." Sabi niya hanggang tenga ngiti niya at hinawakan niya kamay ko. <3 :)

Pumasok na kami sa Mall at kumain na kami pagkatapos namin kumain bumili na kami ng mga kailangan namin sa National Book Store.  Nag hiwalay na kaming dalawa at bumili na kami ng mga kailangan namin. Pag-katapos kung bumili pumunta na kami sa school.Then, pumunta na kami kung saan gagawin yung Booth namin. Nag ayos na kaming lahat halos lahat Busy.

Mga ilang hours Tapos na yung booth namin. Haaaay. Yung iba patapos pa lang. Kaya umakyat na ako sa 3rd floor at inayos ko na gamit ko para makauwi na rin. Pag kababa ko hindi ko parin nakikita si Ully. Nasaan na kaya siya?

"Babe?" Tapos hinawakan ko kamay niya.

RANZ POV

Okay tapos na yung booth namin. Yung tatlong Booth namin tapos na.

"Uwi na ako hah." Sabi ko kay Cav at Biboy.

"Osige pare ingat." Sabi nilang dalawa. Friends ko sila. Si Clarence Villafuerte at si Biboy Chua Cabigon.

Naglakad na ako. Sino kaya yun? Si Jha kaya yun? Ang layo e. Tinakpan ko mata niya.

"Babe?"

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Nov 29, 2012 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

I Love You (Chicser Story)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon