Chương 11

1.9K 75 0
                                    

Chương 11

Ánh nắng mặt trời len qua rèm cửa rọi vào người khiến tôi khó chịu mà tỉnh dậy, chợt thấy trong chăn có thứ gì nhúc nhích vội bật tung lên, phát hiện Tae Tae như đứa bé chà xát mặt vào ngực tôi nũng nịu: “Woa, êm quá ~ ”

Cái gì êm hả?! “TAE TAE!!!!!!!” Tôi vừa thẹn vừa tức tung quyền đá cho cậu ta mấy phát để tỉnh lại. Quá đáng, đêm qua phá quấy cả đêm, sáng ra lại giở trò. Rốt cục sói lang này có gì tốt mà tôi lại thích nó nhỉ?

Từ dưới giường, Tae Tae điệu bộ thê thảm bò trở lên ủy khuất nói: “Em đâu cần mạnh tay như vậy. Đêm qua, tôi vẫn chưa sờ mà chỉ là ôm em ngủ thôi.”

Ném mạnh gối vào Tae Tae, tôi tức giận bỏ đi. Sắc lang này đúng là quá thể ngoài chuyện “ăn” ra thì không có gì tốt lành cả.

Bước vào nhà tắm, tôi vừa kịp thấy một màn âu yếm tình nàng ý thiếp rất sôi động.

Yuri mặc áo choàng ôm eo Jessica nhẹ nhàng nói: “Để em bế chị.”

“Được không?” Jessica cười hì hì khoát tay lên cổ Yuri để dễ bế hơn.

Hai người xem tôi là người vô hình lướt qua cực kỳ nhanh. Giờ mới hiểu phim tình cảm tại sao lại sến súa như thế, bất quá đó chỉ là những người thuộc mô típ lãng mạn chứ như Tae Tae chỉ có đề phòng và lo sợ thôi.

Bên tai bỗng vang lên thanh âm đầy tình tứ: “Để tôi bế em ra bàn ăn ~ ”

Tôi còn chưa kịp đồng ý đã bị bế xốc lên mang đi. Tae Tae, cậu càng lúc càng tùy tiện. Tôi lườm cậu ta một cái nhưng nhìn góc nghiêng này lại cảm thấy Tae Tae xinh đẹp khác thường, nhớ đến hồi nhỏ từng mơ có một bạch mã hoàng tử bế mình như thế này.

“Thấy tôi đẹp lắm đúng không?” Tae Tae thấy tôi nhìn chăm chú vẻ mặt liền nổi chút gian tà nhưng càng như thế càng quyễn rũ, không lẽ mình thật sự thích kẻ xấu.

“Em muốn tôi bồng bao lâu nữa?”

Tôi giật mình phát hiện mình đang ở phòng ăn, ánh mắt mọi người khó hiểu lẫn ngạc nhiên. “Tae, em…” Tôi vội vã nhảy khỏi người Tae Tae chạy vào bàn ăn với khuôn mặt đỏ ửng như cà chua. Nhưng phải công nhận Tae Tae quá quyến rũ…

Jessica dựa đầu vào vai của Yuri khó chịu nói: “Hai đứa muốn yêu đương chị không cấm. Nhưng mà, không thể quá thân mật.”

“Dạ…” Chị nhìn mình và Yuri thân mật thế nào kìa. Em và Tae Tae chỉ bế nhau thôi mà. Tôi cúi gầm mặt ủy khuất nói không nên lời.

Tae Tae chỉ cười cười rồi chú tâm vào dĩa cháo.

[Cover][Phần 1][Taeny] - Gõ Nhầm Cửa Vào Nhầm Nhà Nhưng Không Yêu Nhầm NgườiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ