❥Chap 8⋆

352 26 0
                                    


Nghỉ học cũng gần cả tuần rồi, giờ thì Kanawut đã khoẻ hẳn! Cả trường giờ đây đều biết chuyện Kanawut và Suppasit yêu nhau. Đưa Kanawut về nhà cậu, anh vừa ra khỏi con hẻm thì bị đám người áo đen chặn đầu.

Căn phòng khách trở nên u ám đáng sợ! Ngài Jongcheveevat đặt nhẹ nhàng ly trà nóng liếc nhìn đứa con nghịch tử, ông gằn giọng

             -/" Mày thật sự yêu thằng con trai đó à!/"

            -/" Ông đừng gọi con bằng mày chứ! /"

Ngài Jongcheveevat không nói gì, vốn thương con và cũng hiểu rằng đứa con trai này muốn gì thì sẽ làm được! Nhưng ông vẫn không hiểu, tại sao Kantida dịu dàng xinh đẹp như vậy mà cậu lại chọn lấy đứa con trai, bây giờ câu chuyện đồn thiên hạ rằng nhà Jongcheveevat sẽ tuyệt tôn hay sao? Ông nheo mày nhìn cậu, một đôi mắt nhìn đứa con trai cứng đầu. Đoán hiểu được ý của bố, Suppasit nói với giọng chắc chắn

           -/" Con sẽ không để giòng họ nhà Jongcheveevat phải mất mặt đâu! Con chăcs chắn điều đó!/"

         -/" Vậy còn cháu thì sao? Mày muốn nhà này tuyệt tôn hay sao? Cậu ta là con trai, cậu ta không thể có con! Nếu mày yêu phải con trai nhà Traipipattanapong thì may ra tao còn bảo vệ..../"

Ông chưa dứt câu thì cậu và phu nhân bỗng nhùn nhau bậc cười. Bố của cậu thật sự không hề biết rằng người cậu đang yêu chính là người ông đang nhăc đến. Suppasit nhìn bố, cậu khẳng định

          -/" Bố yên tâm! Suppasit này không để giòng họ Jongveevat phải tuyệt tôn đâu./"

Nói rồi cậu quay đi, ông ngồi đoa nhìn theo bóng dáng đứa con trai, ông không cấm chuyện cậu yêu anh, cùng giới hay khác giới, vì ông hiểu rõ đứa con trai bướng bỉnh của mình. Cái tin đồn về Kanawut bị cưỡng bức ở trường học không một ai được phép biết! Và chuyện đó cũng dần phai lãng theo dòng thời gian! Giờ đây họ chỉ cần biết Mew Suppasit và Gulf Kanawut là một đôi! Và cũng là tiểu điểm săn đón những hình ảnh yêu thương của hai người bởi các hủ nữ! Không chỉ trường học mà cả bên ngoài.!

          -/" Nói cho các cậu biết nhá! Tớ thù ở nhà nội! Vì Suppasit cậu ấy cực cool luôn!/"

      -/" Ây go tớ thì về nhà ngoại, Kanawut  vừa dễ thương vừa dịu dàng như vậy! Ước gì được gặp họ nhỉ! Ai học chung lớp họ sướng ghê! Được thấy mỗi ngày luôn!/"

Lời ao ước của bạn nữ sinh ấy được cả đám gật đầu! Và như thể điều ước hiện thực, Suppasit tay ôm Kanawut đi lướt qua, với nụ cười trên môi! Đám nữ sinh reo hò vù đã được thấy cặp đôi thực thụ bằng xương bằng thịt! Cũng phải gọi là fan nhỉ! Nhưng đâu thể dễ như vậy! Dù thế nhưng khi bươc vào trong lớp vẫn có một số người đâm chọt nói móc sau lưng của họ! Nói Suppasit thì không dám còn Kanawut thì đủ chuyện để nói. Đám nam sinh bàn bàc túm tụm nhìn cậu bằng con mắt khinh bỉ! Có lần cậu vô tình nghe được cuộc nói chuyện của bọn nam sinh trong nhà vệ sinh! Họ nói rằng cậu là đứa thấy Suppasit giàu có nên mới yêu bất chấp! Lẳng lơ phóng túng! Hay còn nhiều câu nói bàn tán sau lưng cậu, từng lời từng chữ cậu đều nhớ! Những lời nói ấy chẳng khác gì là từng mũi dao đang đâm vào cậu! Không những thế, đám nữ sinh- đàn em của Kantida còn nhiều lần vu oan rằng cậu cậy thế đánh bọn họ khiến Suppasit giận dữ! Anh yêu cậu lâu vậy chẳng lẽ anh không hiểu cậu thế nào sao!
Hôm nay, Suppasit có việc phải đi đoán Kaownah! Một mình Kanawut tong lớp với bao lời bàn tán xôn xao!

          -/" Sao mà có thể yêu nhau được cơ chứ!?/"

        -/" Đúng vậy! Không thấy ngượng hay gì mà còn vát mặc đi học cơ chứ! /"

       -/" Đâm gái không muốn muốn bị trai đâm! Chắc lúc bé bị thằng nào cưỡng hiếp rồi hay gì!/"

        -/" Các cậu..../"

Kanawut đứng dậy, cậu giận dữ không chấp nhận ciệc bọn họ quá đáng như vậy! Bọn nam sinh kia đứng dậy đi gần đến vây lấy cậu! Ba cô nữ sinh bước vào cuộc vui trêu chọc kẻ yếu đuối

         -/" Yo! Chẳng phải là bảo bối của Thiếu gia nhà Jongcheveevat sao? Sao hôm nay lại nhồi thu lu như chó cô đọc vậy?"/

        -/" Này! Cậu vừa phải thôi nha!/"

       -/" Chúng mày coi nó nổi giận với tao kìa! /"

Bọn chúng cười phá lên! Từng lời kẽ bắt đầ đâm chọt cậu

         -/" Bám víu Suppasit cũng chỉ vì cái gia tài khủng của cậu ta thôi! Cậu làm sao xứng với Suppasit! Qzen Kantida! Chỉ có cô ấy mới xứng thôi! Với người như mày thì chỉ là món đồ chơi của cậu ta mà thôi!/"

Cô ta giọng đắt ý , đẩy cậu ngã xuống ghế, vết thương động trở nên đau đớn ở bụng do ngồi mạnh! Cậu nhăn mặt.

         -/" Các cậu quá đáng rồi đấy! Các cậu nghĩ các cậu là ai mà dám phán sét cậu ấy/"

Một giọng nói khác vọng từ phía cửa vào! Là Jimin và Sehun, bọn họ đã đứng ở đó và nghe tất cả câu chuyện từ nãy đến giờ! Bọn họ đi dần đến chỗ Kanawut

       -/" Cái lũ du học như các cậu có quyền gì mà xía vào!/"

     -/" Quyền là bạn của cậu ta, quyền là thành viên của lớp này! Đủ chưa?/"

Sehun với giọng thản nhiên đáp trả không do dự! Kanawut một mình phải chịu như vậy chắc chắn cậu sẽ không chịu nổi

       --/" Đi bắt nạt một người yếu hơn các cậu! Chắc các cậu anh hùng nhỉ? Kantidan có xứng với Suppasit hay Kanawut xứng thì đó là quyết định của Suppasit! Các cậu có quyền sao? /"

        -/" Cậu nói đúng Park Jimin! Chúng nó không có quyền!/"

Cái giọng nói lảnh lót từ phía sau, là Kantida, cô ta biến mất hai ngày trước khi Kanawut gặp chuyện đó. Kantida nâng cằm Kanawut giọng mỉa mai

        -/" Suppasit sẽ là của tớ....... cậu khốn hồn thì né đi!/"

       -/" Đừng đụng vào cậu ấy!/"

Sehun hất tay Kantida, cô vờ té nhào ra đất! Cả đám bọn họ cũng đột nhiên tự đánh vài bản thân, vờ đau đớn lấy tiền trong túi bỏ lên bàn của cậu rồi quỳ lạy thể như cậu là người hành hung bọn chúng! Bọn họ làm gì vậy!? Bọn họ mưu tính gì bữa đây? Nham hiểm! Thật quá nhan hiểm!!

       -/" Kanawut! Cậu làm gì vậy?!/"

Kanawut ngước khuôn mặt đơ người nhìn theo phía giọng nói lớn kia. Đầy u ám........

----------------------------------------------------

TÔI YÊU EM [MewGulf]Where stories live. Discover now