Chapter 2

2.1K 16 0
                                    


Dax's POV

Pagkatapos kong magluto nang pananghalian namin ni Papa ay ginising ko na siya para sabay na kaming kumain.

"Masarap ka bang magluto?" bungad niyang tanong pagdating niya sa kusina. Naka boxer lang din siya at walang suot na pang itaas. Ganyan kasi talaga siya kapag natutulog. Tila init na init kahit naka-aircon naman. 

Kung titignan ay magkasing laki kami ng katawan ni Papa. Sa kapogian ay same lang din. Pero sa size ng aming ari ay diko sure kung sino ang lamang. Makikita natin mamaya.

Kumuha ako ng dalawang plato at inabot ko sa kanya ang isa. "Hindi lang gwapo ang anak mo Pa, magaling pa ito magluto," pagmamayabang ko sa kanya pero nirapan niya lang ako.

"Kulang pa ata, hindi lang basta guwapo, malakas pang gumawa ng eksena na ikakahiya ng pamilya natin!" aniya at saka siya nagsandok na ng adobong manok na niluto ko at saka nilagay sa kanin niya.

Nagtaka ako. Bakit naman niya nasabi 'yun? Hindi siya ganyan kaya nagulat ako.

"May nagawa po ba akong mali?" Sumiryoso siya ng tingin sa akin bago ako sinagot.

"Nakita nang Tita Mia mo sa twitter ang scandal mo. Ayun nga't pinagpi-pyestahan na doon ang titi mo! Bakit ba nangyari 'yun?" tanong niya na may halong tawa kasi nakikita kong pinipigilan niyang matawa. Hindi naman ganito si Papa eh. Kailanman ay hindi niya ako pinagalitan ng matindi kaya alam kong jinojoke time niya lang ako. Pero totoo ang scandal ko at alam kong hindi big deal kay Papa 'yun at lalaki naman ako.

"Mga tropa kong siraulo ang may dahilan. Binugaw nila ako sa kung sino sino at 'yun, nalasing ako at hindi ko naman inaakalang pinapakain na pala ako ng mga babaeng 'yun ng apple," sagot ko sa kanya.

"Tatanga-tanga ka kasi! Alam mo naman habulin tayo ng mga babae, nakikipag inuman kapa sa mga kaklase mo. Hindi mo ba alam na 'yang inuman na'yan ang way para makahanap nang mga makaka-sex 'yang mga babaeng 'yan. Napagdaanan ko na'yan kaya alam na alam ko na'yan!"

"Ibig pong sabihin, marami ka na ring naka-sex noong estudyante palang kayo?" tanong ko sa kanya at saka niya ako nginisian.

"Kita mo to!" aniya at nilabas niya ang titi niya mula sa boxer niya. "Hindi pa'yan galit pero malaki at mataba na. Marami nang kweba ang napasukan at nawarak niyan!" duktong paniya.

Grabe! Nagulat ako sa ginawa niya. Ngayon alam ko nang talo ako sa palakihan ng ari sa kanya. Hindi panga galit ang titi niya pero malaki na agad ito.

"Ang bad boy mo pala dati Papa!" puri ko sa kanya.

"Sinabi mo pa. Halos lahat ata ng babaeng kaklase ko nun, winarak ko ang mga pagkababae nila. Lahi ata tayo nang malalaki ang kargada kaya isarin 'yan kung bakit nahuhumaling ang mga babae saatin," aniya na kinatawa ako. 

Tumayo ako at kinuha ko si Papa nang maiinom niya. Kailangan kong sumipsip sa kanya at baka hindi niya bigyan ng pera para sa kinakasa nang mga tropa ko na mag travel kami sa korea. Next week na'yun kaya kailangan kong galingan.

Kinuha ko sa ref ang juice na ginawa ko kanina. Pinagsalin ko si Papa sa baso niya para matuwa naman siya. Hindi alam ni Papa na may naisip akong patibong sa kanya. Kung hindi gagana ang plan 'A' na pag-sipsip ko sa kanya ay kinakailangan ko ding ikasa ang plan 'B' para sure ang pang korea ko.

Mr. Super PervertTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon