Chapter 4

1.7K 14 0
                                    


Dax's POV

Bumalik ako sa swimming pool para maligo. Hindi ko kasi nagustuhan ang pabango ni Trixie. Dumikit sa katawan ko.

Nakakaasar lang dahil baliktad pala ang suot ko boxer nang ko, nakatingin tuloy sa pang ibaba ko ang ilang kababaihan dito.

Ang daming sumunod sa swimming pool nang maligo na ako. Karamihan ay puro babae. Ang nakakaasar lang dun, mga nagdikitan pa sila sa akin. Lasing na sila kaya hindi na nila alam ang kanilang ginagawa.

Karamihan talaga sa mga ito ay malilibog. May isang babae kasi na dumikit sa akin at pilit na pinapasok ang kamay niya sa loob boxer ko. Naging crowded kasi yung pool dahil saakin kaya walang nakakapansin sa ginagawa niya. Napapangiti nalang ako dahil sobrang dami na talagang patay na patay sa akin.

Ako naman, bilang lalaki, hinayaang ko na lang. Ayoko namang ipagdamot ang ari ko. Mukhang sabik si girl kaya pinabayaan ko nalang. Malas lang niya dahil di 'yun titigas at kakatapos ko lang kay Trixie. Isa pa, wala akong tama ng allergy ko kaya hindi ako lilibugan ng ganoong kabilis lang.

Maya maya ay nagulat ako nang may humila saakin kaya bigla akong napaahon sa swimming pool. Napatingin ako nang si Orson pala. Inabutan niya ako ng tubig.

"Tama na! Lasing ka na. Pinagsasamantalahan ka na ng mga babae dun,"aniya na natatawa pa. Mabuti at nakita niya ako. Mukhang di kasi ata titigilan nung babae yun ang titi ko kakapisil niya. Parang tanga lang.

"Magpapahinga lang ako saglit pero iinom pako," sagot ko sa kanya. Kaya ko pa naman kasi.

"Tama na tol!" saway parin niya.

"Anong tama na? Tara pa!" biglang sulpot ni Fabian at saka ako inabutan nang isang bote ng alak.

Napapailing nalang si Orson nang tinignan ko siyang naiwan sa may upuan. Dinala kasi ako ni Fabian sa maraming babae. Mukhang hindi pa ata siya kuntento sa nakasex niya at maghahanap na naman.

Naparami ako ng bote dahil tumagal ang party dahil nilakas na ng dj doon ang music.

Naliliyo na ako kaya umiikot na ang paningin ko. Kakaunti na ang tao dahil mukhang nag uwian na ang iba. Nakita ko si Huxley, tulog na ito habang nakadapa sa isang mahabang upuan.

Nakita ko si rin si Orson. Tulog na rin sa upuan kung saan iniwan namin ni Fabian kanina.

Bilang strong ako tonight, ako naman ang bumawi sa kanila. Pilit kong binuhat si Huxley papunta sa kwarto niya. Kahit liyong liyo na ako ay kinaya ko siyang buhatin.

Si Fabian naman biglang nawala. Mukhang may babae na naman siyang nabiktima. Siguro di na mabilang ang babaeng naka-sex niya ngayong gabi. Mabuti nalang at si Trixie lang ang napagbiyan ko ngayong gabi. Okay narin yun dahil nag iingat din ako.

Naalala ko ang gagong si Levimack. Mukhang tumakas na naman ng walang paalam.

Sunod ko nang pinuntahan si Orson. Pagdating sa kanya ay tila lalo na akong naliyo. Lalo akong nalasing dahil sa pagbubuhat ko kay Huxley kanina. Ang bigat eh.

Tinapik ko si Orson para magising siya. Hindi ko na kinaya kaya napayuko nalang ako sa binti niya.

Mabuti nalang at nagising siya kaya nasalo niya ako.

Inupo niya ako sa inupuan niya. Saglit siyang umalis at tila may kinuha. Matagal siyang nawala kaya akala ko ay iniwan na niya ako. Pero alam kong hindi niya gagawin 'yun dahil siya ang taga alaga ko tuwing malalasing ako. Mabuti nalang at nandyan siya palagi para sa akin.

Bumalik siya na may dalang baso. Mukhang kinuha niya ako ng kape. Inabot niya saakin yun at nagulat lang ako na hindi 'yun mainit kundi, malamig.

Iniinom ko parin dahil nauuhaw na ako. Wala na, liyong liyo na ako kaya tatlo na ang paningin ko nang gabing 'yun.

Agad kong nilaklak ang binigay niya at pagkatapos nun ay inakyat na niya ako sa kwarto na tutulugan naming dalawa.

Wala na akong sa wisyo ko nun. Naramdaman ko nalang na inihiga na niya ako sa malambot na kama.

Nakakaasar lang dahil unti-unting tumitigas ang ari ko. Pakiramdam ko ay tila nagka allergy ako. Hindi ako sure, pero mukhang may halong apple ang pinainom saakin ni Orson kanina.

Kahit liyong liyo na ako ay nakita ko pang hinubad ni Orson ang boxer ko kaya hubot-hubad na ako ngayon sa kwarto namin.

"H-hinaluan mo ba?" tanong ko habang mautal-utal pa.

"Matulog ka na. Lasing ka na," sagot niya lang.

"M-may apple ba'yun?" tanong ko pa. Nang oras na'yun ay tayong tayo na ang ari ko at nakatingin doon si Orson.

Hindi ko alam kung totoo bang nangyayari ito o panaginip lang. Nagulat kasi ako dahil biglang sinubo ni Orson ang burat ko. Nakiliti tuloy ako bigla.

"A-anong g-ginagawa mo?" tanong ko sa kanya pero 'di niya ako pinansin. Panay na ang pagsuso niya sa burat ko.

Nakadilat ang mata ko nun at kitang kita ko ang pananamantala niya sa akin.

"O-orson, wag! Tigilan mo 'yan. K-kaibigan kita!" saway ko parin sa kanya pero di niya parin ako pinapansin.

Napapaungol nalang ako sa ginagawa niya dahil magaling ang gago.

"B-bakla kaba? Orson, stop!" Parang wala siyang naririnig. Hayok na hayok ang gago.

Pero ang kinagugulat ko lang, gayang gaya niya 'yung ginagawa sa akin kanina ni Trixie.

Liyong liyo na talaga ako pero pilit akong dumidilat dahil gusto ko siyang pigilan. Hindi siya 'yan. Hindi ito si Orson na nakilala ko.

Ang malala pa ay naghubad siya at pinasok pa niya ang ari ko sa butas ng puwet niya. Bagay na ngayon ko lang naranasan.

Ano ito? Bakla ba talaga si Orson?

Hindi ko na kayang pumiglas nung time na'yun kaya natuluyan na ang malagim na pangyayari na 'di ko inaasahan.

Pilit kong nilalabanan ang libog ko dahil ayokong maglibog sa sarili kong kaibigan. Hindi tuloy ako labasan sa kanya kaya muli na naman niyang sinubo ang burat ko. Mas binilisan niya ang pagsuso at halos pinapaabot pa niya ang burat ko sa lalamunan niya.

Sa oras nayun ay diring diri na ako sa kanya. Lalo na sa akin dahil hindi ko lubos maisip na makaka-sex ko balang araw ang isa sa matalik kong kaibigan na si Orson pa na mahal na mahal ko.

Ang huli ko nalang naramdaman ay pinutukan ko na siya sa bibig niya at pagkatapos nun ay tuluyan na akong nakatulog.

Sana panaginip lang ang lahat. Hindi ko kayang itakwil si Orson. Sa lahat ng kaibigan kong lalaki ay siya ang favorite ko. Mahal ko ang gunggong na'to dahil palagi niya akong inaalagaan. Ang hindi ko pala ay kaya niya ginagawa 'yun ay pinagsasamantalahan niya ako tuwing lasing na lasing ako. Now i know. Kaya pala wala siyang girlfriend since birth, di pala girl ay target niya kundi boy pala at ako pa talaga. Kadiri!

to be continued...

---

Official Hashtag
#MrSuperPervertByLiaCollargaSiosa

Official Hashtag#MrSuperPervertByLiaCollargaSiosa

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.
Mr. Super PervertTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon