Dax's POVDay off ngayon ni manang Dolores kaya ako ang naatasang magluto sa bahay. Saka pa naman kasi nag out of town ang stepmother ko kaya wala kaming kakainin ni Papa ngayong tanghali.
Kakatapos ko lang mag gym kaya naka topless ako ngayon. Boxer lang ang suot ko ngayon dahil wala namang babae sa bahay ngayon.
Nahiwa ko na ang mga manok na gagawin kong adobo. Kumpleto narin ang mga sangkap na gagamitin ko. Habang hindi ko pa niluluto ang ulam, nagsalang na muna ako nang sinaing na bigas sa rice cooker.
Anyway, Im Dax Collin. Anak ni Tanner Collin na saksakan ng libog hahaha! Joke! 23 years old palang ako pero, batak na ang katawan ko sa kaka-gym. Sabi kasi nila mas mapapa-inlove mo raw ang mga babae kapag maganda ang katawan mo. Well, totoo naman.
Simula noong 20 years old palang ako ay nagbabatak na ako ng katawan kaya ngayong 23 years old na ako ay maganda na ang aking pangangatawan at nakuha ko na ang gusto kong 8 pack abs sa tiyan ko. Maganda narin ang bycep ko kaya isa na ako ngayon sa tinitilian ng mga kababaihan sa school namin.
Ilan taon palang ako sa Everett school ay marami na agad akong nakaka-sex doon. Hindi sa kagustuhan ko kundi sa pangha-harast nila. Mapa estudyante o teacher man. Simula nang kumalat ang allergy ko sa school namin ay marami ang nag-tankang pakainin ako ng apple. Lalo na kapag nasa inuman ako ng mga tropa ko. Kaasar nga dahil may kumalat pa akong scandal at dahil doon, marami na ang nakakita sa titi kong sobra raw ang laki. Kalat na sa twitter ang scansal ko kaya hindi na ako nagtaka kung bakit sobrang dami na ngayon ng mga followers ko sa social media.
Ang daming bakla ang kumokontak sa akin. Babayaran daw ako ng malaki matikman lang ako. Pero dahil nag iingat rin ako na baka magkasakit ako ay hindi ako pumapayag. Maglaway sila!
Sa lahat nang naka-sex ko ay isang babae lang ang tumatak sa akin. Hindi ko alam kung bakit, siguro ay dahil ako ang nakavirgin sa kanya at gandang ganda pa ako sa kanya.
Naalala ko na naman tuloy siya.
Naglalakad ako nun sa palengke sa batangas. Nasa out of town kasi kami nun at naghahanap ako ng alak na iinumin namin ng mga kaibigan ko. Habang naghahanap ako ng alak ay nakakita ako ng isang babae na nakalugmok sa paninda niyang mga apple. Tila wala pa ata itong benta kaya malungkot siya.
Napansin kong ang ganda niya. Makinis ang balat, maputi at matangkad. Pwede nga siyang maging model eh. Pero mapapansin mo sa kasuotan niya na mahirap lang siya dahil sa mga punit punit niyang suot na dress na mukhang lumang luma narin.
Nilapitan ko siya.
"Magkano ang apple?" tanong ko.
"One hundred pesos nalang ang tatlong piraso," sagot niya. Mas maganda siya sa malapitan. Marami namang maganda sa school namin pero minsan lang talaga ako magandahan ng sobra sa isang babae.
"Sige, bigyan mo ako ng anim na piraso," sagot ko. Bumili ako nun kahit alam kong allergy ako sa apple. Naawa kasi ako sa kanya.
"Naku, salamat naman at magkakaroon na ako ng benta," sagot niya at agad na niyang sinupot ang mga mansanas na binili ko.
"Bakit? Kanina kapa ba walang benta?" tanong ko pa ulit.
Nag iba ang timpla ng kanyang mukha. Tila nalungkot pa siya sa tinanong ko.
"Simula kaninang umaga, wala pang bumibili sa akin. Sinisiraan kasi ako ng isang tindera diyan. Mamalasin daw kasi ang bibili sa akin, pero hindi naman totoo 'yun kaya huwag kang matakot sa akin."
Naawa ako sa kanya nang sabihin niya 'yun. Kaya naman naisip kong tulungan siya. Binulong ko sa kanya na magsulat siya sa isang papel na may libreng kiss sa akin ang bibili ng mga mansanas niya. Paglagay niya ng karatulang 'yun sa mga mansanas niya ay humanda na agad ako.
BINABASA MO ANG
Mr. Super Pervert
RomansaSa lahat ng pwedeng ipamana saakin ni Papa ay bakit pa ang allergy na kagaya nang sa kanya ang nakuha ko? Allergy na kapag nakakain ako ng mansanas ay maglilibog ako. Ang saklap! Kung sino sino nalang tuloy ang nakakatikim sa akin.