"Wow! Umuwi ka pa?!" bungad na sabi ni Papa nang magkasalubong kami sa pintuan. Papasok na kasi siya sa work niya."Sorry po," sagot ko nalang. Umalis narin siya kaagad dahil ayaw niyang nale-late sa work niya. Ibang klase rin si Papa. Kahit marami na siyang pera, pilit parin siyang nagpaparami pa. Akala naman niya, madadala niya ang yaman niya sa langit. Kaya naman hindi siya maiwan-iwanan ng mother-in-law ko na talaga namang swerteng swerte sa papa ko. Kung nabubuhay lang si Mama, sure akong mas happy family kami ngayon.
Tumuloy ako sa kusina. Ang sakit ng ulo ko. Parang binibiyak. Ang lakas ng hang over ko. Hindi ko nga maalala ang mga nangyari kagabi. Super gulo ng bahay ni Huxley nang umalis kami ni Orson kanina.
Nakapagtataka nga dahil hubot hubad ako nang magising ako habang katabi si Orson. Wala akong maalala. Gulat na gulat nga ang gago saakin dahil baka raw ni-rape ko siya. Lasing din daw siya at wala rin maalala.
Sigurado akong may babaeng gumahasa saakin kagabi. Sinamantala niya ang pagkalaseng ko.
"Oh, uminom ka muna ng soup para mawalan 'yang hang over mo," wika ni manang Dolores sabay inabot yung maliit na mangkok sa akin.
"Thank you, Manang! Love you!"
Ito ang lagi naming sernaryo ni manang tuwing uuwi ako ng umaga at may hang over. Alam na alam na niya ang gagawin niya. Mas love ko si Manang kaysa sa stepmother ko. Malibog kasi 'yun. Hindi ko talaga inaakalang makaka-sex ko 'yun. Hindi ko ginusto, siya ang pumilit sa akin. Sinamantala niya ang pagkalasing ko. Alam niya rin ang allergy namin ni Papa kaya minsan, pati saakin ay ginagawa niya rin na makipag-sex. Grabe siya. Mabuti nalang at hindi kami nahuhuli ni Papa. Mabuti nalang din at walang CCTV sa kwarto nila. Anong nalang ang sasabihin ni Papa kapag nalaman niyang nagsesex kami ng asawa niya. Pero isang beses lang naman 'yun. Hindi na naulit dahil simula nun ay hindi ko na siya pinapansin.
Minsan nga napapansin ni Papa na iniiwasan ko siya. Sinasabi ko nalang na wala lang ako sa mood para wala nang marami pang tanungan.
"Ilan na naman ang naka-sex mo kagabi?" biglang tanong ni Manang kaya nabuga ko 'yung soup na hinihigop ko.
Well, sanay naman na ako sa mga ganung tanungan ni Manang. Ang kinakagulat ko lang ay bigla-bigla nalang siyang eentrada, kaya tawa agad ako nang tawa sa kanya. Alam kasi ni Manang ang lahat ng kagaguhan ko. Tuwing umaga, palagi ko siyang kinukwentuhan tungkol sa mga nangyayari saakin.
"Isang lang po, mahina ako kagabi," sagot ko habang tumatawa parin.
Pagkatapos kong mag almusal ay natulog muna ako ulit. Hindi na ako pumasok sa school at di rin naman papasok ang mga kaibigan ko. Sure akong may mga hang over din sila.
Hapon na nang magising ako. Nag message saakin ang isa sa mga teacher ko. Mababa raw ang grade ko sa kanya dahil sa madalas kong pag absent sa kanya.
Alam kong sinasadya nilang pababain ang grades ko kahit okay naman ang mga quizzes at project ko. Talaga lang, gusto nilang makipag sex sa akin. Di ko naman sila nilalahat, pero may tatlo akong teacher doon na palagi akong pinagsasamantalahan.
No choice, hinahayaan ko nalang para sa ikakataas ng grade ko. Ayokong bumaba ang mga grades ko dahil pinaparusahan ako ni Papa. Kinukuha niya ang kotse ko. Grounded ako ng isang buwan. Bagay na ayoko na ulit mangyari dahil sobrang boring sa loob ng bahay.
Kaya ito ako ngayon, nagmamaneho na nang sasakyan habang papunta sa dorm ni ma'am Rosaly. Hindi pa naman siya matanda kaya okay lang sa akin. Siguro ay nasa 30 plus na ang edad niya.
Ilang minuto lang akong nagmaneho at nakarating na agad ako sa dorm niya. Bumusina ako nang tatlong beses bilang hudyat na nandito na ako.
Lumabas na siya ng gate para sunduin ako.
At gaya ng dati. Pag pasok ko palang sa dorm niya ay nakahanda na agad sa platito ang mga hiniwa niyang mga apple. Alam na alam na niya kung paano ako paiinitin. Pinakamalupit itong si Maam Rosaly sa lahat. Kumakain palang ako ng apple, hubo't hubad na agad siya.
Pag kaubos ko sa mga apple ay umipekto na agad ang allergy ko.
"Tara na po at tinitigasan na ako," wika ko sa kanya at saka ako kusang nahiga sa kama niya.
Siya na ang nagbuhad ng mga damit ko. Tayong tayo na agad ang kargada ko nang hubarin niya ang pambaba ko.
No kiss ang usapan namin. Pwede niyang galawin ang lahat sa akin pero hindi ako papayag na makipaghalikan sa kanya.
Kaya naman mas pinupuntirya niya ang burat ko na halos gawin na niyang lollipop sa sobrang pagsuso niya rito. Aaminin kong magaling siyang mag-blowjob. Sobra akong nakikiliti sa ginagawa niya.
Kaya naman nang nararamdaman ko na malapit na akong labasan ay pinasok ko na ang ari ko sa hiwa niya at baka mabitin siya at humiling pa ng second round.
Winasak ko ulit ang masikip niyang hiwa. Single kasi ito dahil walang pumapatol sa kanya dahil hindi siya maganda. Sexy siya, pero ang pangit ng mukha niya. Dahilan kung bakit hindi talaga siya ligawin. 'Yun din ang dahilan ko kung bakit ayokong makipag halikan sa kanya.
Nang malapit na akong labasan ay hinugot ko na ang ari ko at saka ko tinapat sa mukha niya.
Nakaaabang siya habang nakalabas pa ang dila niya. Sigurado akong kakainin na naman niya lahat ng sperm cell ko. Ewan ko ba sa guro na ito. Saksakan talaga ng libog.
"Ito na ako..."
Sumaboy lahat nang tamod ko sa buo niyang mukha. Latang lata agad ako pagkatapos nun. May hang over pa kasi ako tapos nabawasan pa ako ng lakas kaya tila magkakasakit ako sa ginagawa kong ito. Pero dahil sa grade, no choice ako.
Bago ako umuwi ay nakiligo muna ako sa dorm niya. Ayoko namang umuwi sa bahay na puro laway niya ang nasa buo kong katawan. Kadiri!
Nakakaawa tuloy si junior ko. Gamit na gamit palagi at kung kani-kaninong kweba nalang pumapasok. Sana lang balang araw, may gamot na sa allergy kong ito.
To be continued...
---
Official Hashtag
#MrSuperPervertByLiaCollargaSiosa
BINABASA MO ANG
Mr. Super Pervert
RomanceSa lahat ng pwedeng ipamana saakin ni Papa ay bakit pa ang allergy na kagaya nang sa kanya ang nakuha ko? Allergy na kapag nakakain ako ng mansanas ay maglilibog ako. Ang saklap! Kung sino sino nalang tuloy ang nakakatikim sa akin.