-Mật Kết-
"Chào ngài, rất vui được phục vụ ngài. Xin hỏi ngài đi mấy người?"
Cuối mùa thu, Cố Triêu Hi đi vào sảnh khách sạn hơi nóng của hệ thống sưởi lập tức phả đến, cậu có chút mê mang, đúng lúc này thì nhân viên phục vụ đi đến, trên môi nở nụ cười nghề nghiệp chào hỏi cậu.
"Hẹn người, ghế lô số 1105." Cố Triêu Hi quay đầu lại mỉm cười, hỏi, "Một vị khách khác đã đến chưa?"
"Vẫn chưa, để tôi đưa ngài đi qua." Nhân viên phục vụ dẫn cậu đến một dãy ghế lô mang phong cách hoài cổ.
Bên trong dãy ghế lô mở một ngọn đèn vàng ấm áp, trên kệ đặt mấy quyển sách cổ xưa, cái bàn để sát với cửa sổ sát đất, phía trên trải một cái khăn trải bàn kẻ ca rô, thêm một cây đèn bàn và một đôi hoàng tử công chúa trang trí nho nhỏ.
Cố Triêu Hi bỏ áo khoác xuống, gọi một cốc nước, sau đó ngồi xuống bên cạnh cửa sổ lẳng lặng chờ.
Cách thời gian hẹn còn hơn hai mươi phút nữa. wattpad-camduongquytmat
Đây là trung tâm thương mại của thành phố Đồng Quan, là một khu buôn bán phồn hoa, một vị trí ngắm cảnh cực tốt. Bên ngoài mưa to gió lớn, những hạt mưa không ngừng đập vào cửa sổ sát đất. Cố Triêu Hi vừa nhìn mưa vừa nhìn khuôn mặt của mình trên tấm thủy tinh.
Khách hàng họ Thịnh, nam, yêu cầu cậu đóng giả mối tình đầu của anh ta, cũng chính là bạn trai cũ, ăn cơm cùng anh ta.
Cố Triêu Hi cũng đã hỏi qua trong wechat mối tình đầu của anh ta là người như thế nào, đối phương miêu tả người đó rất thanh tú, sạch sẽ, dịu dàng, thích cười, giống như loại hình giáo thảo thanh tú tuấn lãng trong mấy bộ phim truyền hình. Bởi vậy hôm nay Cố Triêu Hi đã mặc một cái quần trắng thêm một cái áo len màu vàng nhạt.
Cậu cười với chính mình bên trong cửa sổ thủy tinh, cảm thấy bản thân hôm nay vẫn rất có cảm giác vườn trường, không biết vị khách kia có thấy hài lòng không.
Nhưng cũng chỉ là cùng nhau ăn bữa cơm mà thôi, vấn đề không quá lớn. wattpad-camduongquytmat
Ngày nay khi người cô đơn ngày càng nhiều, các dịch vụ làm bạn bắt đầu ra đời cung cấp cho những người cần đến, cùng đi du lịch, làm bạn xã giao giải trí, trò chuyện và các dịch vụ khác. Giả làm người bạn chữa khỏi vết thương lòng của khách hàng hoặc là sắm vai đương nhiệm đến chỗ tiền nhiệm diễu võ dương oai vân vân nghiệp vụ cũng rất thông thường.
Cố Triêu Hi làm trên app "cùng bạn" đã được năm năm, từ tầng thấp trong suốt cho đến kim bài làm bạn đồng hành không có đánh giá kém.
Ông chủ cho cậu cổ phần công ty, bây giờ cậu cũng được coi như là trở về trạng thái sắp ở ẩn, chỉ chọn những cái cảm thấy có hứng thú, làm thêm mấy đơn nữa thì nghỉ. Đến lúc đó chỉ cần ngồi ở văn phòng chỉ điểm giang sơn, không cần phải tiếp tục chạy ở bên ngoài nữa, nói không chừng còn có thể lên làm CEO, rồi mua đứt cả trung tâm thương mại này.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam Mỹ] Cùng Bạn Trai Cũ Diễn Trò
General FictionTác giả: Phù Nguyệt Nhi Ca Nguồn: Tấn Giang Trans: Mật Kết Thể loại: Tổng tài công X bồi bạn thụ Công giả mất trí nhớ, Gương vỡ lại lành, Thế thân chính mình, Tự ăn giấm chua của chính mình, 1x1, HE. Giới thiệu: Chia tay năm năm, bạn trai c...