Trong lúc này Lee Know và Nam Joon cùng nhau quỳ xuống trước mặt của Tzuyu cầu xin.
"Chou gia, xin ngài bớt giận. Momo không muốn ngài lo lắng nên mới nói dối mà thôi."
Lee Know nhìn Tzuyu nói, anh ta biết một khi cô mà tức giận thì không có ai có thể làm nguôi đi cơn phẫn nộ trong lòng cô.
Tzuyu không quan tâm đến lời cầu xin của bọn họ, khuôn mặt cao ngạo ngẩn lên thật cao cặp mắt sắc bén hiện lên nộ khi. Giọng nói lạnh lùng pha lẫn sự bực tức của Tzuyu vang lên:
"Bang quy điều thứ hai là gì?"
Lúc nói xong lời này, Tzuyu mới nhìn thẳng vào khuôn mặt sợ sệt của Momo, chờ Momo tự mình nói ra bang quy:
"Điều thứ hai trong bang quy là không được nói dối hay giấu giếm thủ lĩnh bất cứ điều gì, dù ở trong hoàn cảnh gì đi chăng nữa. Nếu làm trái giết chết không tha."
Giọng nói phập phòng lo sợ của Momo vang lên.
"Ngươi vẫn còn nhớ sao?"
Tzuyu nghe Momo nói vậy nộ khí trong lòng cô càng tăng thêm, biết rõ bang quy mà còn cố tình vi phạm.
Hoseok nghe Momo nói ra bang quy, trong lòng anh ta vô cùng lo lắng.
Tzuyu rất nghiêm ngặt với thuộc hạ của mình, anh ta sợ Tzuyu sẽ chấp hành bang quy nên mới bước tới nhìn Tzuyu nói:
"Chou gia, không phải lỗi của Momo, là do chủ nhân bảo cô ấy nói như vậy."
Tzuyu cau đôi mày thanh tú của mình lại, bực bội nhìn Hoseok bằng ánh mắt chứa đựng sự tàn nhẫn và xem thường.
Hoseok nhìn thấy ánh mắt nguy hiểm này của Tzuyu, trong lòng anh ta cảm giác lo lắng không yên. Anh ta biết lần này Tzuyu thật sự nổi giận.
Tzuyu bình tĩnh oai phong đứng truớc mặt đám thuộc hạ, cô nhếch môi lên cười chế giễu một cách vô cùng nguy hiểm.
"Từ lúc nào mà bang Phi Long của các người, lại xen vào chuyện Bang Con Rồng Vàng của ta."
Tzuyu lạnh lùng buông ra một câu làm Hoseok không còn gì để nói.
Momo nhìn thấy cơn giận đang bừng bừng cháy trong lòng của Tzuyu, liền lo lắng sợ Hoseok sẽ bị mình liên lụy.
"Hoseok, chuyện của tôi không cần anh phải quan tâm."
Momo nói nhưng không dám ngẩn đầu lên nhìn anh ta.
Felix nhìn thấy tình hình căn thẳng liền kéo Hoseok qua một bên, không cho anh ta nói tiếp.
Tzuyu nói không sai mỗi một bang phái đều có nội quy của họ, người ngoài tuyệt đối không thể xen vào.
Momo quỳ gối trên mặt đất lúc này mới nguớc khuôn mặt xinh đẹp, bây giờ vì lo lắng mà đã trở nên tái mét. Cô ấy nhìn Hoseok bằng ánh mắt không cần lo cho cô ấy, cô ấy sẽ không sao.
Lúc này Jungkook đột nhiên vươn tay ra nắm lấy bàn tay lạnh như băng của Tzuyu.
"Tzuyu, em đừng trách Momo. Vì anh sợ em lo lắng nên mới bảo cô ấy nói như vậy."
Jungkook dùng hết sức còn lại của mình nói với cô.
Tzuyu biết Jungkook rất quan tâm đến cô, nghe được những lời anh nói cơn thịnh nộ trong lòng cô đã tiêu tan hơn phân nửa.
Tzuyu không quay đầu lại nhìn Momo mà chỉ lạnh lùng nói:
"Đi vào từ đường quỳ một ngày một đêm, để kiểm điểm về hành vi của mình. Không cho ăn hay uống gì hết."
Tất cả mọi người nghe Tzuyu nói vậy đều thở phào nhẹ nhõm.
Momo vui mừng dập đầu cảm tạ:
"Cảm ơn Chou gia tha mạng. Thuộc hạ đi ngay."
Lee Know biết không phải vì lời nói xin tha của Jungkook, thì chắc chắn Momo không chỉ chịu phạt nhẹ như vậy đâu.
Bác sĩ Jack không ngờ khi tiến hành một phẫu thuật lớn đến như vậy mà Jungkook không cần phải dùng đến thuốc gây mê.
Anh chỉ cần một cái khăn lông trắng đặt ngay giữa miệng của mình, khi con dao mổ sắc bén của bác sĩ Jack cắt xuống da thịt trên người của Jungkook.
Anh đau đớn không kêu lên tiếng nào, anh chỉ dùng sức cắt thật mạnh vào cái khăn long trắng trong miệng của mình.
Bác sĩ Jack gật đầu khâm phục tính gan dạ và sự chịu đựng của Jungkook.
Ông chưa từng thấy người nào lại can đảm như anh vậy.
Lúc này ông mới chuyển tầm mắt của mình nhìn vào Tzuyu đang lo âu đứng bên cạnh.
Tzuyu đang lo lắng, trong lòng thấp thỏm không yên. Nhìn thấy Jungkook chịu đau đớn đến như vậy trong lòng cô còn đau hơn.
Jungkook chỉ chịu nổi đau trên thể xác còn cô thì phải chịu đựng nổi đau dày xéo trái tim của mình.
Bác sĩ Jack nhìn hai người trong lòng thầm nghĩ. Từ trước tới giờ ông chưa từng gặp cặp đôi nào lại có tính tình quật cường, bá đạo, ngang bướng, tàn nhẫn và lạnh lùng như hai người cả.
Sau khi bác Sĩ Jack thành công lấy ra đầu đạn trên vai của Jungkook, ông mới dùng kim khâu lại miệng vết thương của anh.
Trước khi đi bác sĩ Jack nhìn Tzuyu dặn dò thật kỹ.
"Chou gia, bệnh nhân còn rất yếu phải cần nghỉ ngơi và tịnh dưỡng một thời gian. Nếu không sẽ để lại di chứng."
Sau khi mọi người đều rời khỏi, Tzuyu với nét mặt đầy lo lắng ngồi bên cạnh giường chăm sóc cho Jungkook.
Tzuyu dùng khăn bông trắng lau những giọt mồ hôi còn động lại trên khuôn mặt cương nghị của anh.
Tzuyu nhìn vào đôi môi bạc mỏng của Jungkook, cô đột nhiên khom người đặt lên môi anh một nụ hôn chứa đựng tình cảm sâu xa.
"Cảm ơn anh, vì đã cho phép trái tim mình yêu em."
Tzuyu biết trong lòng Jungkook cô là quan trọng nhất.
Khi ở trong hang động người mà anh muốn cứu trước chính là cô, dù biết làm như vậy thì em gái anh nhất định sẽ chết.
BẠN ĐANG ĐỌC
EDIT: CÔ VỢ XÃ HỘI ĐEN CỦA ÔNG TRÙM HẮC ĐẠO *PHẦN 1* [KOOKTZU]
FanfictionThể loại: Ngôn Tình, Hắc Bang, Sủng , HE Nhân vật chính: Jeon Jungkook 💜 Chou Tzuyu Nhân vật phụ: Jimin, Hoseok, Nam Joon, Yoongi, Seok Jin, Taehyung (BTS); Mina, Momo, Jungyeon, Jihyo (TWICE); Stray kids; GOT7 Nhân vật phản diện: Jung Jaehyun, Shi...