Tzuyu muốn làm cho Jungkook ngạc nhiên và tìm cơ hội nói cho anh biết suy nghĩ của cô.
Momo nhìn thấy Tzuyu như vậy trong long lo lắng.
Từ khi nào một Chou gia kiêu ngạo lạnh lùng lại chu đáo đến như vậy, chịu hạ mình vào bếp nấu cơm cho người khác ăn.
Tzuyu chưa từng nấu nướng nên tay chân vụng về, đã làm cho tay mình bị bỏng nước sôi.
"Chou tiểu thư tay cô bị thương rồi, để Dì Jungyeon lấy thuộc bôi cho cô."
Dì Jungyeon nhìn thấy trong lòng lo lắng, bà rất yêu quý Tzuyu.
Nếu không có cô chưa chắc gì Jungkook chịu về, sống tại biệt thự Jeon Viên này.
Tính tình Tzuyu dù hơi lạnh lùng ít nói nhưng cô rất tôn trọng những người giúp việc trong biệt thự.
Chỉ cần họ làm đúng phận sự của mình thì Tzuyu sẽ khong bao giờ dùng thái độ chủ tớ đối với bọn họ.
Nhất là đối với bà cô luôn nói chuyện tôn kính và lễ phép nên ai nấy đều rất yêu mến cô.
"Không sao dì không cần lo lắng, đây chỉ là vết thương nhỏ mà thôi."
Tzuyu nhìn nét mặt khẩn trương của bà mà cười nói.
"Chou gia, ngài có sao không?"
Momo nhìn vết thương trên tay của Tzuyu trong lòng khẩn trương.
"Đây chỉ là vết thương nhỏ không đáng ngại."
Tzuyu nhìn Momo nói.8 giờ tối, Tzuyu ngồi trước một bàn đầy thức ăn lúc này đã trở nên nguội lạnh.
Momo cung kính đứng bên cạnh Tzuyu, trong lòng vô cùng nao núng.
Tzuyu với nét mặt hứng hở ngồi đợi Jungkook về nói cho anh biết cô đã chấp nhận làm vợ của anh.
Thông thường thì Jungkook sẽ về vào lúc 5 giờ chiều, nhưng hôm nay đã 8 giờ tối mà anh còn chưa về cũng không một cú điện thoại.
Càng chờ thì Tzuyu càng thêm giận dữ, sự kiên nhẫn của cô đã không còn nữa.
Lúc này Jungkook từ bên ngoài bước vào khuôn mặt vui vẻ đến không thể tả, anh đang ôm một cô gái dáng người mảnh mai khuôn mặt xinh đẹp trong lòng. Felix, Hoseok và Bang Chan đi bên cạnh anh.
Momo nhìn thấy cảnh trước mắt mình liền chuyển tầm mắt vào người của Tzuyu.
Trong lòng Momo chuẩn bị sẵn sàng để đón lấy cơn thịnh nộ của Tzuyu.
Ba người nhìn thấy Tzuyu liền gật đầu chào cô.
"Chou gia."
Tzuyu không nói gì trong lòng cô đang tức giận.
Cô đã vì anh mà như một con ngốc ngồi đây đợi anh hết 3 tiếng đồng hồ, còn anh thì sao? Anh cùng người phụ nữ khác vui vẻ bên nhau.
Jung cẩn thận dìu cô gái đó ngồi vào ghế kế bên cạnh của Tzuyu.
"YuYu, anh đã tìm được Yuna."
Giọng nói vui mừng của Jungkook vang lên.
Tzuyu thật kinh ngạc với lời nói của anh, cặp mắt sắc bén của Tzuyu quan sát người con gái anh gọi là Yuna.
Không biết vì sao Tzuyu lại cảm thấy cô gái này không đơn giản.
Shin Yuna nhìn Tzuyu bằng ánh mắt sợ sệt, rồi cất giọng nhỏ nhẹ nói:
"Chào chị em là Shin Yuna."
Vừa nói cô ả vừa nép khuôn mặt xinh đẹp của mình vào lồng ngực của Jungkook.
Tzuyu nhìn thấy cử chỉ thân mật này của hai người không biết vì sao trong lòng cô lại nổi nóng lên.
Tzuyu không nói gì cô tự trấn an mình rằng, hai người là anh em.
Dì Jungyeon từ phòng bếp bước ra tay bà cầm thêm mấy cái chén và đũa mời Shin Yuna, Bang Chan, Hoseok và Felix dùng cơm.
Hoseok nhìn Momo lúc này đang nghiêm chỉnh đứng bên cạnh Tzuyu nói:
"Momo, cô cũng ngồi xuống cùng dùng cơm."
Momo nhìn Hoseok nở một nụ cười ngọt ngào nói:
"Không cần, tôi đã ăn rồi."
Từ trước tới giờ khi Tzuyu dùng cơm thì thuộc hạ tuyệt đối không thể ngồi ăn chung. Đó là hành vi thiếu tôn trọng, Tzuyu rất chấp nhất với những chuyện nhỏ này.
Tzuyu không nói gì, cô vẫn lạnh lùng dùng cơm.
Trong suốt buổi cơm Jungkook không hề quan tâm đến Tzuyu, tất cả sự chú ý của anh đều dồn hết trên người của em gái mình. Anh cẩn thận chu đáo gắp thức ăn cho Shin Yuna.
Tzuyu không thể nào ăn vô nữa cô bỏ chén đũa xuống bàn, cô tao nhã dùng khăn lau miệng của mình rồi đứng lên nói:
"Tôi đã no, các người cứ từ từ."
Momo không ngờ Tzuyu lại có thể kèm chế được cơn thịnh nộ trong lòng mình. Nếu đổi lại là trước đây thì mấy người này đừng hòng, mà được ăn một bữa cơm an lành như vậy.
Jungkook không nói gì, anh cầm khăn giấy dịu dàng lau đi những vết dơ trên mặt của Shin Yuna.
Anh không hề để ý Tzuyu chưa ăn gì cả.
Tzuyu trong lòng nộ khí xung thiên, cô nhìn họ không biết tại sao lại thấy chướng mắt đến như vậy. Cô không nói gì bỏ đi một mạch lên phòng của mình.
Momo vội vã đi theo sau cô.
"Momo không cần theo ta, ngươi về phòng nghỉ ngơi đi."
Bây giờ cũng đã là 9 giờ tối, cô cần thời gian để ổn định lại tâm tư của mình.
"Dạ."
Momo cung kính nói rồi trở về phòng của mình, vừa đi cô ấy vừa quay đầu lại nhìn Tzuyu với nét mặt lo âu.
Tzuyu tức đến không nói nên lời, cô cảm giác toàn thân nóng như lửa đốt.
Tzuyu đi vào phòng tắm muốn dùng nước lạnh làm dịu đi cơn giận dữ trong lòng mình.Sau khi Jungkook an bài phòng cho Shin Yuna và dặn dò người giúp việc chăm sóc cho cô ả.
Jungkook đi xuống phòng khách dặn dò Felix, Hoseok và Bang Chan vài chuyện quan trọng trong bang.
"Chủ nhân, ngài không thấy Chou gia không vui sao?"
Felix nhìn Jungkook nói, Felix tin chắc với tính của Jungkook chắc chắn anh không biết tâm tư sâu xa của Tzuyu.
"Không vui? Tại sao?"
"Chuyện này thuộc hạ không biết, ngài phải đi hỏi Hàn gia thì mới biết."
Felix cười cười nói rồi cùng Hoseok và Bang Chan rời đi. Chuyện riêng của hai người anh ta không muốn xen vào.
Jungkook ngồi trên ghế sopha cầm ly rượu đỏ uống một ngụm, cặp mắt sâu thăm thẳm nhìn vào chất lỏng trong ly rồi nghiền ngẫm những lời của Felix vừa nói.
Lúc này Dì Jungyeon mới dọn dẹp xong, bà từ phòng bếp bước ra trên tay cầm một tiếp thuốc mỡ đi tới đưa cho Jungkook.
"Thiếu gia, cậu cầm lấy thuốc này lên thoa cho Chou tiểu thư đi.
Tay Chou tiểu thư vì nấu cơm cho cậu đã bị bỏng."
Dì Jungyeon đau lòng nói với Jungkook, vừa rồi bà nhìn thấy nét mặt hầm hầm của Tzuyu, bà biết cô không được vui.
BẠN ĐANG ĐỌC
EDIT: CÔ VỢ XÃ HỘI ĐEN CỦA ÔNG TRÙM HẮC ĐẠO *PHẦN 1* [KOOKTZU]
Hayran KurguThể loại: Ngôn Tình, Hắc Bang, Sủng , HE Nhân vật chính: Jeon Jungkook 💜 Chou Tzuyu Nhân vật phụ: Jimin, Hoseok, Nam Joon, Yoongi, Seok Jin, Taehyung (BTS); Mina, Momo, Jungyeon, Jihyo (TWICE); Stray kids; GOT7 Nhân vật phản diện: Jung Jaehyun, Shi...