🚝 CHƯƠNG 32: JEON CA CỨU NGƯỜI🚝

107 9 0
                                    

    Hắn ra hiệu cho thuộc hạ đem Shin Yuna đứng cách Tzuyu vài bước. Jung Jaehyun và một tên thuộc hạ, mỗi người cầm một cây súng chỉa vào Tzuyu và Shin Yuna.
    Jung Jaehyun thì chỉa súng vào người của Tzuyu, còn tên thuộc hạ thì chỉa súng vào người của Shin Yuna.
                       "Jeon Jungkook, ta cho ngươi một cơ hội. Hai chúng tôi cùng nhau nổ súng, một trong hai người ngươi chỉ có thể cứu một mà thôi."
   Jungkook nghe Jung Jaehyun nói vậy, trong ánh mắt anh hiện lên nộ khí.
Bắt anh chọn một trong hai người, trong lòng anh người nào cũng quan trọng.
   Nhưng nếu để Tzuyu gặp nguy hiểm đến tính mạng, thì điều đó tuyệt đối không có khả năng.
   Tzuyu nhìn thấy ánh mắt chứa đựng tình yêu sâu đậm và sự kiên quyết của Jungkook nhìn cô, trong lòng cô cảm giác chua xót.
    Chỉ cần nhìn vào mắt anh của anh, Tzuyu liền biết Jungkook đã chọn cô.
Cô biết trong lòng anh cô quan trọng đến cỡ nào, anh mới có thể đưa ra một quyết định tàn nhẫn đến như vậy.
Không phải tàn nhẫn với cô hay với Shin Yuna, mà là tàn nhẫn với bản thân của mình.
   Jungkook phải gánh trên vai, cái tội giết chết em mình suốt cuộc đời.
Cô nhìn anh bằng ánh mắt trấn an, tránh một viên đạn đối với cô không thành vấn đề.
  Nhưng đối với Shin Yuna một người không biết võ thuật, thì nhất định cô ả sẽ chết.
   Jungkook biết trong lòng của Tzuyu đang nghĩ gì, nhưng anh vẫn lo sợ, sợ cô sẽ gặp nguy hiểm.
                       "Jeon Ca, tin tưởng em."
Tzuyu nhìn anh nói, cô không muốn Jungkook phải ôm trong lòng sự hối hận và tội lỗi suốt cả đời. Chỉ cần cô biết trong lòng anh đã chọn cô là đủ rồi.
   Lee Know nhìn thấy sự do dự trong ánh mắt của Jungkook liền lên tiếng:
                        "Jeon Ca, anh tuyệt đối không thể để Chou gia xảy ra chuyện gì. Nếu Chou gia bị chút tổn thương gì, chúng tôi sẽ không tha cho anh."
Dù Lee Know biết Jungkook không phải là người anh ta có thể đụng tới.
Nhưng nếu Tzuyu vì Jungkook mà bị chút tổn thương gì, thì Lee Know sẽ liều cả mạng cũng phải cho Jungkook một bài học.
                       "Lee Know không được nói lung tung."
Tzuyu nhìn Lee Know bực bội nói.
                      "Tôi đếm tới 3 rồi sẽ nổ súng."
Jung Jaehyun lên tiếng làm cho đám người của Jungkook khẩn trương vô cùng.
                      "1.......2......."
   Jungkook cau mày thủ sẵn tư thế để cứu người, trong lúc Jung Jaehyun đếm.
   Jungkook nhìn thấy trong ánh mắt của Shin Yuna không hề có tia sợ hãi hay lo lắng, trong lòng anh hiện lên cảm giác lạ thường nhưng anh không biết đó là gì.
                     "3......"
Vừa đếm tới 3, hai tiếng súng vang lên cùng một lúc.
   Jungkook chạy thật nhanh về phía của Shin Yuna, nhưng không biết vì sao trong lòng anh lại có dự cảm bất an.
   Jungkook nhìn thấy một nụ cười đắc ý, hiện lên trên khuôn mặt gian xảo của Shin Yuna.
   Shin Yuna lúc này đột nhiên rút từ trong người ra một khẩu súng, nhắm thẳng vào người của Tzuyu mà bắn.
   Tzuyu đang chăm chú nhìn Jung Jaehyun, nên không thấy cô ả ra tay với mình.
   Thật ra thì trong súng của Jung Jaehyun không có đạn, hắn không hề có ý định làm hại đến cô.
    Kim Jennie là thuộc hạ của cha nuôi Jung Jaehyun, ông phái cô ả giả dạng là Shin Yuna để dụ Jungkook mắc câu.
   Mục tiêu của Kim Jennie là phải giết cho bằng được Tzuyu mới thôi.
   Jungkook nhìn thấy Kim Jennie nổ súng, anh liền chuyển hướng phóng tới ôm Tzuyu vào lòng.
   Viên đạn ghim sâu vào bờ vai rộng lớn của Jungkook, máu từ miệng vết thương nhỏ xuống bàn tay của Tzuyu đang ôm anh.
                       "Jeon Ca......."
Tzuyu đau lòng kêu lên, ánh mắt thâm độc và tàn nhẫn của Tzuyu nhìn thẳng vào khuôn mặt đắc ý của Kim Jennie, làm cô ả lạnh cả sống lưng.
   Trong tích tắc một con dao sắc bén chạm hình con rồng vàng, phóng thẳng vào người của Kim Jennie.
   Tzuyu xuất chiêu thật nhanh và chính xác làm Kim Jennie không kịp trở tay.
   Con dao sắc bén ghim sâu vào eo của Kim Jennie, Felix và Lee Know nhìn thấy vậy liền ra tay phản kích đám thuộc hạ của Jung Jaehyun.
   Felix từ trong người lấy ra mấy viên thủy tinh, anh ta ném thẳng vào đám thuộc hạ của Jung Jaehyun.
                         "Boom......."
Những quả bơm mini của Dahyun
được Seung Min cải tiến bây giờ hỏa  lực còn mạnh hơn trước.
   Đám thuộc hạ của Jung Jaehyun từng người lần lượt ngã quỵ xuống mặt đất.
   Jung Jaehyun nhìn thấy từng tên thuộc hạ của mình bị đánh bại, trong lòng hắn bất đầu lo lắng.
   Jung Jaehyun chạy tới đỡ Kim Jennie lên, hắn nhìn cô ả bằng ánh mắt căm phẫn.
                       "Ai cho phép cô làm hại đến YuYu."
   Kim Jennie tức giận trong lòng, cô ả đã yêu Jung Jaehyun lâu như vậy mà hắn không hề đáp lại tình yêu của cô ả.
                       "Chủ nhân ra mệnh lệnh, phải giết chết Chou Tzuyu mới thôi."
Kim Jennie nhìn thẳng vào mắt của hắn mà nói.
   Lúc này Jung Jaehyun không còn nói được gì nữa, vì hắn biết mệnh lệnh của cha nuôi không ai dám làm trái.
   Jung Jaehyun không nói gì thêm, hắn dìu cô ả chạy ra con đường phía sau.
   Felix và Lee Know xử lý xong đám thuộc hạ của Jung Jaehyun, liền chạy tới xem vết thương trên vai của Jungkook.
                        "Không sao, không cần lo chỉ là vết thương nhỏ. Bây giờ chúng ta phải tìm cách, rời khỏi hang động ngay lập tức."
Nói xong Jungkook ra hiệu cho Tzuyu dìu anh đi.
   Thật ra thì vết thương trên vai của Jungkook rất nghiêm trọng, nhưng anh không muốn Tzuyu lo lắng nên mới cố chịu đau tỏa ra không đáng ngại gì.
   Bốn người đi theo một con đường nhỏ, nhưng không biết vì sao càng đi thì họ càng không biết phương hướng của mình.
    Trong hang động này y như là một cái mê cung, đi một lúc họ lại trở về vị trí cũ.
    Đột nhiên Lee Know nghe được tiếng bước chân dồn dập, đang gấp gáp tiến về hướng của bọn họ.
    Jungkook, Tzuyu, Felix và Lee Know nép sát người vào khe đá chuẩn bị chiến đấu.
    Lee Know vừa nhìn thấy có bóng người liền ra quyền ngay lập tức.
                         "Là tôi."
Tiếng nói của Jimin vang lên, lúc này đám người Jungkook mới nhìn kỹ.

EDIT: CÔ VỢ XÃ HỘI ĐEN CỦA ÔNG TRÙM HẮC ĐẠO *PHẦN 1* [KOOKTZU]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ