🚄 CHƯƠNG 33: VẾT THƯƠNG CỦA JUNGKOOK🚄

107 9 0
                                    

    Thì ra là thuộc hạ của anh và cô, Momo nhìn thấy Jungkook bị thương liền lo lắng chạy tới xem Tzuyu có bị thương hay không.
                       "Chou gia, ngài có bị thương không?"
Momo lo lắng hỏi.
   Tzuyu nhìn cô ấy lắc đầu, ánh mắt lo lắng nhìn vào Jungkook.
                      "Momo, xem vết thương của Jeon Ca có nguy hiểm không?."
Giọng nói khẩn trương của Tzuyu làm trái tim Jungkook cảm giác ấm áp vô cùng.
    Lúc này Hoseok cũng lo lắng chạy tới kiểm tra vết thương cho anh.
    Jungkook nhìn Momo lắc đầu một cái, Momo liền hiểu ý.
                       "Không sao, chỉ là vết thương nhỏ mà thôi."
Momo biết Jungkook không muốn Tzuyu phải lo lắng nên đành nói dối với cô.
   Hosepk nghe Momo nói vậy không biết vì sao trong lòng lại hơi lo lắng.
Anh ta lo lắng nếu Tzuyu mà biết Momo nói dối với cô, thì Tzuyu nhất định sẽ nổi trận lôi đình.
Anh ta không dám nghĩ tới lúc đó Tzuyu sẽ trừng phạt Momo như thế nào.
   Hosekk lấy từ trong áo của mình ra một lọ thuốc rắc lên miệng vết thương của Jungkook rồi nói:
                        "Felix, chúng ta phải tìm cách ra khỏi đây mau."
Anh ta không nói cho họ biết vết thương của Jungkook vô cùng nguy hiểm, Hoseok sợ họ lo lắng không thể tập trung tinh thần để đối phó với kẻ địch.
   Tzuyu nghe nói vậy liền ra lệnh:
                       "Lee Know, gọi người đem trực thăng đến đây. Nam Joon các người hãy thổi tắt hết tất cả ngọn nến trong hang động này."
                       "Dạ."
Lee Know và Nam Joon cung kính trả lời.
   Nghe Tzuyu nói vậy trong lòng mọi người đều phân vân không biết cô muốn làm gì. Nhưng họ vẫn tuân theo mệnh lệnh của cô.
   Sau khi tất cả ngọn nến được thổi tắt, trước sự kinh ngạc của mọi người.
Bột dạ quang phát ra ánh sáng theo dọc con đường đi, tất cả mọi người đều nhìn Tzuyu bằng ánh mắt khâm phục.
Họ không ngờ cô lại anh minh như vậy, đã rải bột dạ quang trên con đường Jung Jaehyun đưa họ đi qua.
                      "Chúng ta đi theo ánh sáng này thì có thể ra ngoài."
Tzuyu nhìn nét mặt sửng sờ của bọn họ liền lên tiếng.
    Lúc này vết thương của Jungkook chảy rất nhiều máu, anh cố cầm cự không muốn cho Tzuyu biết.
   Jungkook yêu thương nhìn Tzuyu cười ngọt ngào, bây giờ điều anh muốn nhất chính là được ở bên cạnh cô.
                        "Tzuyu, khi chúng ta ra khỏi nơi này. Em về thành phố S cùng với anh có được không?"
Jungkook biết khi anh rời khỏi nơi này, anh phải trở về thành phố S ngay lập tức. Vì anh bắt được tin người của bang Tam Hổ, đang làm loạn trên địa bàn của bang Phi Long.
   Myoui Kai biết Jungkook không có ở thành phố S, nên mới nắm bắt thời cơ chiếm đoạt địa bàn của bang Phi Long.
   Tzuyu nhìn vào ánh mắt thâm tình của Jungkook, không biết nên trả lời như thế nào. Bang Con Rồng Vàng còn có rất nhiều chuyện cần cô đích thân giải quyết.
                        "Rời khỏi đây rồi mới tính."
    Ánh mắt thất vọng của Jungkook làm lòng Tzuyu đau đớn vô cùng. Nhưng cô không thể hứa rồi không làm tròn.
   Bọn họ đi theo ánh sáng của bột ngũ quang dẫn đường, cuối cùng họ cũng rời khỏi được hang động.
   Chờ bọn họ trước miệng hang động là hai chiếc trực thăng quân sự của Bang Con Rồng Vàng.
   Jungkook, Tzuyu, Lee Know, Felix, Hoseok và Momo ngồi cùng một chiếc trực thăng còn đám người còn lại thì ngồi vào chiếc trực thăng khác.
   Trên cả đoạn đường về trụ sở Bang Con Rồng Vàng, tình trạng của Jungkook vô cùng nguy kịch.
   Anh hôn mê liên tục, sắc mặt Jungkook trở nên nhợt nhạt vì mắt máu quá nhiều.
    Tzuyu ngồi bên cạnh đau lòng nắm thật chặt bàn tay to lớn của anh, cô nhìn thấy Jungkook đau đớn như vậy trong lòng cô hiện lên cơn phẫn nộ chưa từng có.
                        "Jung Jaehyun, tôi sẽ không tha cho các người."
   Trực thăng vừa đáp xuống trước cửa trụ sở chính của Bang Con Rồng Vàng, một đòan bác sĩ tinh anh đã đứng chờ sẵn.
   Bác sĩ Jack là bác sĩ giỏi nhất ở Đông Nam Á, Lee Know đã cho người báo trước với ông để ông chuẩn bị sẵn sàng chờ Jungkook tới.
   Bác sĩ Jack vừa nhìn thấy vết thương trên vai của Jungkook, sắc mặt ông liền trầm xuống.
                        "Người đâu mau đưa bệnh nhân vào trong."
Bác sĩ Jack khẩn trương nói với phụ tá của mình.
   Bác sĩ Jack quan sát sắc mặt của Tzuyu, ông liền biết Jungkook đối với Tzuyu vô cùng quan trọng nên ông không dám có sơ suất gì.
   Tất cả mọi người nghe được giọng nói khẩn trương của bác sĩ Jack đều lo lắng trong lòng.
   Chỉ có Hoseok và Momo thì mặt không hề đổi sắc, vì họ đã biết trước tình trạng nguy kịch của một.
   Tzuyu đứng một bên khuôn mặt lo lắng quan sát toàn bộ tình hình.
    Jungkook được đám người của bác sĩ Jack đưa vào phòng của Tzuyu.
   Ông để Jungkook nằm úp mặt xuống giường, tay bác sĩ Jack cầm cây kéo cắt áo trên người của anh ra.
   Vết đạn thật sâu đã phá hủy một phần lớn trên cơ thể của Jungkook.
                       "Các người làm việc như thế nào, bệnh nhận đã trúng loại đạn với lực sát thương lớn mà còn để anh ta phải dùng sức. Bây giờ tình trạng của bệnh nhân vô cùng nguy hiểm."
Giọng nói khẩn trương của bác sĩ Jack làm tất cả mọi người đều đứng ngồi không yên.
                      "Không sao, ông cứ tiến hành phẫu thuật lấy đầu đạn ra."
Jungkook đau đớn nhưng vẫn tỏa ra thái độ bình tĩnh nói. Trên khuôn mặt cường nghị của anh, không hề hiện lên sự lo lắng hay bất an.
                       "Chát......"
Đột nhiên tiếng tát tay vang lên, làm cho tất cả mọi người đều dừng lại động tác của mình mà chú ý.
   Momo hoảng hốt quỳ xuống mặt đất dập đầu nhận tội.
                        "Chou gia, xin tha mạng."
   Hoseok nhìn thấy trong ánh mắt của Tzuyu hiện lên sát khí đằng đằng, trong lòng anh ta chợt hiên lên sự bất an.
Anh ta đau lòng nhìn Momo lúc này đang lo lắng quỳ dưới mặt đất.
                       "Chou gia, Momo không cố tình. Xin ngài tha mạng cho em ấy."
Hyun Jin nhìn thấy liền biết vì sao Tzuyu lại nổi trận lôi đình. Anh ta lo lắng quỳ bên cạnh xin tha cho em của mình.

EDIT: CÔ VỢ XÃ HỘI ĐEN CỦA ÔNG TRÙM HẮC ĐẠO *PHẦN 1* [KOOKTZU]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ