Mark vừa bước vào phòng liền nhìn thấy Jimin đứng ngồi không yên.
Đang đi qua qua lại lại không ngừng trước giường lớn.
"Sao lâu như vậy cậu mới tới?."
Jimin lên tiếng trách móc Hyun Bin.
Mark cau mày, anh ta nâng tay lên nhìn vào đồng hồ trên tay mình, rồi nhìn Jimin nói:
"Đại ca, cậu cần phải gấp gáp đến như vậy không. Cậu mới vừa gọi cho tôi 10 phút trước, tôi đã phóng xe thật nhanh tới đây rồi."
Jimin nghe Mark nói vậy, anh mới nhìn lên đồng hồ treo trên tường trước mặt mình.
"Đúng thật chỉ mới có 10 phút thôi, sao mình lại nôn nóng đến như vậy."
Jimin tự nói với bản thân của mình.
"Sao, cậu bị thương ở đâu?"
Mark vừa mở hộp dụng cụ y tế vừa nhìn Jimin nói:
"Không! Tôi không có bị thương, nhưng cô gái này đã trúng đạn."
Jimin vừa nói vừa chỉ vào Mina đang nằm hôn mê trên giường.
Mark nghe Jimin nói vậy trong ánh mắt của anh ta hiện lên tia kinh ngạc.
Thì ra Jimin lo lắng là vì cô gái này.
Mark đi tới nhìn Mina đang nằm trên giường được Jimin che thật kỹ càng phần ngực.
Mark nhìn Jimin nói:
"Đây là kiệt tác của cậu?."
Jimin nhìn Mark cười cười, tay thì gãi gãi đầu của mình. Jimin cũng không biết tại sao mình lại không muốn Mark nhìn thấy ngực của Mina.
Mark lắc đầu, bất đầu tiến hành tiểu phẫu lấy ra đầu đạn.
Trong cơn mê Mina bất giác kêu lên vì đau.
"Ahhhhh.....đau...."
"Mark, cậu nhẹ tay một chút có được không. Cậu muốn lấy mạng của người ta có phải không?."
Jimin nhìn thấy Mina kêu đau trong lòng quýnh lên.
Mark nghe nói vậy liền dùng ánh mắt bực bội lườm Jimin:
"Hay tôi để cậu lấy đạn ra luôn đi."
Mark cau mày bực mình nói.
Jimin không nói gì, anh ta biết Mark là bác sĩ giỏi nhất nên đành đứng một bên quan sát tình hình mà thôi.
Sau khi Mark lấy đạn ra cho Mina, cẩn thận khâu lại vết thương rồi băng bó lại cho cô ấy.
Mark vừa dọn dẹp dụng cụ y tế của mình vừa nói với Jimin:
"Sức khỏe của cô ấy rất yếu cần phải tịnh dưỡng một thời gian, còn mỗi ngày phải thay băng mới nữa."
Nói xong Mark cầm hộp dụng cụ y tế rời khỏi.
Jimin ngồi xuống bên cạnh giường của Mina nhìn cô ấy.
Anh ta không hiểu tại sao cô ấy lại dùng cả mạng của mình để cứu anh ta.
---------Thời gian thắm thoát trôi qua, Tzuyu đã sống tại biệt thự Jeon Viên đã tròn bốn tháng.
Trong khoảng thời gian ngày Jungkook thật yêu thương chiều chuộng cô.
Anh luôn tranh thủ thời gian ở bên cạnh Tzuyu sợ cô buồn chán.
Có một lần hai người đi dạo phố, Tzuyu nhìn thấy một quả cầu thủy tinh phong cảnh Paris. Cô vui đùa nói với anh:
"Nếu sau này có dịp em muốn cùng anh đi khắp nơi trên tòan thế giới."
Chỉ vì một câu nói của Tzuyu mà
mỗi một tuần Jungkook đều mua tặng cho cô một quả cầu thủy tinh.
Ở trong là cảnh khắp nơi trên toàn thế giới.
Tuần này anh tặng cô quả cầu thủy tinh với phong cảnh của London.
Bây giờ trên bàn trong phòng của Tzuyu đã có tổng cộng 16 quả cầu.
Tzuyu luôn ở trong nhà không ra ngoài, ngoại trừ những lúc cùng Jungkook đi dạo phố xem phim như những cặp tình nhân bình thường khác.
Lúc Jungkook ở nhà, Tzuyu chỉ luôn quấn quýt bên cạnh anh, có đôi khi thì ngồi đọc sách bên cạnh anh lúc anh bận rộn xử lý chuyện trong bang.
Có khi thì ra ngoài vườn hoa chơi đùa cùng với Lucky con chó mà anh mua tặng cô.
Lúc Jungkook về công ty hay bang Phi Long thì Tzuyu mới liên lạc với Lee Know.
Lee Know thường xuyên gọi những cú điện thọai thấy hình cho Tzuyu bằng máy laptop.
Lee Know báo cáo toàn bộ tình hình trong bang cho cô.
Mấy hôm trước Park Jihyo và Son Chaeyoung cùng nhau đến thăm Tzuyu.
Jihyo bây giờ không còn tánh trẻ con như trước nữa, chắc có lẽ vì đã có Jihye nên mới chững chạc hơn nhiều.
Còn Chaeyoung thì khỏi phải nói, dù đã có bảo bối rồi nhưng vẫn ham chơi như xưa.
Tzuyu nhìn thấy nét mặt tràn đầy hạnh phúc của hai người, trong lòng cô cảm giác hâm mộ không thôi.
Phải chăng cô cũng giống như Jihyo, có thể vì người đàn ông của mình mà bỏ đi tất cả.
Jihyo có thể vì Yoongi mà không làm một đại luật sư tiếng tăm lừng lẫy.
Nhưng cô thì sao, cô không thể vì Jungkook mà bỏ mặc Bang Con Rồng Vàng và thuộc hạ của mình.
Ánh mắt Jihyo rất nhạy bén vừa nhìn thấy nét mặt của Tzuyu, Jihyo liền biết cô đang nghĩ gì.
"Chị Tzuyu, mỗi đoạn tình yêu đều khác nhau. Cho đi bao nhiêu hay nhận lấy bao nhiêu đều không quan trọng. Quan trọng nhất là hai người phải có được một cuộc tình khắc cốt ghi tâm. Em thấy anh Jungkook rất yêu chị, những gì anh ấy trao ra, là do anh ấy tự cam tâm tình nguyện. Chị không cần phải thấy có lỗi vì không bỏ ra nhiều bằng anh ấy."
Tzuyu nghe Jihyo nói vậy trong lòng vẫn không vui.
"Nhưng chị thấy như vậy là không công bằng với Kook."
"Công bằng!"
Jihyo cười một cái rồi nói tiếp:
"Trong tình yêu không có tồn tại hai từ công bằng. Tại sao chị phải vì những chuyện này mà hao tổn tâm trí, sao chị không dùng tâm tư của mình làm cho anh ấy trở thành người đàn ông hạnh phúc nhất."
Tzuyu ngồi trên sopha ở trong phòng khách nhớ lại cuộc đối thoại giữa mình và Jihyo.
Phải tại sao mình phải suy nghĩ lung tung, mình được quen biết và yêu anh ấy đã là điều tốt nhất mà ông trời đã ban tặng cho mình.
Làm vợ anh, anh đâu có bắt buộc cô phải bỏ đi Bang Con Rồng Vàng bỏ đi thuộc hạ của mình.
Tzuyu nghĩ thông suốt cô vui vẻ đi vào trong bếp, giúp Dì Jungyeon nấu cho anh một buổi cơm tối.
BẠN ĐANG ĐỌC
EDIT: CÔ VỢ XÃ HỘI ĐEN CỦA ÔNG TRÙM HẮC ĐẠO *PHẦN 1* [KOOKTZU]
FanficThể loại: Ngôn Tình, Hắc Bang, Sủng , HE Nhân vật chính: Jeon Jungkook 💜 Chou Tzuyu Nhân vật phụ: Jimin, Hoseok, Nam Joon, Yoongi, Seok Jin, Taehyung (BTS); Mina, Momo, Jungyeon, Jihyo (TWICE); Stray kids; GOT7 Nhân vật phản diện: Jung Jaehyun, Shi...