🚐 CHƯƠNG 11: CÙNG CHUNG HOẠN NẠN🚐

137 9 0
                                    

   Tzuyu không nói gì vì cô biết, dù có dùng hết sức rút tay lại cũng không được. Người đàn ông này thật ngang ngược.
   Hai người vừa chạy vừa tránh những viên đạn đang bay về hướng của mình.
                     "Mau bắt họ lại, nếu họ còn phản kháng giết chết không tha."
Một tên cầm đầu tay cầm súng đứng trên chiếc xe Jeep hở muôi, quát lên với thuộc hạ của hắn bằng tiếng Trung Đông.
    Sau khi nghe hắn nói vậy một trận mưa đạn phóng về phía của Jungkook và Tzuyu.
    Hai người chạy thật nhanh núp sau một cây cổ thụ thật lớn:
                       "Chúng ta chạy vào trong rừng, chờ cứu binh tới."
   Tzuyu nhìn vào khu rừng, đôi mày cô chau lại. Cô thầm nghĩ trong khu rừng này vào ban đêm sẽ rất nguy hiểm. Họ vừa phải trốn tránh đám người của Yaris, còn phản phòng thủ những con thú trong bóng tối tập kích họ.
  Jungkook nhìn vào ánh mắt của Tzuyu, anh biết cô đang nghĩ gì bởi vì những gì cô nghĩ anh đã nghĩ qua.
Nhưng nếu họ không liều thì sẽ chết dưới tay đám người của Yaris ngay bây giờ.
                       "Đừng lo, có tôi ở đây."
Jungkook nói với giọng nghiêm túc, rồi anh nắm tay cô chạy sâu vào trong khu rừng.
   Trong lòng Tzuyu thầm nghĩ, cô có lo bao giờ đâu, chỉ là cô hơi đắn đo một chút mà thôi.

   Bầu trời đã tối đen như mực, trong khu rừng rậm này không có một tia sáng ngoài ánh sáng yếu ớt của ánh trăng trên bầu trời.
   Hôm nay trăng không được sáng nên Jungkook và Tzuyu, chỉ có thể dùng giác quan nhạy bén của mình để mò đường đi.
   Jungkook nhìn lên bầu trời, anh mở ứng dụng GPS trên đồng hồ theo tay của anh lên.
   Trong xe Toyota Landcruiser mà Bang Chan, Felix, Hoseok và Jimin đang ngồi đột nhiên tiếng kêu tíc tíc tíc vang lên.
                       "Chủ nhân đã mở ứng dụng định vị, Hoseok không cần đuổi theo bọn họ nữa chạy theo bản đồ này."
Vừa nói Bang Chan vừa đưa điện thoại cho Hoseok xem.
    Trong bốn người Hoseok là người có kỹ thuật lái xe hay nhất. Nên họ mới để anh ta phụ trách lái xe, vì con đường này thật gập ghềnh khó lái.
    Nam Joon đang chạy theo phía sau họ, anh ta không hiểu vì sao xe của bọn họ lại đột nhiên thay đổi phương hướng.
                        "Cứ chạy theo bọn họ."
Lee Know lên tiếng, anh ta nhìn thấy sự phân vân trong ánh mắt của Nam Joon.
    Lee Know tin chắc đám người của Jungkook cũng giống như họ, rất khẩn trương tới sự an nguy của thủ lĩnh mình. Chắc họ đã có đầu mối Jungkook đang ở đâu, nên mới đột nhiên chạy về hướng đó.
   Trong khu rừng ẩm ướt,  lnhiệt đột bắt đầu giảm xuống rất nhanh, chỉ trong vòng một tiếng đồng hồ từ 30c đã xuống còn 17 - 18c.
   Hai người lần mò theo con đường nhỏ phía trước, vừa đi Jungkook vừa phá đường. Những cành cây mọc chặn đường bọn họ điều bị anh dùng tay bẽ gãy hết.
   Jungkook thì quan sát phía trước, Tzuyu thì quan sát phía sau.
   Lúc này họ không còn nghe thấy tiếng thuộc hạ của Yaris nữa.
   Chắc có lẽ vì trời đã tối nên đám người đó không dám liều lĩnh mà xông vào.
   Họ nghĩ đợi đến khi trời sáng thì họ nhất định tìm được Jungkook và Tzuyu, vì khu rừng này chỉ có hai lối ra.
   Trong lúc Tzuyu và Jungkook đang xông pha về phía trước, đột nhiên cô kéo lấy tay áo của anh nói:
                       "Tôi cảm giác có gì đó đang hướng tới chúng ta."
   Hai người đứng yên tại chổ không động đậy, Jungkook quan sát tình hình chung quanh.
   Những tiếng lột sột vang lên từ tứ phía, làm họ không biết cái gì đang chờ bọn họ ở phía trước.
                       "Không sao bay giờ chúng ta tìm chổ nghỉ ngơi một chút, chờ trời sáng chúng ta đi tiếp."
Jungkook trấn an cô, anh biết cứ tiếp tục đi như thế này, sẽ rất nguy hiểm.
Càng về khuya thì sẽ càng bắt lợi cho bọn họ.
   Vừa đói vừa khát hai người đã tiêu hao rất nhiều sức lực.
   Trong lúc Jungkook không chú ý, một
con rắn độc từ phía sau anh phóng tới, Tzuyu đứng trước mặt anh nên nhìn thấy.
   Không biết ma xui hay quỷ khiến gì, Tzuyu lại dùng tay đỡ lấy con rắn độc kia. Con rắn độc cắn thật sâu vào cánh tay phải của cô.
   Cô dùng sức vẫy tay của mình, con rắn bị vâng xuống mặt đất, Jungkook nhìn thấy anh dùng chân đạp mạnh vào đầu của con rắn.
   Jungkook quýnh lên, anh nhìn một cái là biết ngay con rắn này là lọai rắn chứa kịch độc.
   Anh cầm cánh tay cô lên định hút máu độc cho cô, nhưng bị Tzuyu dùng sức rút tay về.
                         "Không cần, tự tôi làm được."
Tzuyu không yếu ớt như những người phụ nữ khác.
   Vừa nói xong Tzuyu vươn tay lên hút máu độc từ trên vết thương của mình phun xuống mặt đất.
   Cô dùng tay trái xé một mảnh vải trên vạt áo sơ mi của mình ra, lưu lóat băng bó lại vết thương.
   Jungkook nhìn động tác của Tzuyu mà thầm khen ngợi trong lòng. Người phụ nữ này quả thật không đơn giản, ở trong hoàng cảnh ngàn cân treo sợi tóc mà cô còn có thể bình tĩnh mà ứng phó.
   Tzuyu nhìn lên cánh tay bị thương của Jungkook lúc này đã xưng đỏ lên.
Cô xé thêm một miếng vải rồi đột nhiên kéo anh đến gần mình.
   Jungkook không biết Tzuyu định làm gì, nhưng khi anh nhìn thấy cô thật cẩn thận băng bó lại vết thương cho anh, trong lòng anh có cảm giác hơi dao động.
   Jungkook chợt nhớ đến điều gì, anh giận dữ cặp mắt hiện lên tia phẫn nộ.
  Jungkook kéo cánh tay bị thương của Tzuyu một cách mạnh bạo, anh nhìn vào cặp mắt chứa đựng sự quật cường khó tả của Tzuyu nói:
                       "Ai cho phép em làm như vậy? Việc của tôi không cần em quan tâm."
   Tzuyu cau mày vì đau, hành động thô bạo của Jungkook đã động đến vết thương trên tay cô.
                      "Anh đã đỡ thay cho tôi một viên đạn, nên bây giờ Chou Tzuyu tôi mới cứu anh một mạng. Xem như hai chúng ta không ai nợ ai."

EDIT: CÔ VỢ XÃ HỘI ĐEN CỦA ÔNG TRÙM HẮC ĐẠO *PHẦN 1* [KOOKTZU]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ