Best Friends Forever...

159 8 0
                                    

Characters:

Mitchellyn (16)

Arvin (17)

Loisa (16)

Mark (16)

Cristal (16)

Lindy (17)

Mitchellyn's Parents

Others

Mitchellyn's POV

Ako si Mitchellyn. My friends call me Mitch, lyn, or simply M ang haba kasi ng name ko. 4th year high school na ako ngayon. At sa buong buhay ko, Dalawa lang ang naglakas loob na kaibiganin ako-sina Arvin at Loisa. Madalas akong out of nowhere, OP, at awkward kaya wala akong masyadong ka-close. Sina Loisa at Arvin ay mga best friends ko since kinder. Siguro dahil parehas kami ng mga gusto at parehas kaming mga makukulit na bata. Hamggang ngayon... Nothing changed.

Sina Loisa at Arvin ang mga partners for life ko. Kasama ko sila sa mga Up's and Downs ko. Masarap magkaroon ng kaibigang nakakaintindi sayo hindi ba? Kaming tatlo, may favorite hobby... Stargazing... Madalas kaming pumunta sa magagandang lugar kung saan maraming stars. Gumagawa kami ng sarili naming constellation. Paunahan din sa paghahanap ng mga bulalakaw. Sa school, magkaklase kaming tatlo kaya hindi kami nahihirapan kapag may mga assignment at projects. Lagi kaming nagtutulungan. Parang magkakapatid na nga ang turing namin sa isa't isa. Kung gagawa man ang isa ng kalokohan... Damay lahat... Ganyan ang friends forever...

Crush ko si BestieTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon