Chap 1 - 10

1K 29 0
                                    

Lưu quang dễ dàng đem người vứt, đỏ anh đào, tái rồi chuối tây.

Nhuận ngọc mới lên Thiên Đình thời điểm, vẫn là chỉ vị thành niên ấu tể. Hắn ký ức một mảnh hoang vu, ký ức ngọn nguồn là một thân trắng tinh thiên hậu ở một mảnh bích ba trên bờ hướng hắn duỗi tới tinh tế tố bạch tay. Hắn đem tràn đầy dơ bẩn mang theo vết máu tay đặt ở thiên hậu sạch sẽ lòng bàn tay thời điểm, hắn thấy thiên hậu hơi hơi nhăn lại kia một trương lãnh diễm cao quý trên mặt mi. Sau đó nàng khuất chỉ cầm hắn tay, có chút hơi ấm áp từ thiên hậu lòng bàn tay mạn thượng nhuận ngọc lạnh băng thân thể. Nhuận ngọc khi đó liền cảm thấy, người này, cái này làm chính mình kêu nàng mẫu thần người, không thích chính mình, lại cũng không phải quá chán ghét.

Sau đó, hắn tùy thiên hậu thượng Thiên Đình, lần đầu tiên gặp được chính mình cái gọi là phụ thân. Phụ thân hắn ngồi ở địa vị cao thượng, rất xa xem hắn, trong mắt một mảnh đen nhánh, hắn đọc không hiểu, chỉ là cảm thấy đó là so ở thiên hậu trong mắt nhìn đến càng vì phức tạp cảm xúc. Cho nên, hắn không biết hắn vị này phụ thân là thích hắn vẫn là không thích hắn, hắn cảm thấy chính mình trong tiềm thức là tưởng thân cận hắn, chính là, nhìn hắn mắt, hắn liền sợ hãi, vẫn không nhúc nhích đứng ở tại chỗ, không dám có chút động tác.

Theo sau, hắn có tên, nhuận ngọc, ngôn niệm quân tử, ôn này như ngọc. Hắn không hiểu kia hai chữ hàm nghĩa, hắn phía trước ký ức trống rỗng, hắn cảm thấy, hắn dĩ vãng nên là không học quá thi thư. Nhưng hắn cảm thấy chính mình thực thích này hai chữ, như là đột nhiên được an bình, cũng hoặc là có về chỗ, ký ức chỗ trống sở mang đến sợ hãi tiêu không ít. Vì thế, hắn vui mừng tiếp nhận rồi này hai chữ.

Kia một ngày sau, hắn bị thiên hậu lãnh vào mây tía phương cung, ở tại thiên điện.

"Ngươi đã một trăm tuổi, từ ngày mai bắt đầu học tập thi thư lễ nghi." Đây là trời cao lúc sau thiên hậu đối hắn nói câu đầu tiên lời nói, nàng thần sắc thanh lãnh, xem hắn thời điểm nửa rũ mắt, không coi là miệt thị, trong mắt lại cũng không có hắn.

"Là...... Mẫu thần." Hắn cũng rũ xuống mắt, không đi xem nàng, kêu nàng thời điểm kia hai chữ ở trong miệng nguyên lành lăn hai vòng phương bò ra môi tới.

Hắn lần đầu tiên nhìn thấy húc phượng, hắn đệ đệ thời điểm, là ở bị thiên hậu lãnh trở về ngày thứ hai. Trước một ngày thiên hậu sau khi rời khỏi, hắn bị người ném tới trong ao rửa sạch sẽ, lại tròng lên một thân áo bào trắng tử, sáng sớm ngày thứ hai liền làm người mang đi thiên hậu tẩm điện.

Thiên hậu tẩm điện dị thường an tĩnh, to như vậy ngoại trong điện hắn không phát hiện một cái vật còn sống. Hắn đứng ở trống trải phòng nội, tầm mắt bị một viên mượt mà phiếm ánh sáng nhạt trứng hấp dẫn, hắn có chút co quắp, đứng sau một lúc lâu như cũ không ai tới. Hắn nhấp môi nhéo chính mình ống tay áo thong thả hướng kia viên bị sắp đặt ở một cái đúng như tổ chim đồ vật trứng đi đến, đi gần, hắn cảm giác từng luồng ấm áp hơi thở từ trong trứng xông ra. Hắn hơi hơi đem mặt để sát vào chút, bỗng nhiên không hề động tĩnh trứng đột nhiên động lên, bóng loáng vỏ trứng chạm vào hắn trên má, nhuận ngọc sợ tới mức mở to hai mắt nhìn, lại không dám động chút nào.

(Húc Nhuận) Lưu quangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ