Húc phượng bị thiên hậu phái người từ toàn cơ cung thỉnh đi thời điểm, chính ương nhuận ngọc nhiều cho hắn nói một chút này 300 năm chuyện của hắn, nhưng mà nhuận ngọc vốn là quá thanh đạm, 300 năm sự bất quá nói mấy câu liền công đạo rõ ràng, nào có cái gì thú sự nói cùng hắn nghe.
Chính buồn rầu nếu không đem chính mình mỗi ngày xem cái gì thư, uống cái gì trà nói cùng hắn nghe, thiên hậu trong cung tiên hầu liền tới truyền lời. Mà cũng thẳng đến lúc này, nhuận ngọc mới biết, húc phượng từ điểu tộc trở về lại là trực tiếp tới chính mình nơi này, liền đi cùng thiên hậu nói một tiếng đều không có. Trong lòng bất đắc dĩ, rồi lại có ấm áp, không bỏ được mở miệng giáo huấn húc phượng, chỉ phải chính mình đi theo húc phượng đi thiên hậu trong cung, nghĩ ước chừng liên quan chính mình đều phải bị thiên hậu quở trách một phen.
Mây tía phương trong cung cũng không chỉ là thiên hậu một người ở, Thiên Đế cũng đang cùng thiên hậu cùng tòa, phía dưới còn đứng cái bạch y nữ tử, đúng là kia tuệ hòa.
Hai người cấp Thiên Đế Thiên Hậu thấy xong lễ liền đứng ở phía dưới quy củ trạm hảo, đều biết định là trốn không thoát một đốn quở trách. Quả nhiên, hai người phương đứng yên, kia phương thiên hậu liền mở miệng.
"Húc phượng, ngươi đã trở lại vì sao không tới bẩm báo mẫu thần, nếu không phải tuệ hòa tiến đến, ta cũng không biết ngươi đã trở về Thiên giới. Ta biết ngươi cùng nhuận ngọc xưa nay thân hậu, nhưng mẫu thần cùng ngươi cũng trăm năm không thấy, ngươi trở về không trước tới xem mẫu thần, thế nhưng chạy tới thấy nhuận ngọc, chẳng lẽ mẫu thần ở ngươi trong lòng còn so ra kém ngươi huynh trưởng? Đúng rồi, ngươi từ nhỏ liền như thế, có nhuận ngọc trước nay đều không cần mẫu thần, mẫu thần tuy trăm cay ngàn đắng đem ngươi nuôi lớn, nhưng ngươi trước nay đều càng thân cận nhuận ngọc......"
Thấy thiên hậu nguyên bản chất vấn biến thành thương tâm lên án, thả có càng diễn ước liệt xu thế, húc phượng lập tức mở miệng đánh gãy, "Mẫu thần nghiêm trọng, ở húc phượng trong lòng mẫu thần cùng huynh trưởng đều là cực kỳ quan trọng tồn tại, húc phượng ngày thường là càng thêm thân cận huynh trưởng, kia cũng đều là bởi vì huynh trưởng cùng húc phượng cùng tuổi thôi. Đến nỗi một hồi tới chưa từng trước tới gặp quá mẫu thần, cũng xác thật là húc phượng sai, húc phượng 300 năm chưa từng xoay chuyển trời đất, nghĩ một nhà đoàn viên, liền tưởng đi trước toàn cơ cung tiếp huynh trưởng, tính toán cùng huynh trưởng một đạo lại đây cấp mẫu thần thỉnh an, chưa từng dự đoán được mẫu thần thế nhưng trước phái người tới." Húc phượng rũ mắt cung kính đáp, nói có sách mách có chứng tựa hồ cũng không đến cái gì có thể làm thiên hậu phản bác địa phương.
Nhuận ngọc hơi hơi nghiêng đầu lấy mắt nhìn húc phượng, thấy hắn vẻ mặt bình tĩnh bộ dáng, trong lòng cảm thán tiểu phượng hoàng quả nhiên trưởng thành, kia cổ mê chi lão phụ thân tự hào giác lại nảy lên hắn trái tim. Mà làm húc phượng thân cha Thiên Đế bệ hạ lại hơi hơi trầm mặt cau mày, chỉ vì phía dưới 300 năm chưa từng gặp qua nhi tử, câu câu chữ chữ không có nói đến quá hắn nửa chữ, trong lòng có chút phức tạp.
"Nga, chiếu con ta như vậy cách nói, nhưng thật ra mẫu thần không phải?" Thiên hậu lạnh mắt nhìn húc phượng, thoạt nhìn đảo không hề có mẫu tử gặp lại vui sướng.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Húc Nhuận) Lưu quang
FanfictionCre: Cửu rượi * tồn cái não động, sinh con hướng, húc nhuận, thuỷ thần × Thiên Đế * không thấy quá nguyên tác cũng không thấy qua phim truyền hình, hoàn toàn là bị b trạm kéo lang kéo vào hố, cho nên cốt truyện toàn bộ là não bổ ( che mặt ) sau đó x...