Phiên ngoại: Cố mộng (Lạc Lâm x Quá Hơi)

427 12 11
                                    

* ta cảm thấy cần thiết đem phiên ngoại dán ra tới, ở lão phúc đặc cái này phiên ngoại là tiếp ở chính văn chương 18 sau, tiểu phá trạm bên này vốn dĩ tính toán viết xong chính văn sau thả ra, nhưng là thấy có thật nhiều tiểu khả ái giống như đối ta giả thiết có rất nhiều hiểu lầm, cho nên ta tính toán vẫn là đem Lạc lâm cùng quá hơi phiên ngoại trước dán ra tới 🌚🌚🌚

* bìa mặt là tùy tiện lay ra tới......

Quá hơi lúc ban đầu chỉ là dựa vào một khang cô dũng, cầm chính mình bội kiếm liền lưu ra Cửu Trọng Thiên. Bỏ xuống chính mình phụ đế mẫu thần, trưởng huynh ấu đệ, vẫy vẫy tay áo liền hạ Nhân giới. Nhưng mà trường đến hắn cái này số tuổi, cũng không từng sau phàm, lịch cái kiếp thần tiên thật sự là thiếu chi lại thiếu. Hắn mặt trên có cái thân huynh trưởng, mọi chuyện xuất sắc, sớm đã là điều động nội bộ tiếp theo giới Thiên Đế, hắn không cần gánh vác bất luận cái gì làm trữ quân trách nhiệm cùng vất vả. Sau đó phía dưới còn có cái ấu đệ, tuy không phải hắn mẫu thần thân sinh, nhưng kia hồng mao hồ ly mềm mềm mại mại tính tình thật sự nhận người thích, hắn mẫu thần đối hắn quan tâm đều vượt qua hắn này thân sinh nhi tử. Vì thế, hắn cũng không cần chịu đựng tính tình ở hắn phụ đế mẫu thần trước mặt làm nũng bán manh, làm bộ ngoan ngoãn, hắn chỉ cần nhưng dùng sức làm ầm ĩ, vạn sự tùy tâm liền thôi. Nếu là xông cái gì tai họa, hắn đại ca tự nhiên sẽ giúp hắn giải quyết, không cần hắn thao bất luận cái gì một chút tâm tư. Nếu là hắn đại ca đều giải quyết không được, liền đi tìm hắn kia Tam đệ, làm hắn đi hắn mẫu thần trong lòng ngực mềm mại lăn một vòng, cầu một cầu, hắn mẫu thần cũng liền giúp hắn giải quyết. Đương nhiên, không có gì là hắn mẫu thần giải quyết không được, rốt cuộc hắn phụ đế đối hắn mẫu thần có thể nói coi như là nói gì nghe nấy.

Như vậy sủng nịch lại mặc kệ thái độ, liền dưỡng hắn một bộ bá vương tính tình, rồi lại đơn thuần đơn giản lợi hại. Đến nỗi nghĩ chuồn êm hạ phàm, thuần túy là ở Thiên giới đợi đến phiền, thượng vạn năm, không có cái nào góc hắn là không biết, cũng không có tâm tư làm ầm ĩ, thật sự là phiền chán khẩn. Vừa vặn hắn không biết từ chính mình tẩm điện cái nào góc phiên tới rồi một quyển nhân gian thoại bản, nhớ tới là chính mình thật lâu trước kia từ cái nào mới từ nhân gian trở về thượng tiên trên người thuận tới, sau lại qua loa phiên một tờ liền giác không thú vị, cấp tùy tay ném vào chính mình tẩm điện nội. Hiện giờ nhảy ra tới, chính nhàn hốt hoảng hắn, ngược lại có hứng thú đọc đi xuống. Này một đọc đi xuống hậu quả, đó là hắn cầm chính mình bội kiếm, không quan tâm đã đi xuống Thiên giới.

Quá hơi hạ phàm, ấn chính mình tính tình, đầu tiên liền đi trước nhất náo nhiệt phồn hoa kinh thành. Nhìn người đến người đi đường phố, quá hơi nghênh ngang đi dạo một vòng, dạo mệt mỏi, nhìn một gian tửu lầu liền lên rồi.

Quá hơi trên người quần áo tất cả đều là cực hảo, lớn lên lại đẹp, vừa thấy giống như là nhà ai quý công tử. Tiểu nhị mắt sắc, tự nhiên là nhưng dùng sức nhiệt tình tiếp đón. Quá hơi lại là không hiểu này đó nhân gian quy củ, nhìn tiểu nhị đối chính mình mặt mày hớn hở bộ dáng, chỉ cảm thấy so trên Cửu Trọng Thiên những cái đó ngay trước mặt hắn cung kính, sau lưng lại các loại nói hắn nói bậy người khá hơn nhiều. Vì thế, theo tiểu nhị dẫn đường, quá hơi điểm một bàn lớn tử đồ ăn, lại thượng vài vò rượu.

(Húc Nhuận) Lưu quangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ