Chap 61 - 70

393 19 1
                                    

Nhuận ngọc cùng húc phượng xoay chuyển trời đất lúc sau, không ra đoán trước bị đan chu tóm được tàn nhẫn mắng một đốn, nhưng mà chân chính bão táp lại là ở Tê Ngô Cung.

"Húc phượng, cho ta quỳ xuống!"

Đi vào Tê Ngô Cung, gầm lên giận dữ liền nổ vang mở ra, húc phượng còn ở chinh lăng trung liền hai đầu gối mềm nhũn, thẳng ngơ ngác quỳ xuống.

"Mẫu thần......" Quỳ gối Tê Ngô Cung cứng rắn trên mặt đất, húc phượng ngẩng đầu nhìn về phía mặt hắc như mực đồ Diêu, đôi mắt hơi hơi run rẩy, cuối cùng là suy nghĩ cẩn thận đan chu vì sao sẽ ở Tê Ngô Cung trước cửa vẻ mặt táo bón dạng vội vã rời đi.

"Mẫu thần......" Thấy húc phượng quỳ xuống, cùng húc phượng cùng mà đến nhuận ngọc định tùy hắn quỳ xuống, nhưng mà đồ Diêu vung tay lên trở hắn động tác.

"Nhuận ngọc ngươi tới trước một bên ngồi, chờ mẹ trước thu thập xong húc phượng a." Đồ Diêu ngữ khí ôn hòa bắt được nhuận ngọc tay, nửa cưỡng bách đem hắn kéo đến một bên ngồi xuống.

Nhuận ngọc khó hiểu nhìn tươi cười đầy mặt đồ Diêu, dư quang ngó thấy húc phượng cũng là vẻ mặt nghi hoặc bộ dáng, hắn theo đồ Diêu động tác ngồi xuống, nghi hoặc nói: "Mẫu thần, ngươi......"

"Ta hiện giờ cùng các ngươi phụ đế đã hòa li, về sau các ngươi đã kêu mẹ đi." Đồ Diêu trấn an dường như vỗ vỗ nhuận ngọc tay, rồi sau đó xoay người nháy mắt lãnh lên đồng sắc tới, bên môi câu lấy lạnh lùng cười, chậm rãi dạo bước đi hướng húc phượng.

Nhìn đi bước một hướng chính mình đi tới nhà mình mẹ ruột, húc phượng trên trán nhỏ giọt vài giọt mồ hôi lạnh, cầu cứu dường như chỉ hướng nhuận ngọc trên người liếc, nhưng mà đồ Diêu sớm thấy hắn động tác, đi lại gian đem nhuận ngọc chắn kín mít, làm húc phượng tầm mắt chút nào lạc không đến nhuận ngọc trong mắt.

"Hồi lâu không thấy, con ta tựa trưởng thành không ít." Đồ Diêu cong môi đứng ở húc phượng trước mặt, ngữ mang ý cười mở miệng.

Húc phượng cả người run lên, phát hiện liền nhà mình huynh trưởng góc áo đều nhìn không tới một mảnh, kéo kéo khóe miệng, ngẩng đầu nhìn đồ Diêu, ngữ khí mềm mại nói: "Mẫu...... A, mẹ ~ Phượng nhi đã trở lại ~"

"Nha ~ con ta đây là nhiều ít năm không hướng vì nương làm nũng? Vì nương mới vừa còn khen ngươi này đi ra ngoài một chuyến trưởng thành không ít đâu." Đồ Diêu cười càng thêm tươi đẹp.

Húc phượng giữa trán mồ hôi lạnh rõ ràng càng nhiều, lôi kéo khóe miệng cười làm làm, đầu gối yên lặng sau này xê dịch. So với đồ Diêu như vậy âm dương quái khí bộ dáng, hắn đảo càng hy vọng nhà mình mẫu thân có thể trực tiếp quá độ một đốn tính tình, chẳng sợ chính là động đao động đoạt hắn đều có thể thừa nhận, chính là đừng như vậy tra tấn chính mình, hắn thật sự là chịu không nổi a!!!

Nhuận ngọc bị đồ Diêu làm định thân thuật không thể động đậy, lại nhìn không thấy húc phượng cập đồ Diêu biểu tình, chỉ nghe thấy hai người đối thoại, trong lòng nôn nóng không thôi, rồi lại không dám thi pháp tránh ra đồ Diêu tùy tay thiết hạ cũng không tính vững chắc định thân thuật, sợ chọc đồ Diêu càng thêm tức giận, chỉ phải nôn nóng bất an ngồi ở ghế trên.

(Húc Nhuận) Lưu quangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ