Đói bụng túng dục hậu quả, chính là hai người đều bụng đói kêu vang nằm liệt trên giường không nghĩ động.
"Huynh trưởng?" Cảm nhận được bên người có động tĩnh, húc phượng nhắm hai mắt duỗi tay sờ soạng, bên cạnh người đã không thấy, húc phượng nghi hoặc mở mắt ra, nhìn giường biên sửa sang lại quần áo nhuận ngọc, kêu.
"Ân, ta đi làm quảng lộ chuẩn bị chút ăn, ngươi cũng trước đứng lên đi." Nhuận ngọc đáp lời, sửa sửa vạt áo cuối cùng một cái nếp gấp, cong lưng vươn ra ngón tay điểm lăn đến giường biên ngưỡng mặt húc phượng chóp mũi, cười nói: "Về sau nhưng không cho lại như vậy làm bậy, ngươi định là lại chưa từng đi gặp quá phụ đế mẫu thần liền tới, đợi chút cơm nước xong liền mau đi cấp phụ đế mẫu thần thỉnh an."
Húc phượng đô đô miệng, duỗi tay bắt được nhuận ngọc tay, đặt ở trong miệng khẽ cắn hạ hắn đầu ngón tay, mới vừa rồi cong mắt cười nói: "Đã biết, cẩn tuân huynh trưởng dạy bảo." Bất quá hắn lời nói là như vậy nói, đáy lòng đến tột cùng như thế nào tưởng lại là không biết.
"Ngươi a." Liếc mắt một cái nhìn ra húc phượng khẩu thị tâm phi, nhuận ngọc bất đắc dĩ lắc đầu, mãn nhãn sủng nịch, "Mau buông tay, ngươi không phải rất đói bụng sao?"
"A! Đúng vậy đúng vậy, ta hảo đói, ta tưởng uống huynh trưởng thân thủ nhưỡng rượu." Húc phượng lôi kéo nhuận ngọc tay, vô lại làm nũng.
Nhuận ngọc rút ra bản thân tay, nhìn húc phượng bộ dáng, buồn cười nói: "Đều lớn như vậy còn làm nũng, ủ lâu năm đều đã uống xong rồi, lần này nhưỡng rượu thời gian còn thiếu, chờ lại quá chút thời gian đi."
"Huynh trưởng phía trước không phải còn có rất nhiều sao? Khi nào uống xong?" Nhìn nhuận ngọc đã xoay người đi ra ngoài, húc phượng khởi động nửa cái thân mình, kinh ngạc nói.
"Phía trước cấp phụ đế mẫu thần trong cung phân biệt tặng chút, thuỷ thần tiên thượng cùng thúc phụ nơi đó cũng tặng, sau đó lại làm quảng lộ mang theo chút trở về cấp quá tị chân nhân, lại có cũng phân cho cùng ta giao hảo vài vị tiên hữu, cho nên liền không dư lại."
"Đưa cho nhiều người như vậy, huynh trưởng đều không cho ta chừa chút." Húc phượng từ trên giường đứng dậy, có chút ủy khuất lẩm bẩm, giơ tay cầm lấy một bên quần áo cấp chính mình mặc vào.
Nhuận ngọc quay đầu lại nhìn mắt trên giường biên cúi đầu tức giận mặc quần áo húc phượng, cười lắc lắc đầu, trong mắt có chút bỡn cợt, cũng không hề phản ứng hắn, mở cửa lập tức rời đi. Hắn tự nhiên sẽ không nói cho hắn ngốc phượng hoàng, hắn chính là vì hắn để lại hắn nhưỡng tốt nhất tiên nhưỡng, bất quá lúc này lại không tính toán nói cho hắn, kia chính là vì hắn lần sau niết bàn chuẩn bị kinh hỉ.
"Huynh trưởng trên cổ tay giao nhân nước mắt có phải hay không thiếu một viên?" Cơm nước xong, nhuận ngọc bị húc phượng năn nỉ ỉ ôi rốt cuộc đáp ứng rồi bồi húc phượng một đạo đi cửu tiêu vân điện cùng tím phương vân cung, hai người sóng vai đi ở trên đường, húc phượng giống như không chút để ý mở miệng.
Chẳng trách chăng hắn như vậy để ý, thật sự là phía trước nhuận ngọc kia viên giao nhân nước mắt cho hắn lưu bóng ma quá lớn, phía trước giữ chặt nhuận tay ngọc cổ tay thời điểm, theo bản năng liền đếm đếm, phát hiện mặt trên hiện giờ thế nhưng chỉ còn mười tám viên! Hắn thật sự là có chút để ý.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Húc Nhuận) Lưu quang
FanfictionCre: Cửu rượi * tồn cái não động, sinh con hướng, húc nhuận, thuỷ thần × Thiên Đế * không thấy quá nguyên tác cũng không thấy qua phim truyền hình, hoàn toàn là bị b trạm kéo lang kéo vào hố, cho nên cốt truyện toàn bộ là não bổ ( che mặt ) sau đó x...