Chap 71 - end

538 18 3
                                    

Toàn cơ cung hậu viện nội, húc phượng vây quanh nhuận ngọc đứng ở suối nước lạnh bạn, đầu ỷ ở hắn trên vai, bên chân yểm thú vây quanh hai người xoay quanh, thường thường cọ cọ chân.

"Suy nghĩ cái gì?" Nhuận ngọc hơi hơi nghiêng đầu ôn thanh dò hỏi ỷ ở chính mình trên vai đã phát nửa ngày ngốc người.

"Suy nghĩ, phụ đế." Húc phượng đốn một cái chớp mắt, trả lời.

"Ngươi không phải nói đã sớm không ngại chính mình thân thế sao?"

"Là không ngại, vô luận ta là như thế nào sinh ra, có được ai huyết mạch, ta đều là phụ đế cùng mẹ nhi tử. Ta chỉ là......" Húc phượng thở dài, ngữ khí rất là ủy khuất, "Xem không hiểu phụ đế."

"Phụ đế là cái biệt nữu người."

"Ân?"

"Mẹ nói." Nhuận ngọc cười khẽ, xoa chính mình trên cổ tay hạt châu, suối nước lạnh trung ba quang ánh tiến trong mắt, trong mắt hình như có nhớ nhung, ôn nhu nói: "Phụ đế kỳ thật vẫn luôn là một cái ôn nhu hảo cha."

Húc phượng đột nhiên nhớ tới Tê Ngô Cung trung mãn viện ngô đồng, cùng với bị chính mình quên đi ở nơi sâu thẳm trong ký ức cây ngô đồng sau thân ảnh, hốc mắt nóng lên, cũng cười nói: "Chính là ngẫu nhiên xuống tay có chút tàn nhẫn, lúc trước ta lông đuôi rớt nhưng sinh khí đã lâu đâu."

"Khụ!" Nhuận ngọc ngẩng đầu lấy quyền để môi, không nhịn cười ra tiếng tới, cong mắt thấp khụ một tiếng, nghẹn cười nói: "Từ nhỏ liền ái xú mỹ, lúc ấy còn tưởng rằng là chính ngươi không cẩn thận ở đâu chạm vào rớt, cũng không nói cho người khác nguyên nhân, chính mình một người nhốt ở trong phòng vài thiên, liền ta đều không muốn thấy."

"Hừ!" Húc phượng hừ nhẹ một tiếng, lấy biểu đạt chính mình đối bị huynh trưởng cười nhạo bất mãn. Kỳ thật nếu không phải đồ Diêu nhắc tới, hắn cũng sẽ không nhớ tới những việc này tới. Huynh trưởng nói hắn ái xú mỹ nhưng thật ra không sai, ném lông đuôi, đối còn chưa hóa hình hắn tới nói tuyệt đối là hắc lịch sử, này đoạn ký ức tự nhiên bị hắn quên đi ở ký ức nhất góc. Mà chờ hắn một lần nữa trường hảo lông đuôi lại đi cây ngô đồng lâm thời điểm, kia đạo thân ảnh lại rốt cuộc không xuất hiện qua, dần dần, hắn cũng liền đem sở hữu sự đều quên đi.

Húc phượng than nhẹ, đem suy nghĩ dời đi, rũ mắt liếc hướng nhuận ngọc bụng, bàn tay phủ lên đi, lo lắng nói: "Huynh trưởng, ngươi nói, nếu đúng như đại bá theo như lời là hai đứa nhỏ, nên làm cái gì bây giờ?"

Nhuận ngọc nâng lên tay sờ sờ trên vai mao đầu, cười khẽ: "Hai cái cũng hảo, một cái cũng thế, đều là ngươi ta hai người hài tử, tự nhiên là muốn sinh hạ tới."

"Chính là......"

"Húc phượng." Nhuận ngọc đánh gãy hắn nói, ở hắn trong lòng ngực xoay người, hai người đối mặt mặt, kề sát ở bên nhau. Nhuận ngọc ánh mắt thanh triệt nhìn về phía húc phượng, nghiêm túc nói: "Ta biết ngươi đang lo lắng cái gì, chính là, đây là chúng ta hai cái hài tử, vô luận như thế nào, ta đều tưởng sinh hạ bọn họ."

Húc phượng nhìn nhuận ngọc kiên định mắt, cuối cùng vẫn là bại hạ trận tới, thở dài một tiếng, đem nhuận ngọc xoa tiến chính mình trong lòng ngực, rầu rĩ nói: "Huynh trưởng, ta chỉ hy vọng ngươi hảo hảo."

(Húc Nhuận) Lưu quangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ