Warning: SPG/
"Rory sama ka sa amin kena Royce, you know naman birthday nya ngayon."
Ipinag patuloy ko lang ang pag babalik ng mga gamit ko sa aking bag.
"Pasensya na Red, hindi ako pwede eh may gagawin pa kasi ako, sa susunod na lang."
Sabi ko dito at tumayo, nakalabas na lahat ng mga block mates namin.
"Ano ba yan. Ang kj mo talaga Rory, minsan lang naman eh."
Maktol pa ni Red at tinarayan ako, hindi ko na lang sya pinansin, sanay na ako sa kanya, wala ng bago sa akin sa mga inaasta nya.
"Dali na kasi Rory sumama kana, promise mag i-enjoy ka don. Sige na please."
Pangungulit pa nito sa akin.
"Red hindi talaga ako makakasama, may lagnat si Bunso eh, kailangan ko syang alagaan."
Ngumuso lang ito sa akin na lagi nyang ginagawa sa tuwing hindi ako nakukumbinsi sa gusto nya.
"Eh kasi Rory nakiusap sa akin si Royce, gusto nyang pilitin kitang pumunta sa birthday party nya. Alam mo namang gustong gusto ka nung tao eh."
Napabuntong hininga na lang ako. Sinasabi ko na nga ba.
"Red alam mo naman dibang kaibigan lang ang turing ko kay Royce hindi ba? Pag pumunta ako dun aasa lang sya. At isa pa kailangan kung bantayan ang kapatid ko."
Pag papaliwanag ko dito, sana naman maintindihan na nya ako.
Tumango tango lang naman sya sa akin. Nginitian ko lang sya at nag paalam ng aalis.
"Rory."
Kaagad akong napalingon sa kanya ng tawagin nya ako.
"Bakit?"
Tila nag dadalawang isip pa sya kung sasabihin nya ba sa akin o hindi.
"Pwede bang ikaw na ang mag paalam para sa akin kina Mama?"
Napailing na lang ako, bago tumango.
"Sige ako ng bahala."
Kaagad naman ako nitong niyakap sa subrang tuwa.
"Sige na kailangan ko ng umuwi, hinihintay na ako ng kapatid ko eh."
Kaagad naman syang bumitaw sa akin.
"Salamat Rory, the best ka talaga. Ingat ka ah."
Kininditan ko lang sya.
"Ikaw din Red, ingat ka and enjoy."
Pasado alas cinco na ng makalabas ako sa university. Kaagad akong nag abang ng masasakyan, ngunit ilang minuto na ang nag daan ay wala pa ding dumadaan.
Medyo madilim na sa Pwesto ko, kakaunti na lang din ang taong dumadaan.
Busy ako sa pag si-cellphone ng biglang may humintong kotse sa harapan ko. Kaagad akong napatingin ng bumaba ang driver nito, nag palingon lingon ito sa paligid at bigla akong nakaramdam ng kaba ng huminto ang mata nito sa akin.
Tatakbo na sana ako ng mahawakan nya ako at itinakip sa ilong ko ang isang pulang panyo.
Pilit akong nagkumawala sa kanya pero nilalamon na ako ng kadiliman.
Nagising ako sa ingay na nag mumula sa paligid, kaagad kung minulat ang aking mga mata, ngunit kadiliman lang ang sumalubong sa akin.
Nang subukan kung iangat ang aking kamay ay mas lalo akong kinabahan ng malaman na nakatali ito sa hindi ko mawareng bagay. Ganun din ang aking mga paa.
Halos manlambot ako ng marinig ang sinabi ng isa sa mga lalakeng kanina pang nag uusap.
"Paano men ikaw na ang bahala sa kanya. Ang usapan ah bawal mong tanggalin ang takip sa mukha nya."
Kaagad na nag tawanan ang ibang kalalakihan sa sinabi ng isa.
"Paano men aalis na kami."
Kaagad na bumuhos ang aking luha ng maramdaman ang isang kamay na dumapo sa aking dibdib. Wala ako ni isang saplot sa katawan.
"Tarantado ka talaga Xander."
Pilit akong sumigaw ngunit walang boses na lumabas sa bibig ko, at ang hapdi na din nito.
"Tara na. Enjoy man."
Kaagad na nag bukas sara ang pinto at marahang nag lakad ang taong naiwan sa loob kasama ko.
Sumipol sipol pa ito.
"Jackpot ang kinis mo. Panigurado mag i-enjoy ang alaga ko nito."
Mala demonyong sabi nya, kahit naka tali ay nag pumiglas ako sa pag babakasakaling makakawala ako.
"Ohh wag ka nang mag pumiglas pa, hindi ka naman makakawala, ang mabuti pa ipunin mo na lang ang lakas mo dahil mag damag kitang aangkin."
Halos hindi na ako makahinga sa kakaiyak at pag pupumilit na makawala.
Nang maramdaman kung gumagapang na ang isang kamay nya sa aking heta pataas sa aking kaselanan ay mas lalo akong nag wala.
Ngunit hinampas nya lang ang aking hita.
"Relax promise mag i-enjoy ka rin."
'Please parang awa mo na wag.'
Pakiusap ko kahit walang lumalabas sa aking bibig kundi ungol.
Namilipit ako sa sakit ng ipasok nya sa aking kaselanan ang kanyang dalawang daliri.
"Fuck your so tight."
Malademonyong sabi nito at mabilis na nilabas pasok ang dalawang daliri sa aking kaselanan.
Lalo pa akong nag pumiglas ng walang pakundangan nyang hinawakan ang aking mag kabilang dede, gamit ang isang kamay, habang ang isa ay marahas na nag lalabas masok sa akin.
Ilang ulit nya iyong ginawa, pinipisil, kinakagat, at sinisipsip ang aking dede. Ang sakit ng ginagawa nya sa akin pero wala akong magawa, kundi ang mag dasal na sana tumigil na sya.
Mga ilang saglit pa ay may kung anong namumuo sa aking puson, pilit ko itong pinipigilan pero bigo ako, pinaghalong sakit at kiliti ang aking naramdaman ng masagana itong lumabas.
Marahas nyang hinugot ang kanyang daliri, kala ko tapos na pero mali ako, dahil nag sisimula pa lang pala sya.
Napaigik ako ng walang pasabing ipinasok nya ang kanya sa akin. Subrang sakit para akong hinahati.
"ohh well tignan mo nga naman ang swerte ko, virgin ka pa pala"
Nanunuyang sabi nito sa akin at mabilis na nag lalabas pasok sa akin.
"Ohh ang sikip sikip mo, ang sarap."
Halinghing pa nito na tila ba sayang saya sa kanyang ginagawang kahalayan sa akin.
Puro daing lang ang nagagawa ko, panay ungol naman sya.
"Oh fuck lalabasan na ako. Ahh ahhhhh."
Nag sanhi ng matinding tunog ang pagbilis ng kanyang pag ulos sa akin. Nakakabinging tunog, mga ilang ulos pa ang pinakawalan nya, nang maramdaman kung may namumuo na namang kung ano sa aking puson.
Halos maiangat ko ang aking balakang ng masagana itong lumabas, na kaagad naman sinundan ng sa kanya. Napuno ng mainit na likido ang aking puson matapos nyang labasan sa loob ko.
Hindi nya kaagad tinanggal ang kanyang ari sa akin, bagkos ay ipinag patuloy nya lang ang pag pisil at pag sipsip sa aking dede.
Ilang ulit nya akong inangkin hanggang sa mawalan ako ng malay.