"Ưm..Quả là một ngày đẹp trời!"
Một cô gái da trắng,tóc tím đậm hơi xoăn và ngắn,có tàn nhang trên mặt,đeo băng bịt mắt,nhưng mà...bị lép :D ,vâng là anh Ja-À nhầm nhầm!Là chị Jaki!
"Tạm biệt tổ chức SCP!Tạm biệt ông nội!Mình sẽ ở nhà và xem TV cả ngày luôn!"
Jaki cười ha hả,chị có phải là con gái không?Nhưng mà Jaki mong rằng sẽ chẳng có thứ gì cản đường cô!
Đột nhiên có tiếng sói hú vang lên,điều này làm cho cô thấy khá kì lạ,làm quái gì có sói trong thành phố? Vậy nên là cô thử đi ra ngoài ban công xem thử thì thấy một cái xấp giấy
Cô thử đọc chữ trong đó thử vì nhìn y chang giấy mời ấy!Nhưng mà...nó không có tên người gửi?
"Thư mời đến buổi họp mặt định mệnh
Thời gian: 11 giờ đêm nay
Địa điểm: Trường học Nochim.
Đặc biệt lưu ý: Những ai đến trễ sẽ bị trừng phạt!"
"B-B-Bố tổ sư!T-Thằng nào chơi dã man vậy?!"
Jaki run rẩy cầm lá thư,có nên đi không?Mà thôi!Đi thì đi!Không phải là Jaki Natsumi này sợ đâu!Lỡ chẳng may lúc cô ngủ thì có thanh niên vô văn hoá nào đốt nhà cô thì sao?!
...
"Cạch!"
"Ủa?Chú Jolu?"
Vâng,trước mặt Jaki là người chú thiên tài của cô. Jolu Natsumi!
"Jaki!Cháu ăn mặc kiểu đó đi ra đường à?!"
Chú chỉ trỏ cô,có sao đâu!Jaki mặc một cái áo phông màu trắng hơi lớn,áo khoác màu đen tím,đeo một viên ngọc ender trước ngực và mặc thêm quần ngắn màu đen
"Ủa,thì đây là bộ đồ thường ngày của cháu mà!"
Cô ngây thơ nghiêng đầu
"N-Nhưng!Cháu là con gái!Ăn mặc như thế ra đường vào ban đêm sẽ bị cảm lạnh!Còn nữa,cháu có biết là hồi trước bị bọn dê xồm thương thầm trộm nhớ,khó khăn lắm chú mới có thể ngăn lại không?Ngoài ra còn bla..bla!"
Trong lúc chú của mình nói thì cô rón rén bỏ chạy để khỏi nghe chú ấy lèm bèm
...
"Ủa,trường Nochim đây phải không?"
Jaki cầm lá thư đứng trước cổng một ngôi trường
"Này cô gái tóc đen lai tím kia!Cô có vào không?"
Giời ơi giật mình!Đột nhiên có giọng robot đâu ra vậy?!
"Được rồi,cô ném lá thư vào cổng đi!"
Nghe lạ vler,nhưng thôi ném thì ném!Nghĩ là làm Jaki ném thư mời qua cổng
Sau đó cổng trường tự động mở ra,Jaki nghĩ thầm,coi bộ hiện đại phết nhể?
"Này Jaki!Phòng của cô là phòng 124!Hãy nhanh đi!"
Khoan khoan!Có vài điểm kì cục ở đây!Thứ nhất: Thế oé nào lại có lớp học lúc 11 giờ đêm?!Thứ 2: Tại sao 'nó' lại biết tên của cô?!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đồng nhân lớp học Ma sói](All x Fem!Jaki)Mùa xuân năm ấy...Người con gái đó...
FanficTên truyện: [Đồng nhân lớp học Ma sói](All x Fem!Jaki)Thay đổi cốt truyện! Thể loại: Ngôn tình,đồng nhân,harem,np,nhất thê đa phu,drama,hài hước,genderbend,... Nội dung: Lớp Học Ma Sói,là nơi mà con người dùng mọi cách đấu đá lẫn nhau,chỉ để dành ph...