"S-Sao cậu có thể gọi mr.Cà rốt?"
Jaki bắt đầu có phần hơi sợ
"Hì,cậu ngạc nhiên à?Lá bài tớ đang giữ là Tiên Tri-Hả?!"
Anh vừa nhìn vào làn khói dần tan thì thấy mr.Cà rốt không mặc đồ mà chỉ mặc cái quần đì màu trắng có hình bông hoa lá hẹ
"Kya!!!Mr.Cà rốt biến thái!!!"
Cô hét toáng lên,tất nhiên rồi,đó là bản năng của 1 đứa con gái mà.
"Hả?!Hả?!Ta đang tắm mà!Sao cậu lại triệu hồi ta giờ này?!"
Ông cũng hoảng loạn,đi vào 1 bồ tường và đi ra với bộ đồ thường ngày
"E hèm,được rồi,vậy...lá bài Tiên Tri có thể triệu hồi được Quản Trò đúng không?"
Cô nghiêm túc lại
"Dĩ nhiên rồi,chẳng phải nếu là trò chơi boardgame Ma Sói cậu từng nghe thì Tiên Tri hỏi Quản Trò sao?"
Anh giở lá bài hiện 2 từ Tiên Tri ra,trong mắt cô,anh lúc này nhìn ngầu lắm!
"Nhưng,tớ cũng xin lỗi,tớ cũng rất muốn tin cậu mà cậu cứ ấp úng mãi..."
"Hắt xì!Dừng tám chuyện ngay!Max,em muốn tôi tiên tri ai thì tiên tri lẹ lên!"
Mr.Cà rốt run rẩy nói
"Vâng,mr.Cà rốt...Jaki,có phải là Sói không?"
Anh cũng vào vấn đề chính
"Ồ,lần này em hỏi về bạn thân của mình sao?"
Ông không ngạc nhiên lắm vì thế nào cũng có ngày này mà
Cô bắt đầu lo lắng,nếu như ông ta nói ra sự thật thì anh sẽ sợ hãi cô mất!
"Hừm,tôi chẳng có lí do nào mà tiết lộ lá bài của Jaki cả nhưng em đã triệu hồi tôi ra thì tôi sẽ nói. Đúng thế!Jaki là 1 con Sói!"
Nói gì thì nói,mr.Cà rốt vẫn nói ra
Anh nhìn cô 1 lúc và quay sang mr.Cà rốt
"Cảm ơn thầy,thầy về được rồi!"
"Ok thôi,nhưng lần sau nhớ triệu hồi ta trong trường nhé!Đứng ngoài đây lạnh quá!"
Ông ta bực bội nói,xong rồi bay về nhà
"Max,cậu biết tớ là Sói rồi...cậu có sợ tớ không?"
Cô nhìn anh bằng ánh mắt hơi buồn
"Tại sao tớ lại sợ cậu chứ?Ma Sói thì ai chả sợ nhưng cậu là bạn thân tớ,tớ luôn đặt niềm tin ở cậu,cho nên nếu Ma Sói là cậu,tớ sẽ đỡ sợ hơn!"
Anh cười nhẹ nói
"Cảm ơn cậu đã thông cảm cho tớ nhé!Và tớ cũng xin lỗi,vì đã giấu cậu mấy ngày qua!"
Cô cúi đầu xin lỗi
"Ừm,không sao,chúng ta quay lại chỗ của Chika nào,không thì tên Ma Sói và Ma Cà Rồng sẽ tấn công cậu ấy mất."
...
"Xong rồi,cậu có muốn đi với tớ đến chỗ của Yasu không?"
Sau khi dịch chuyển anh và nó đến phòng y tế thì cô định rời đi tìm y để nói cho y biết luôn
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đồng nhân lớp học Ma sói](All x Fem!Jaki)Mùa xuân năm ấy...Người con gái đó...
FanfictionTên truyện: [Đồng nhân lớp học Ma sói](All x Fem!Jaki)Thay đổi cốt truyện! Thể loại: Ngôn tình,đồng nhân,harem,np,nhất thê đa phu,drama,hài hước,genderbend,... Nội dung: Lớp Học Ma Sói,là nơi mà con người dùng mọi cách đấu đá lẫn nhau,chỉ để dành ph...