"Được rồi...thưa ms.Cà chua,thế hình phạt là gì ạ?"
"Được rồi,hãy nghe cho kĩ đây!"
Ms.Cà Chua nói tiếp
"Vào tối nay,sẽ có một con mèo đi lạc trong trường. Từ lúc đó đến tận sáng,nhiệm vụ của em là phải nộp lại con mèo đó. Nếu lúc đó mà bị lạc con mèo thì sẽ chết ngay lập tức!"
"Ồ...Nhiệm vụ nghe dễ thế?"
Cô nhướn mày vì nhiệm vụ này
"Đừng có vội mừng!Khi mà con mèo này không phải là con mèo bình thường!"
"Nó có khả năng định vị được vị trí của Dân làng nên nó sẽ nhận biết được,ai đến gần và tránh sang chỗ khác!"
"Ơ?Sao cơ?!"
Cô đập bàn đứng dậy hỏi lại,đây là mèo ngoài hành tinh à?!
"Ha ha!Thế nhé,buổi học đến đây kết thúc!Hẹn gặp các em vào 11 giờ đêm nay!"
Nói xong,ms.Cà chua bỏ đi
"Haizz..."
Cô mệt mỏi cúi đầu xuống
"Đừng có lo,tối nay tớ sẽ giúp cậu!"
Anh vỗ vai cô,mỉm cười
"Ừm..."
Cô đáp lại thế,con mèo chỉ là một phần thôi...Phần còn lại,cô rất do dự về danh tính của Ma sói băng và Ma cà rồng là ai nữa...
.
.
.
"Được rồi,đã 11 giờ đêm!Đây là thời điểm để các em bỏ phiếu cho người có khả năng là Ma sói hoặc là Ma cà rồng nhất. 1 tiếng hoạt động...bắt đầu!"
"Này mọi người,hiện tại là tôi đã thật sự biết ai là Ma sói rồi!"
Rinho đứng dậy nói
"Là ai vậy?Cậu thử nói xem,tôi sẽ cho nó một trận!"
Pierre nhìn Rinho
"America,hãy trổ tài suy luận đi Rinho!"
David nói
"Được rồi,sau khi nhiều ngày suy nghĩ,tôi ước tôi đã nhận ra điều này sớm hơn...Các cậu còn nhớ ngày đầu chứ?Theo như lời của David nói thì ở trong nhà vệ sinh có một con Sói. Và sau đó,Max và Jaki lại xuất hiện ở ngoài nhà vệ sinh. Ngày hôm sau nữa thì miếng dán Sói của mà Qi đã đặt xuống đã biến mất. Mà cái miếng dán đó sẽ khiến cho Sói không thể nào di chuyển được. Trừ khi...Jaki đã đến giúp và dịch chuyển nó đi chỗ khác để gỡ ra!"
Nghe thế,cô bắt đầu lo sợ còn anh thì vẫn bình thản như chẳng có chuyện gì xảy ra
"Và không còn nghi ngờ gì nữa!Ma sói đó chính là cậu đấy,Max!"
Rinho chỉ vào anh
*Xem ra...Cậu ta thông minh hơn mình tưởng...*
Anh liếc mắt nhìn
"Này này!Cậu có nhầm không,Rinho?!Không phải đâu!"
Cô vội đứng dậy và biện minh cho anh
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đồng nhân lớp học Ma sói](All x Fem!Jaki)Mùa xuân năm ấy...Người con gái đó...
FanficTên truyện: [Đồng nhân lớp học Ma sói](All x Fem!Jaki)Thay đổi cốt truyện! Thể loại: Ngôn tình,đồng nhân,harem,np,nhất thê đa phu,drama,hài hước,genderbend,... Nội dung: Lớp Học Ma Sói,là nơi mà con người dùng mọi cách đấu đá lẫn nhau,chỉ để dành ph...