"Suỵt!Nói nhỏ thôi!"
Anh quay sang nói với cô
"Nhưng mà thế thì sao hả Kim Gun?"
"Tớ nghe nói rằng khi cậu ta là Sói. Cậu ta rất giỏi trong việc diễn kịch mình là Dân làng và thế là bọn họ đều tin vào cậu ấy. Và khi cậu ấy là Sói,cậu ấy trở nên hung hăng và bạo lực,giết đâu chết đấy. Hành động này nó nhanh đến nỗi khiến những người khác không thể nào nghi ngờ và phát hiện được. Đáng sợ hơn là không ai sống sót đến cùng với cậu ta cả. Tất cả đều chết hết,và thế là cả 3 lần ấy cậu ta đã thắng với tư cách là một con Sói!"
Kim Gun kể lại
"Hở?Vậy có nghĩa là cậu ta giết luôn cả đồng loại sao?"
Cô hỏi lại
"Phải,cậu ta làm Sói giỏi đến nỗi người ta gọi cậu ta là 'Vua của loài Sói' đấy!"
Kim Gun tiếp lời
"Chà,nghe đáng sợ đấy."
Anh cũng lên tiếng
"'Vua của loài Sói' sao?Liệu nó có đáng sợ như lời cậu kể không nhỉ?Nhưng mà,chẵng lẽ cậu ấy lại làm Sói 3 lần liên tục như vậy mà bây giờ lại làm tới lần thứ 4 sao?Tớ không nghĩ là như thế đâu!"
Cô bắt đầu suy nghĩ
"Ừm,đúng vậy. Không có một người làm Sói nhiều lần như vậy đâu!"
Anh cũng đồng tình theo
"2 cậu không tin thì thôi,khi mà cậu ấy tấn công bất ngờ thì tớ sẽ không chịu trách nhiệm đâu nha!"
"Cái cậu đang bàn tán vụ gì mà chịu trách nhiệm thế?"
Kim Gun vừa nói xong thì Pierre đã ở đây
"À à không có gì đâu!A ha ha,tớ đang nói về nhạc tớ đang nghe ấy mà!"
Cậu vội giải thích
"Phải phải!Cậu ta đang bàn về cái nhạc gì mà nghe hay cực kì,cho nên cậu ta phải chịu trách nhiệm cho việc đã để cho bọn tớ nghe!"
Cô vội hùa theo
"Hmm,ok?"
Rồi Pierre đưa 2 tô súp
"Đồ ăn của 2 cậu đây,Jaki,Max!Ăn súp cua cho ấm bụng nhé?Chúc ngon miệng!"
Sau đó,Pierre để 2 tô súp lên bàn và quay lại trong bếp
"Ừm,cảm ơn cậu nhé Pierre!"
Cô và anh ngồi xuống bàn,công nhận mùi thơm thật
"Chà,ngon thật đấy!"
Cô từ từ ăn món súp,xem ra là chẳng có độc đâu nhỉ
"Cũng vừa miệng đấy."
Anh cũng khen lấy một câu
"Khu vực căn tin này cũng an toàn,hay chúng ta trốn ở đây tới 3 giờ sáng?"
Anh dừng ăn và nói
"Ừm,được đó!"
Cô mỉm cười nói
Rồi cô quay sang nhìn Kim Gun. Tranh thủ lúc này thổi sáo cho cậu ta nhỉ?
"Cậu làm đi. Kẻo cậu ấy nhận ra đấy!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đồng nhân lớp học Ma sói](All x Fem!Jaki)Mùa xuân năm ấy...Người con gái đó...
FanficTên truyện: [Đồng nhân lớp học Ma sói](All x Fem!Jaki)Thay đổi cốt truyện! Thể loại: Ngôn tình,đồng nhân,harem,np,nhất thê đa phu,drama,hài hước,genderbend,... Nội dung: Lớp Học Ma Sói,là nơi mà con người dùng mọi cách đấu đá lẫn nhau,chỉ để dành ph...