SS2 #3: Ma Cà Rồng xuất hiện?

588 54 4
                                    

"Jack!Cậu vu khống cho người ta rồi lại đi xin lỗi à?!"

Anh tức giận đứng dậy,với tư cách là hội trưởng hội học sinh,anh không chấp nhận việc như thế!

"Ơ?Không xin lỗi chứ làm gì?Hay tôi khóc cho cậu ta ghe nhé?"

Hắn nói lại thế

"Max. Bình tĩnh,bây giờ cũng lỡ rồi. Ta không trách anh ta được!"

Cô cũng đứng lên cản lại

"Thế là kết thúc cuộc bỏ phiếu rồi nhé!Chúc các em may mắn vào tối nay!"

Mr.Cà rốt nói xong bỏ đi,ơ. Tưởng hôm nào có người bỏ phiếu đến chết thì sẽ mất hình phạt và Sói hay Vampire sẽ không hoạt động chứ?Đồ lươn lẹo!

Sau khi gần phân nửa lớp rời đi rồi thì Nathan mới lên tiếng

"Max. Cậu không nên chọc giận bọn hotboy!Có lẽ lần sau,họ sẽ chọn cậu đấy!"

"Haizz...Chắc tại tớ bị bệnh nghề nghiệp,nên tớ mới to tiếng như thế..."

Anh thở dài

"Sao cậu phải lo thế?Nếu như họ bỏ phiếu cậu,thì chẳng phải chúng ta sẽ bỏ phiếu ngược lại họ để hoà số điểm sao?"

Cô động viên anh

"Alo,1,2,3,4,alo!E hèm!Yêu cầu những ai bị phạt hãy xách cái xô nước này,tuyệt đối không được để cái xô cạn nha!" 

Rồi đột nhiên bên góc lớp,mọc đâu ra 2 cái xô nước. Cô và y đi đến xách cái xô nước lên

'Woa,sao nó giống với hình phạt mang tạ vậy?"

Anh đi đến hỏi

"Ừm,nhưng cái này nguy hiểm hơn vì cái này là nước,mất nước là mất mạng luôn ấy!"

Cô nặng nhọc,cố gắng xách cái xô lên

"Nhớ đi đứng cho cẩn thận đấy. Kẻo không đổ hết nước!"

Y dặn dò cô

Sau khi ra khỏi lớp,cô bắt đầu lên kế hoạch

"Bây giờ chúng ta thành 1 nhóm. Chúng ta sẽ đi tìm manh mối về Sói hoặc là Ma Cà Rồng!"

"2 người cứ đi cùng với nhau đi,tôi đi một mình."

Y nói xong và quay đầu bỏ đi

"Ơ khoan đã Yasu!Chúng ta đi chung đi!"

Nghe cô gọi,y quay lại nhíu mày

"Cậu chắc chứ?"

"Chắc gì cơ?"

Cô hỏi lại với vẻ khó hiểu

"Thôi,nói chung. Cậu cứ đi chúng với Max,cậu ta sẽ bảo vệ cậu tốt hơn."

Y định bỏ đi thì bị cô kéo lại

"Tớ không cho cậu đi!Chúng ta là bạn mà!"

Cô phòng má nói

Y thở dài,y chịu thua cô rồi,sao lúc nào cô cũng dễ thương đến mức mà y không thèm theo ý mình nữa mà đi theo cô :3

[Đồng nhân lớp học Ma sói](All x Fem!Jaki)Mùa xuân năm ấy...Người con gái đó...Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ