SS3 #3: Vua Ma Sói xuất hiện?!

403 32 4
                                    

Sau cái tiếng la thất thanh xém thủng tai những người ngồi gần. Cô đứng dậy và hỏi

"T-Tại sao em lại bị phạt hả?!"

Mr.Bắp cải liền tiếp lời

"Trong lớp học này,chỉ có mỗi em và Ushanka bằng điểm nhau đồng thời thì Ushanka là bạn cùng phòng của bạn thân em nên...2 em bị phạt!"

Liên quan chỗ nào chứ?Vô lí vừa thôi!Lại bị ông ta lừa nữa!

"E hèm,và người thưởng chính là Qi,Kim Gun và Haruko!Vào tối nay,cả 3 em mỗi người sẽ được thưởng một cái thảm băng dính đặc biệt. Nếu có một con Sói hoặc là Ma cà rồng bước qua thì sẽ bị dính chặt trong phòng 1 tiếng. Và cũng như không trở lại như cũ được!"

"America!Nghe ngầu đấy!"

David lên tiếng

"Heh,tối nay con Sói dính bẫy thì mình sẽ tranh thủ đập nó một trận mới được!"

Kim Gun cười

Nghe phần thưởng như thế,Max nghĩ thầm,tối nay phải cẩn thận mới được!

"Ừm...Mr.Bắp cải,thế thì hình phạt như thế nào hả?"

Cô hỏi tiếp

"Tối nay sẽ có 1 đàn cừu dưới sân trường. Nhiệm vụ của Jaki và Ushanka là phải đếm chính xác số cừu trong đó. Nếu đến tận sáng mà không báo cáo chính xác số cừu thì sẽ chết ngay lập tức!"

Nghe khó vậy?Cừu nó chạy lung tung thì làm sao mà đếm chính xác được?

"Được rồi,kết thúc buổi học,hẹn gặp lại các em vào 11 giờ đêm nay nhé!"

.

.

.

11 giờ đêm tới ~

Tất cả 12 học sinh đã có mặt trong lớp,mong là chẳng có ai nghi ngờ anh với cô cả

"Cạch!"

Cánh cửa lớp mở ra,mr.Cà rốt đi vào

"E hèm,đã đến giờ bỏ phiếu cho ai có khả năng là Sói hoặc là Ma cà rồng. 1 tiếng hoạt động...bắt đầu!"

"America!Này mọi người,hôm qua tôi đã phát hiện ra Sói ở trong nhà vệ sinh đấy!"

David lên tiếng đầu tiên

"Thật ư?Đó là ai vậy?Cậu có bằng chứng không,David?"

Haruko quay xuống hỏi

"Bằng chứng thì tớ không có nhưng mà đã có Rinho hỗ trợ tớ phá án đấy!"

David nhìn Rinho

"Phải,hôm qua tôi đã tốn cả buổi để điều tra về Sói và đã tìm ra được rồi!"

Rinho cũng lên tiếng

"Là ai thế?Cậu hãy nói ra đi!Biết đâu chúng ta sẽ tiêu diệt được con Sói đó!"

Ula nhìn Rinho

"Theo như tôi thấy thì đó là buồng vệ sinh nữ cho nên con Sói này không thể là nam được!Nên tôi sẽ loại trừ tất cả 9 bạn nam trong lớp."

Anh thở phào,thoát nạn rồi. Cậu ta đã đoán trật!

"Bởi vì thế,con Sói chắc chắn là những người mang giới tính nữ trong lớp này. Haruko,Qi và Jaki!"

[Đồng nhân lớp học Ma sói](All x Fem!Jaki)Mùa xuân năm ấy...Người con gái đó...Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ