┏━━━✦❘༻༺❘✦━━━┓
Elianna
┗━━━✦❘༻༺❘✦━━━┛Nagising ako ng maaga para makapag handa na
It's sunday at balak kong mag gym munaPagkatapos kong maligo nag bihis lang ako ng black sportsbra at black leggings, nagsuot lang ako ng leather jacket para hindi ako malamigan.
Hindi na ako nag abalang mag breakfast after nalang ng workout ko.
Nilakad ko lang ang gym dahil hindi naman gaanong kalayo sa condo,Nang matapos akong mag exercise dumeretso ako sa shower ng gym, I took a quick shower at nagbihis na, I'm wearing off-shoulder croptop partnered with maong shorts, with flat sandals.
I'm heading to a coffee shop near the gym. I ordered a cup of coffee and 2 slices of egg pie.
Kinuha ko ang phone ko mula sa bag at nag IG muna
Napa isip agad ako sa lalakeng tinulungan ko kagabi, sana pala tinodo ko na ang paglalandi ko baka nga hindi ko na ulit makikita yon.
Hindi ko pa naman alam ang pangalan niya
Lumabas nako ng coffee shop at pabalik na ng condo kailangan ko ng mag bihis at kailangan ko palang pumunta ng resto.
I own a restaurant, I decided to have a business like that, para naman may pinagkukunan ako ng gastos for my studies lalo na't I'm a future doctor.
At first humingi ako ng money from my parents for the capital over all, Pero nung pumatok na at lumaki-laki na ang kita ko don. I started paying the capital to my parents para wala akong utang sa kanila.
It's a simple restaurant when you look it ouside but the interior design is so relaxing. Puede siya for breakfast,lunch,dinner and special occasions.
My friends knows about it but others don't and I don't want to brag it down.
I just wear a perfect bodycon dress perfect to my body, I put a light makeup to fit the dress.
Sumakay nako sa kotse ko at pumunta na sa resto.
It's traffic but not a big deal to me dahil hindi pa naman ako late,
Lunch time pa dadating sina mommy at 8:00 am palangDumating ako sa resto at dumeretso sa kitchen.
Nabigla ang mga crew's sa pagdating ko as well as the chef's
I hired 3 chefs here, hindi naman sila nahirapan kaya hindi na ako nag abalang maghanap pa ng iba."My mom will be here at pinapunta niya ako dito, you can continue working"
Tumango naman sila, pumunta ako sa locker at kinuha ang chef attire at apron
Kaya napatingin sakin ang isang chef."Tutulong ako sa pagluluto, nakakabored namang umupo lang doon"
Binigyan lang nila ako ng ngitiI know how to cook since I was highschool, I studied cooking, I want to be a chef noon, but everything change.
I cooked Pork shoulder cutlets and grilled steak, since yon nalang ang hindi pa nila naluto, at favorite ko ding iluto ang cutlets, kasi madali lang.
YOU ARE READING
Bring Me The Night
RomanceI just lost my ink, I think I'll never be able to bleed my pen again. I'm glad i was able to share a bit of my piece with you, I appreciate you reading it