14

65 74 10
                                    

┏━━━✦❘༻༺❘✦━━━┓
Elianna
┗━━━✦❘༻༺❘✦━━━┛

"Come here Eli"

"Ayaw, Ang lamig pa" I acted like I was frozen at that moment kahit hindi naman, Nasa dagat na siya pero hindi pa nakakalayo kaya gusto niya na sumama ako sakanya,

"Come on.. Ang kj mo" pagpupumilit niya parin, kontento na ako dito sa buhangin, gabi na at malamig ang tubig kaya ayaw kong lumusob doon

"I don't swim" pagrarason ko, ay este totoo pala.

"What do you mean? Hindi ka marunong?" I just answered him a nod, he raised a brow before shaking his head a little, obviously confused. Ayaw ba niyang maniwala?

"Come here..I'll teach you" Umahon na siya at dahan dahang lumapit sa'kin napatayo naman agad ako ng ilahad niya ang kamay niya para tulungan akong makatayo.

"Ayaw, natatakot ako" he lick his lower lip and held my chin to give me a quick kiss.
Tumingin naman ako sa paligid baka may nakakita sa'min buti nalang wala, sina Azy at Lucas nalang ang nandito sa beach tulad namin, pero nasa malayo sila at naliligo ang iba naming kasama ay nasa loob na ng bahay.

"Walang shark dito Eli, wag kang matakot" pinalo ko naman agad ang kaliwang braso niya ng sabihin niya 'yon. Hindi naman 'yon ang ibig kong sabihin.

"Yeah, what ever" I rolled my eyes, he wrap his arms around my waist, I can't move

"If you don't want to join me on the water then let's go to my room" seryoso niyang saad kaya nanlaki ang mata ko, hindi pa'ko nakapagsalita ay hinila na niya ako papasok ng bahay.

Nasa living room si Alex at Meira naglalaro ng Uno, pinagmasdan lang nila kami pumasok at umakyat sa kwarto ni Isaac, baka natutulog na si Akia, o baka nakikipag date kay Xian, as if papayag si Xian, sus napaka choosy. Babae na talaga uso mag first move ngayon.

Nilock niya ang pinto kaya mas kinabahan ako, anong gagawin niya sa'kin?

Hindi ko talaga maiwasang hindi matakot, knowing na ang wild niya in bed > <

Umupo ako sa tabi ng kama niya, habang siya may kinukuha sa drawer. Hindi ko mapigilan ang sarili kong mag isip, kadalasan kasi sa mga binabasa ko pag ganitong sitwasyon ang lalake ay kumukuha ng condom sa drawer. Diba?

Umiling ako ng ilang beses bago huminga ng malalim.

"Ang ingay mo naman mag isip, naririnig kita" nanlaki ang mata ko ng magsalita siya, ganon ba'ko ka obvious?

Nagiwas lang ako ng tingin, busy parin siya sa drawer niya, hindi na'ko mapakali.

"Condom ba ang kinukuha mo?" In just a snap he glance back at me, brow's furrowed.

He laugh a little while turning his back against me "No silly, Inaayos ko lang ang lock ng drawer may nasira kasi ako" he said calmly, yumuko nalang ako dahil sa hiya, bakit  ba hindi ako nakapag pigil. He close the drawer and walk slowly towards me, he stop when he's already infront of me. "But if you want, I can go and buy"  I think I was paralysed for a minute

He just chuckled at my reaction, humiga siya sa kama niya at ako, hindi parin maalis sa isip ko ang sinabi niya, his simple words can make the whole zoo go wild inside my stomach.

Bring Me The NightWhere stories live. Discover now