Yehey! Happy Chapter 6! First time in history ko to. Hehe.
Ok. Ito na.
--------------
--Karla--
Ilang araw na rin ang lumipas nang muntikan nang umalis si Joshua. Grabe, di ko pala talaga kakayanin pag umalis siya.
Sa ngayon, secretary na si Joshua. Pinalayas ko na ang dati kong SEXYtary.
Nagpatatag na din ako ng bago kong rules kasi mamamatay na daw yung manager at CEO nito kasi mag-asawa sila at matanda na. Ako na ang papalit bilang CEO at syempre si Joshua ang Manager ng Fackers Company. Excited na ako. Hihihi
By the way, ito pala ang mga rules na ipapatatag ko pag namatay na sila:
1.Igalang ang inyong manager, as well as your CEO.
2.Walang dapat lumandi kay manager. Tanging ang CEO lang ang hahawak sa kanya.
3.Pag papasok na si CEO, batiin niyo siya bilang Mrs. Samonte.
4.Walang lunch break. Pag nagreklamo, ok lang. Libre ka na makakapag-lunch. Pero wag ka nang papasok pang muli ah?
5.Dapat lahat ng papasok dito walang make up, di naligo, as in, madumi. Para mapanatili ang kagandahan ng CEO.
6.Pag dumating ang Nov 1, magkakaroon tayo ng larong tradisyon. Ito ay tinatawag na habulan-patayan. Sa mismong araw na ieexplain ang rules.
7.Kung ano ang sinabi ng CEO, susundin niyo, example: patatakbuhin kayong hubad, lalandiin ang security guard, etc.
8.Pag may magandang trabahador dito, dapat itong sunugin.
9.Kung pagod na pagod na kayo sa trabaho at gusto niyo magalit kay CEO, i-text niyo lang, PUTA to her number. Magkakaroon tayo ng raffle kung saan may mga reklamador na mananalo ng 'kamatayan showcase' including na ang kabaong, lapida, at bulaklak. May free wifi pa kaya di malulungkot ang mga nagluluksa doon.
10.Pagpasok niyo pa lang ay dapat may ambag kayong limang piso (P5.00) for 30 days para sa CCTV na ikakabit sa bawat 40 cubicles ng bawat CR.
Hehe!! Nakakaexcite naman.
BINABASA MO ANG
Life of a Boss (Updating)
فكاهةThis is a story of my life. A story of a fierce boss. Bakit? May problema ba? Ayoko magshare ng private info sa kung sino lang. -.- Pero may sasabihin ako sa inyo, . . . . Maawa na kayo kay Sr. Author, basahin niyo na ang story niya, as well as my...