Chương 3

70 5 0
                                    

Previous Chapter Summary:

Kuroba cùng Kudou hẹn hò.

Bọn họ hai cái đều đến muộn.

[ chương 3 ]

01

Ánh nến ở an tĩnh mà thiêu đốt, ảnh ngược ở pha lê thượng, vựng nhiễm một tầng nhu hòa ấm hoàng ở bọn họ sườn mặt.

Bọn họ vị trí thực hảo, ở T trung tâm thành phố tháp đỉnh tầng, dựa vào cửa kính, chuyển cái đầu là có thể đủ thấy T thị chạy dài không ngừng phồn hoa ngọn đèn dầu, bên tai chảy xuôi ôn nhu mà nhẹ nhàng âm nhạc.

"Cho nên —— ách, Shinichi ngày thường đều làm cái gì?" Kuroba buông xuống dao nĩa, đánh vỡ trầm mặc. Kudou nhìn về phía hắn, cũng ngừng lại.

Kuroba bổ sung nói: "Ta ý tứ là, Shinichi trừ bỏ đi học ở ngoài còn có cái gì khóa ngoại hoạt động sao?"

Kudou nghiêm túc mà nghĩ nghĩ.

...... Tổng không thể nói hắn không có việc gì liền đi J quốc ở vào T thị internet an toàn cục tổng bộ viết viết số hiệu, cùng mặt khác thành viên nghiên cứu thảo luận một chút mới nhất internet công kích cùng phòng ngự kỹ xảo đi.

"Ngày thường đều rất vội, ngẫu nhiên sẽ theo chân đội bóng cùng nhau đá đá cầu. "Kudou lựa chọn một cái không có gì lỗ hổng trả lời, sau đó hỏi ngược lại, "Kia Kaito đâu?"

"Ta?" Kuroba gãi gãi hắn vốn dĩ liền tương đối xoã tung hỗn độn đầu tóc, "Đi tiệm cà phê đánh làm công, còn có chính là ——" nghiên cứu một chút hacker kỹ thuật xâm lấn một chút thế giới các nơi cơ sở dữ liệu thu thập một chút về chính mình mất tích đã nhiều năm phụ thân tin tức...... Để cho người cảm thấy dở khóc dở cười chính là, bởi vì có một lần ngoài dự đoán mọi người mà phá FBI cơ sở dữ liệu tầng thứ tư phòng ngự ( tuy rằng hắn vừa mới mới vừa đi vào không có bao lâu đã bị thiếu chút nữa sao cái đế hướng lên trời ), kết quả từ lần đó lúc sau đã bị các đại internet an toàn cục xếp vào truy nã danh sách —— xem ở thượng đế phân thượng, hắn thật sự cái gì cũng không có nhìn đến a!

...... Này không phải trọng điểm.

"—— ân, viết viết số hiệu đi." Hắn lược hiện khẩn trương mà cười một chút, ở Kudou xem ra chính là một cái lo lắng cho mình nghiệp dư yêu thích quá mức với con mọt sách mà sẽ tao hắn ghét bỏ tươi cười. Nhưng là đối máy tính có nhiệt tình kỳ thật làm Kudou đối Kuroba hảo cảm lại không thể hiểu được cao một đoạn.

Hắn hồi lấy một cái ấm áp mỉm cười.

"Không cần khẩn trương, viết số hiệu khá tốt." Ta cũng rất thích.

Đương nhiên hắn không có nói ra đệ nhị câu.

Một cái học tập tâm lí học phạm tội học sinh hội nhiệt tình yêu thương viết số hiệu, cũng không phải song tu, nói như thế nào đều có điểm kỳ quái.

Kuroba có chút hoang mang mà chớp chớp mắt.

Ở Kudou cổ vũ cùng tán đồng ánh mắt, hắn phản ứng lại đây Kudou ý tứ.

[ KaiShin ] Nhưng coi phạm vi (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ