CP:Kuroba KaitoXKudou Shinichi
Summary:
Hắc / khách "Kaitou KID" xem như hoàn toàn cùng võng / lạc / an / toàn cục "Màu bạc viên đạn" tiên sinh giằng co.
Khó được gặp được như thế lực lượng ngang nhau đối thủ, nói thật hắn đã ở vì cả đời này có thể tìm đến như thế đối thủ mà cảm thấy hưng phấn, bốc cháy lên chính mình đã lâu ý chí chiến đấu, còn đối "Màu bạc viên đạn" sinh ra một loại vi diệu, thưởng thức lẫn nhau cảm giác.
Mà trong hiện thực, Kuroba Kaito ở tiệm cà phê kiêm chức thời điểm, gặp ở phạm / tội tâm lý học viện học năm 3 Kudou Shinichi......
Notes:
Hải ta lại tới khai hố, thực xin lỗi gần nhất mãn đầu óc đều là cái này thần bí AU, cho nên liền tạm thời buông xuống mặt khác một thiên ( ngươi )
Như tóm tắt viết, chính là một cái hắc / khách x võng an AU, đại khái là trong đó thiên......?
Văn chương tên suy nghĩ thật lâu, bởi vì trong đầu bị 《 kịch bản cùng phản kịch bản 》《 ái mộ đối tượng tiền nhiệm thế nhưng là ta tử địch 》《 hắc / khách cùng võng an không thể không nói câu chuyện tình yêu 》《 ta thế nhưng ăn không trả tiền dấm nửa năm 》《 nhân vi cái gì nếu muốn quá nhiều 》《No Zuo No Die》 từ từ một loạt ác tục tên chiếm cứ.................. ( ntm
...... Đúng vậy, này thiên chính là một thiên nhìn qua phi thường kịch bản thân phận ngạnh (. )
OOC...... Đại khái có điểm không thể tránh né (. )
Đại gia có thể không cần lo cho OOC sao ( chân thành ( bị đau tấu
Hoàn toàn không có bất luận cái gì bối cảnh tri thức, hạt viết (. ) khảo chứng đảng đừng quá quá mức miệt mài theo đuổi ( nhỏ giọng )
Chương 1 liền ở 910 đã phát, Kudou ngày vui sướng! xD!!!!
Như vậy, chúc dùng ăn vui sướng!!!! www
——————————————————————
2017.9.29 tu chỉnh chương 1 một ít chi tiết
[ chương 1 ]
01
"Uy uy uy, có lầm hay không a...... Người này là ai a, sách, như thế nào cùng phía trước gặp được trình độ tra đến không được võng an hoàn toàn bất đồng?"
"Ngọa tào tào tào tào có điểm mãnh a người này ————"
"Không được, ta có điểm đau lòng. Đối diện là ai a xem ở thượng đế mặt mũi thượng ta ngoại quải 3000 cái thịt gàA a a a a a a ——"
"Ta tường phòng cháy phải bị phá ————!!!"
"Dựa, ta muốn chạy nhanh phản kích một chút."
"—— trời ạ hắn đây đều là cái gì tường phòng cháy a?! Võng an khi nào cũng có lợi hại như vậy người?!"
"A a, cuối cùng thu phục...... Còn hảo ta kịp thời tra ra một cái lỗ hổng, thật là làm ta sợ muốn chết. Nếu như vậy, ta đây hỏi một chút tên của hắn hảo?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ KaiShin ] Nhưng coi phạm vi (Hoàn)
FanfictionSummary: Hắc / khách "Kaitou KID" xem như hoàn toàn cùng võng / lạc / an / toàn cục "Màu bạc viên đạn" tiên sinh giằng co. Khó được gặp được như thế lực lượng ngang nhau đối thủ, nói thật hắn đã ở vì cả đời này có thể tìm đến như thế đối thủ mà cảm...