Chương 4

53 6 0
                                    

Previous Chapter Summary:

Kuroba Kaito bắt đầu hoài nghi nổi lên Kudou Shinichi cùng màu bạc viên đạn quan hệ.

[ chương 4 ]

01

Kuroba Kaito tưởng tạc võng an đại lâu.

Sau đó đem màu bạc viên đạn cái này đáng chết lão nam nhân cấp bắt được tới hành hung một đốn.

—— bình tĩnh bình tĩnh bình tĩnh.

Kuroba hít sâu một hơi, tầm mắt lại về tới trên màn hình máy tính.

Trang web giao diện dừng lại ở một trương bị người truyền tới trên diễn đàn trên ảnh chụp, mặt trên mơ hồ mà biểu hiện một cao một thấp hai cái nam tử sóng vai đi ở T đại vườn trường lâm ấm trên đường nhỏ, ánh mặt trời không chút nào bủn xỉn mà rơi xuống hai người trên người, xây dựng ra một loại mông lung ái muội hơi thở. Cao vóc dáng nam tử hơi hơi nghiêng đầu, khóe miệng lộ ra một cái rõ ràng mà mỉm cười, một dúm tóc mái kiệt ngạo khó thuần mà dừng ở trước mắt hắn, bằng thêm một phân ôn nhu hơi thở.

Còn có đỉnh đầu châm dệt mũ.

...... Xem ở hắn còn ăn mặc ngắn tay phân thượng, hắn vì cái gì muốn mang châm dệt mũ a?

Kuroba phiên một cái thật lớn xem thường.

Đến nỗi đi ở hắn bên cạnh cái kia vóc dáng hơi chút lùn một ít nam tử.

Kuroba ánh mắt thoáng mềm mại một ít.

Tuy rằng này bức ảnh là hai năm trước, nhưng là hắn vẫn là liếc mắt một cái liền nhận ra bên cạnh nam tử chính là lúc ấy vừa mới năm nhất Kudou Shinichi.

Tuy rằng hắn không có hoàn toàn nghiêng đi mặt, nhưng là Kuroba vẫn cứ có thể từ hai người chi gian khoảng cách cơ hồ không tồn tại có thể nhìn ra hai người quan hệ thân mật.

Quá mức thân mật.

Kuroba cắn răng, đem vừa mới chính mình hai năm trước từ cửa sau vào võng an trộm đi về màu bạc viên đạn tư liệu một lần nữa điều ra tới.

Cứ việc võng an sau lại đem cái kia cửa sau cấp phá hỏng, bất quá được đến về màu bạc viên đạn tin tức vẫn là làm ngay lúc đó Kuroba đắc ý đã lâu. Biết người biết ta trăm trận trăm thắng.

Ai biết......

Kuroba cắn môi dưới, nhìn chằm chằm màu bạc viên đạn ảnh chụp, lâu dài không có động tác.

Một cái tóc đen lục mắt nam tử, mang châm dệt mũ, một dúm tóc mái ở trước mắt hắn, mặt vô biểu tình mà nhìn màn ảnh.

Phía dưới phê bình biểu hiện một hàng chữ nhỏ.

"Danh hiệu: Màu bạc viên đạn".

......

Thế giới thật mẹ nó tiểu.

02

Đương nhiên Kuroba Kaito đi tìm Kudou Shinichi.

"Cái kia......" Kuroba ngồi ở Kudou đối diện, trong tay phủng một ly nhiệt trà sữa, bắt đầu tự hỏi chính mình hẳn là như thế nào tìm từ mới có thể không cho chính mình có vẻ quá thô lỗ. Kudou nhướng mày nhìn hắn.

[ KaiShin ] Nhưng coi phạm vi (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ