Previous Chapter Summary:
Kudou hướng Kuroba giải thích thanh hắn cùng "Màu bạc viên đạn" quan hệ —— có lẽ.
Cùng với, Hattori rốt cuộc gặp được Kuroba.
[ chương 5 ]
01
Kuroba ngồi ở Hattori đối diện, trầm mặc mà cho nhau chăm chú nhìn.
Không khí chưa từng có như thế xấu hổ quá.
Xem ở ai mặt mũi thượng đều hảo, Shinichi như thế nào còn chưa tới ——
"—— xin lỗi xin lỗi, ta đã tới chậm."
Nhắc Tào Tháo Tào Tháo đến, Kuroba thở một hơi dài, lập tức giơ lên tươi cười, đứng lên, tiếp nhận Kudou trên tay thư, sau đó ân cần mà giúp hắn thoát quá hắn áo khoác, treo ở hắn lưng ghế thượng.
"Tạ lạp Kaito." Hai người ngắn ngủi nhìn nhau một chút, thẳng đến Hattori lớn tiếng mà ho khan hai tiếng.
"Nha, Hattori." Kudou lập tức dời đi tầm mắt, cùng ngồi ở đối diện khoanh tay trước ngực Hattori chào hỏi, ngồi ở Kuroba bên cạnh. Hattori khơi mào lông mày.
"Không tồi," Hattori một bên phiên thực đơn, ánh mắt lại không ngừng ở Kudou cùng Kuroba chi gian qua lại nhìn quét, "Mấy tháng không thấy, khí sắc hảo rất nhiều. Sinh hoạt thật sự dễ chịu sao."
Kudou cùng Kuroba đồng thời cười gượng hai tiếng.
"Khụ, cái kia, chúng ta trước điểm cơm đi." Kuroba vì giảm bớt không khí xấu hổ, mở miệng nói. Hắn không tự giác mà nghiêng đầu nhìn thoáng qua Kudou. Kudou gật gật đầu.
"Cho nên không có người để ý ta ý kiến ——" Hattori khoa trương mà thở dài một hơi.
Kudou tức giận mà hừ một tiếng, "Vậy ngươi không ăn cơm?"
Hattori thè lưỡi, vẫn là ngoan ngoãn ngậm miệng lại.
Chờ Kudou cùng Kuroba điểm xong cơm lúc sau, Hattori chớp chớp đôi mắt, tò mò hỏi: "Kuroba, ngươi cùng ta nói nói ngươi cùng Kudou là như thế nào nhận thức? Kudou gia hỏa kia chết sống đều không cùng ta nói, liền cùng ta lộ ra ngươi là máy tính hệ cái này tin tức."
Kuroba lại một lần nhìn về phía Kudou. Kudou nhún vai.
"Khụ...... Cái này, lại nói tiếp ngươi khả năng không tin, kỳ thật, ta cùng Shinichi là...... Cái kia, ách, nhất kiến chung tình." Kudou lập tức sặc một ngụm thủy. Kuroba tức giận mà trừng mắt nhìn Kudou liếc mắt một cái. Kudou một bên xoa miệng, một bên gật đầu: "Ân, không sai. Ta cùng Kaito là nhất kiến chung tình."
"Ta dựa. Thiệt hay giả? Loại này tình tiết không phải ở tiểu thuyết cùng phim truyền hình bên trong mới có?" Hattori không thể tin tưởng mà nói.
"Kỳ thật ngay từ đầu ta không tính toán cùng hắn ở bên nhau." Kudou vẻ mặt vô tội mà nói, "Nhưng là hắn quấn lấy ta không bỏ, cho nên chúng ta liền ở bên nhau."
"...... Shinichi." Kuroba bất đắc dĩ mà nhìn thoáng qua Kudou, Kudou hồi lấy một cái giả cười.
Hattori nheo lại đôi mắt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ KaiShin ] Nhưng coi phạm vi (Hoàn)
FanficSummary: Hắc / khách "Kaitou KID" xem như hoàn toàn cùng võng / lạc / an / toàn cục "Màu bạc viên đạn" tiên sinh giằng co. Khó được gặp được như thế lực lượng ngang nhau đối thủ, nói thật hắn đã ở vì cả đời này có thể tìm đến như thế đối thủ mà cảm...