Previous Chapter Summary:
Akai Shuuichi đã biết Kuroba Kaito thân phận.
[ chương 7 ]
01
Liên hệ không đến Kudou Shinichi một vòng làm Kuroba Kaito trở nên vô cùng nôn nóng.
Hắn ở tiệm cà phê không chút để ý chờ đợi cà phê cơ ma xong cây đậu, xuất thần mà nghĩ sự tình.
Akai Shuuichi tám chín phần mười đã có thể xác định thân phận của hắn, nhưng hắn hoàn toàn không hiểu đối phương không tính toán tố giác hắn ý đồ đến tột cùng là cái gì. A a, thật là phiền đã chết! Như vậy chẳng phải là hắn giống như là thiếu đối phương nhân tình giống nhau sao? Quá đáng giận điểm đi?!
Kuroba Kaito thất bại mà nghĩ đến.
Hắn không nghĩ ra a ——?!
Thẳng đến hắn nhiều năm bạn tốt —— cứ việc hắn là tuyệt không sẽ ngay trước mặt hắn thừa nhận —— Hakuba Saguru không chút để ý mà nói với hắn nếu như vậy rối rắm vì cái gì không trực tiếp đi hỏi lúc sau, hắn mới quyết định cùng màu bạc viên đạn mặt đối mặt mà giao lưu một chút.
Dù sao đối phương cũng biết chính mình thân phận, cùng lắm thì bất chấp tất cả.
Kuroba Kaito cắn răng.
02
Kudou Shinichi ngoài ý muốn ở ngay lúc này thu được đến từ Kaitou KID tin tức.
Liền tính hắn không nghĩ thu được, nhưng là đối phương trực tiếp hắc vào một cái trứ danh trên mạng diễn đàn, hơn nữa trực tiếp đem chỉnh mặt trang web tràn ngập "Màu bạc viên đạn, ta có lời muốn cùng ngươi nói. Đến từ Kaitou KID" như vậy tin tức, làm hắn vô pháp không biết như vậy tin tức. Cứ việc diễn đàn phương diện thực mau liền phản ứng lại đây, hơn nữa tu chỉnh lỗ hổng, bất quá Kudou Shinichi vẫn là bởi vì đối phương như vậy đại quy mô khiêu khích mà đã chịu ảnh hưởng. Hắn bị chính mình thủ trưởng đang khẩn trương tiểu tổ thảo luận trung kêu đi ra ngoài, làm hắn chạy nhanh đi xử lý một chút chuyện này.
Kudou Shinichi thở dài một hơi, ngồi xuống chính mình trên chỗ ngồi, mở ra máy tính. Hắn đăng nhập chính mình công tác hòm thư, quả nhiên thấy được một phong chưa đọc bưu kiện. Đến từ một vị nặc danh nhân sĩ —— hiển nhiên là Kaitou KID.
Kudou di động con chuột, click mở bưu kiện, bên trong chỉ có một phụ kiện. Nhìn dáng vẻ là đối phương chia chính mình một chọi một giao lưu phần mềm. Cứ việc trong lòng cảm thấy Kaitou KID người này sẽ không mượn cơ hội này động chút tay chân, nhưng ở không dám bảo đảm dưới tình huống, hắn vẫn là sáng lập một cái giả thuyết không gian, sau đó đem phụ kiện download đến bên trong, như vậy liền tính phụ kiện trung mang theo virus, hắn cũng có thể đủ kịp thời phát hiện hơn nữa xử lý tốt.
Trải qua luôn mãi đích xác nhận cùng kiểm tra, Kudou rốt cuộc xác nhận cái này phần mềm chỉ là đơn thuần một cái câu thông phần mềm. Hắn nheo lại đôi mắt, sau đó song đánh khởi động phần mềm.
Một cái phi thường ngắn gọn giao diện, nhảy ra ngoài một cái khung thoại.
Kudou chần chờ một lát, sau đó bắt đầu hướng khung thoại đưa vào văn tự.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ KaiShin ] Nhưng coi phạm vi (Hoàn)
FanficSummary: Hắc / khách "Kaitou KID" xem như hoàn toàn cùng võng / lạc / an / toàn cục "Màu bạc viên đạn" tiên sinh giằng co. Khó được gặp được như thế lực lượng ngang nhau đối thủ, nói thật hắn đã ở vì cả đời này có thể tìm đến như thế đối thủ mà cảm...