Chương 1: Ra đây chơi người tuyết với em nhé?

242 25 0
                                    

Arendelle.

Đó là tên của một trong các vương quốc hùng mạnh nhất. Tuy diện tích không quá rộng lớn nhưng đây là một nơi rất yên bình. Tôn chỉ của hoàng gia là luôn luôn hướng tới hòa bình, chính vì thế nên dù có đủ binh lực thì họ cũng không gây chiến với các nước khác. Ở đây không có chiến tranh, cũng không có tranh chấp, là quốc gia chủ chốt trong duy trì nền hòa bình giữa các nước trong khu vực.

Nằm giữa một vịnh biển nên Arendelle có được cảng biển lớn và là nơi giao thương tấp nập. Nền kinh tế vững mạnh cũng như nền giáo dục phát triển khiến vương quốc ngày càng phát triển hơn. Thêm vào đó là sức mạnh quân sự tích lũy trong bề dày lịch sử. Sự tồn tại vững chắc của vương quốc là điều đáng để tự hào, một quốc gia nhỏ nhưng to lớn vĩ đại.

Agnarr là vị vua hiện tại của Arendelle. Con gái đầu lòng của ngài được sinh ra trong một đêm đông giá lạnh. Đứa bé được đặt tên là Elsa, là công chúa kế vị của Arendelle. Đó là một cô bé có mái tóc màu bạch kim, màu tóc kỳ lạ không giống cả cha lẫn mẹ. Là kết tinh của tình yêu giữa Agnarr và vợ, đồng thời là người sẽ thừa kế vương vị trong tương lại, đức vua kỳ vọng rất nhiều vào cô bé. Nó sẽ chín chắn và lộng lẫy như mẹ nó, mai này sẽ trở thành một vị nữ hoàng tốt.

Rồi Elsa lớn lên giống như mong đợi của cha mẹ, xinh đẹp và đứng đắn. Cô bé là một nàng công chúa đầy tài năng và đáng tự hào. Nhưng hai vợ chồng đức vua đã nhận ra điều kỳ lạ ở con gái của mình, một sức mạnh phi thường vượt khỏi tầm hiểu biết nông cạn của con người. Đó là một loại sức mạnh phi thường và không tưởng.

Elsa có thể điều khiển sức mạnh của mùa đông. Cô bé đóng băng những món đồ chơi mà mình không thích nữa, và làm tuyết rơi khi thấy buồn. Quyền năng kỳ lạ này càng lớn mạnh hơn khi mùa đông bắt đầu. Điều đó làm đức vua và hoàng hậu vô cùng lo lắng. Điều an ủi duy nhất là sức mạnh này không phải là một lời nguyền và không gây hại gì tới con gái của họ.

Ba năm sau khi Elsa được sinh ra, đứa con thứ hai của Agnarr và vợ chào đời. Là một cô bé tóc nâu đáng yêu, Anna. Vợ chồng đức vua đã rất lo lắng nếu như cô bé sẽ trưởng thành với một quyền năng đặc biệt như Elsa. Nhưng không giống như chị gái của mình, Anna là một cô bé bình thường không mang bất cứ năng lực nào trong mình. Và điều may mắn là cô bé rất thích băng tuyết của Elsa. Điều này khiến cha mẹ của hai đứa bé vô cùng an lòng.

Niềm yêu thương của vị vua đáng kính giành cho gia đình là vô bờ. Và tình yêu ấy cũng được hai đứa con của ngài thừa kế. Hai đứa trẻ thân thiết với nhau như hình bóng. Điều đó khiến cho đức vua và hoàng hậu rất hạnh phúc. Cho dù đứa con đầu lòng khác biệt so với những người bình thường, Agnarr và vợ vẫn vô cùng yêu thương cô bé. Thời gian thấm thoát trôi qua. Cho tới nhiều năm sau, trong gia đình hoàng gia, sự hài hòa hạnh phúc vẫn luôn tiếp diễn.

Ngày mới lại đến trên đất Arendelle. Mặt trời đã nhô lên nơi chân trời phía đông, những tia sáng ló dạng chiếu ánh sáng tinh khôi đầu ngày vào tòa lâu đài tráng lệ. Cả lâu đài vẫn còn chìm trong tĩnh mịch. Người hầu đã thức giấc, nhưng đều hoạt động trong yên lặng. Mọi thứ vẫn im lìm như cách mọi ngày nó vẫn luôn tiếp diễn.

[Jelsa Fanfiction] Vương Của ArendelleNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ