Editor – Tử Dương
***
''Đồ ngốc, không được nói bậy.'' Bách Chính cười.
Vẻ nghi hoặc trong mắt Bách Thanh Hòa thoáng qua trong tích tắc, lâu rồi cô bé chưa gặp anh hai. Lần trước chị Tử Nghiên bảo bé gọi cho anh, kết quả bị mẹ đánh một trận.
Bách Thanh Hoa dang tay, bé thích ôm anh Bách Chính lắm.
Bách Chính túm vai Bách Thanh Hòa, vén ống tay áo lên, vết bầm tím nằm rải rác trên cánh tay béo tròn, bảo mẫu đánh đập Bách Thanh Hòa!
Mắt Bách Chính lạnh tanh, nhìn bảo mẫu không thấy Bách Thanh Hòa đâu mới cuống quýt đi tìm.
Bách Chính hốt nắm bùn dưới đất bỏ vào túi áo khoác của Bách Thanh Hòa, nếu không để ý thì rất khó thấy.
Bách Thanh Hòa ngân nga câu hát mà cô giáo dạy bé ở trường, hiếu kỳ nhìn anh hai, không hiểu sao anh hai lại nhét đất vào áo cô bé, anh hai định chơi trò gì à?
Bách Chính đứng dậy: ''Đồ ngốc, cấm đi theo, không thôi anh giận đấy.''
Hôm nay Bách Thanh Hòa cứ thấy anh hai lạ lạ, đành đứng im tại chỗ.
Chốc lát sau, bảo mẫu thấy cô bé, hớt hải chạy tới ôm bé lên.
Bảo mẫu nhéo Bách Thanh Hòa một cái: ''Tao đã nói là mày không được đi lung tung, bộ mày điếc hả? Mày mà gặp chuyện chắc tao mất việc luôn quá.''
Bách Thanh Hòa rưng rưng nước mắt, ôm cổ bảo mẫu, nhìn anh Bách Chính: ''Anh hai.''
''Không được khóc, anh hai cái gì mà anh hai. Nín cho tao, không nín đừng trách tao đánh mày.''
Bách Chính dựa cây, tay đút túi nhìn bọn họ.
Bảo mẫu hùng hổ ôm Bách Thanh Hòa đi.
Bách Chính xì cười, nhà họ Bách đúng là đáng thương. Vừa có tiền vừa có địa vị nhưng chẳng ai thật lòng.
Đừng quan tâm! Bách Chính tự nhủ, chỉ cần không nhớ Dụ Sân, cậu sẽ không đau lòng.
Bách Chính như kẻ trượt chân xuống biển, may mắn gặp thuyền cứu hộ nhưng họ lại lái đi, phó mặc cậu chết dần chết mòn dưới dòng nước chảy xiết.
Bách Chính cầm điện thoại: ''Kiều Huy, ra ngoài chơi game.''
Kiều Huy hào hứng: ''Hôm nay Chính ca rảnh hả?''
Bách Chính cười: ''Gọi thêm người, nhớ kiếm chỗ nào đông chút.''
''Được, không thành vấn đề.''
*
Nhà họ Bách.
Bảo mẫu dẫn Bách Thanh Hòa về, mặt mũi cô bé sạch tươm, miệng nhóp nhép kem.
Mục Mộng Nghi cau mày: ''Chị Trương, sắp đến giờ cơm sao lại cho Thanh Hòa ăn kem.''
Mặc dù chị Trương là bảo mẫu do Trâu Mạn Tinh mẹ của Bách Thanh Hòa thuê, nhưng Bách Thiên Khấu mới là người trả tiền, Nghi phu nhân thở dài.
Bảo mẫu vội nói: ''Nghi phu nhân, Thanh Hòa một hai đòi ăn, tôi sợ con bé khóc nên mua cho con bé một cây.''
Mục Mộng Nghi sờ má Bách Thanh Hòa, dịu dàng lau miệng cô bé: ''Thanh Hòa, sau này không được hư như vậy nữa, biết chưa?''
YOU ARE READING
[HOÀN] THÂM UYÊN NỮ THẦN - ĐẰNG LA VI CHI
Romance❌Đôi lời: Truyện NGƯỢC NAM, thanh xuân vườn trường, ngược sủng đan xen (ngược nam chiếm 80%) - Nữ 9 tính cách dịu dàng nhưng không nhu nhược. - Nam 9 có quá khứ phức tạp, mẹ ruột căm ghét, cha ruột tự sát vì tình, nam 9 KHÔNG TRA, mọi hiểu lầm sẽ đư...