Chương 20 - Mùi Hương Thật Sự

2.9K 177 41
                                    

Editor –Tử Dương
***

Bách Chính bảo nam phục vụ buông Thôi Đình Đình ra, Thôi Đình Đình vội chạy vào trong.

Đinh Tử Nghiên nhìn Thôi Đình Đình chạy đi, vừa hối hận vừa sợ run. Thôi Đình Đình đúng là vô dụng, mới bị Bách Chính hù mấy câu đã khai tuột hết.

Bách Chính châm thuốc, nhìn Đinh Tử Nghiên cười như không cười: "Lần trước ông đây nói thế nào? Cô xem lời tôi nói như gió thoảng qua tai sao?"

Tuy tim Đinh Tử Nghiên đang đập như trống đánh nhưng vẫn cố chấp không nhận, cô ta cười miễn cưỡng: "Anh Chính, anh nói gì em nghe không hiểu, trong khi Thôi Đình Đình mới là người lấy."

"Không hiểu?" Bách Chính thả chậm tốc độ: "Có muốn tôi giúp cô nhớ lại không."

Cuối cùng Đinh Tử Nghiên cũng biết sợ, hoảng hốt nói: "Lúc trước anh từng nói cho dù có chuyện gì xảy ra đi chăng nữa, anh vẫn bảo vệ em vì chiếc chăn kia mà."

Thật ra lúc đó Đinh Tử Nghiên chỉ nói đại, nhưng từ khi Bách Chính thoát nạn, cái cách mà cậu nhìn cô ta đột nhiên thay đổi.

Không phải cô ta chưa từng quyến rũ Bách Chính, nhưng kết quả toàn bị cậu lăng mạ. Tuy nhiên, không hiểu sao kể từ ngày đó, Bách Chính lại hỏi có muốn làm bạn gái cậu không.

Còn bảo vệ cô ta bất cứ khi nào cô ta cần. Đinh Tử Nghiên rất ngạc nhiên, nếu không phải trùng hợp biết bí mật động trời của cậu, cô ta đã vui vẻ nhận lời làm bạn gái Bách Chính từ lâu.

Tuy từ chối, nhưng cô ta lại cố tình làm phiền Bách Chính hết lần này tới lần khác, nhờ vậy cô ta mới phát hiện, Bách Chính thật sự nói được làm được, vì một chiếc chăn không biết từ đâu rơi xuống, mà cuộc sống hơn nửa năm qua của Đinh Tử Nghiên phải gọi là thuận buồm xuôi gió.

Trong trường không ai dám trái lời cô ta, Dụ Sân cũng không ngoại lệ, vì chiếc chăn mà Bách Chính bắt Dụ Sân phải xin lỗi cô ta, hơn nữa Bách Chính còn hào hóng vun tiền y như Bách Thiên Khấu, Đinh Tử Nghiên thật sự rất vui, vui đến quên trời quên đất.

Đinh Tử Nghiên nghĩ vậy mới lấy được chút tự tin.

Bách Chính lạnh mặt.

Đúng là vì mùi hương đó nên cậu mới cảm mến Đinh Tử Nghiên, còn hứa bảo vệ cô ta, nhưng càng về sau, cảm giác quý mến đó càng lụi dần.

Vấn đề này khiến Bách Chính vô cùng bực bội, cậu bất giác quay đầu nhìn Dụ Sân.

Không biết cô gái nhỏ cởi áo khoác cậu ra từ lúc nào, mà bây giờ đã thấy nó nằm vắt vẻo trên xe, cô mặc đồ Tang Tang đưa, nhìn họ như nhìn trò khôi hài.

Ánh mắt cô an hòa như chắc chắn rằng, việc cậu hấp tấp muốn đòi công đạo cho cô chỉ là hứng thú nhất thời.

Bách Chính đột nhiên thấy khó chịu.

Dụ Sân không tin cậu sao?

Cậu quay đầu lại định nói gì đó, đúng lúc Thôi Đình Đình kịp chạy ra.

"Ở đây, em chưa vứt."

Trên tay cô ta là chiếc áo kép màu xanh nhạt, trong có lót lớp lót mỏng, chỉ cần chắp hai vạt ngoài lại là che mất.

[HOÀN] THÂM UYÊN NỮ THẦN - ĐẰNG LA VI CHIWhere stories live. Discover now