CHAPTER FIFTEEN
"SIGURADO ka sa gagawin mo, Cassandra?" Lumingon si Cassandra kay Damian nang biglang magsalita ito. Nakahiga sila ngayon sa ibabaw ng kama, sa loob ng kanyang condo. Kakatapos lamang nilang magtalik at ngayon nga ay kapwa lang silang nakatakip ng kumot habang naguusap.
"Oo naman, Damian." Nakangisi niyang sagot. Naikwento kasi niya sa binata ang binabalak niyang gawin kay Marcus. Nanganak na ang asawa nito, at mukhang wala na siyang pag-asa para makuha ang loob ng binata. Kaya naman kung hindi niya makuha ang loob nito, sisirain niya nalang.
"Alam mong bawal ang gagawin mo. Maaari kang makulong." Paalala ni Damian kaya napataas ang kilay niya.
"I know. Pero huwag mo na nga akong kontrahin. Ikaw rin naman ang makikinabang eh." Napairap pa siya sa ere sa pagsagot. "Ikaw ang sumusunod sa yapak ni Marcus. Kapag napabagsak siya, for sure ikaw na ang susunod na pinaka sikat sa telebisyon."
Matagal na si Damian sa Industriya ng Showbiz, noong wala pa si Marcus, ito ang nangunguna. Nasapawan lamang ito noong dumating si Marcus sa Industriya.
"Ikaw ang bahala. Basta huwag mo akong isasabit diyan sa plano mo ha?" saad nito kaya napangisi siya. Pareho sila ng buntot ni Damian. Maganda sa panlabas, demonyo sa panloob. Kaya rin siguro sila ang magkasama ngayon sa ibabaw ng kama.
"Oo naman. Wala kang bilib saakin eh." Taas noo niyang tugon. Ang gusto lamang talaga niya ay mapabagsak si Marcus. Lalo pa at nalaman niyang hindi na raw muna ito pipirma ng kahit na anong proyekto sa naturang Industriya. Malamang gusto na rin nitong maalagaan ang mag-ina.
"Akala ko ba gusting-gusto mo si Marcus. Anong nangyari?" tanong ng binata kaya napangisi siyang napailing.
"He doesn't like me. At suko na ako. Ayokong ipagpilitan ang sarili ko sa ayaw ako." sagot niya. "Besides, aanhin ko siya kung nandyan kana? Basta tulungan mo lang akong mapabagsak si Marcus, then I'm yours."
"Come here," napangiti ng matamis ang binata at kinabig siya papalapit rito. Pumatong ito sakanya at hinalikan siya ng mabagal at mapusok. "Hmmmmm!"
Hindi nagtagal ay bumaba ang isang kamay ni Damian sa kanyang dibdib at pinisil iyon. Bago bumaba ulit at dumeretso sa kanyang pagkababae. Minasahe nito iyon bago ipinasok sa butas niya ang isang daliri nito.
"F*ck, Damian! Ahhhh!" napapaungol nalang siya sa ginagawa ng binata lalo pa at pinasok pa nito ang isang pang daliri nito. "K-kakatapos lang natin ah,"
"But you made me horny. Hmmmmm!" Anito. Hinawakan siya sa braso at pinaupo sa kama. Saka ito lumuhod sa harap niya. Showing his hard manhood to her. "Bl*w job me,"
"Sure!" malandi niyang saad at agad naman niyang isinubo ang kahabaan ni Damian. Mabagal ang ginawa niyang iyon. Nakapikit ito at napapaungol sa ginagawa niya. "Hmmmmm!"
"Shit! Y-you're so good, Cassandra." Saad pa nito kaya mas lalo niyang ginalingan.
"I know! Hmmmmm!" sagot niya. Nagulat nalang siya ng pahigain siya nitong muli at agad ipinasok ang pagkalalake nito sa kanyang pagkababae. "Ahhhh!"
"Fuck!" mura ng binata.
"Ahhhh! D-damian! So hard like a rock! Hmmmm!" sigaw niya. Napuno nanaman ng ungol ang kwarto niya. Patuloy lang ito sa paglabas masok hanggang sa pareho silang narrating ang langit.
***
"GOOD morning babe! Breakfast in bed?" nagulat si Calixtah sa biglang pagpasok ni Marcus sa kwarto ng anak nila. May dala itong tray ng pagkain at isang baso ng gatas. Nakangiti itong lumapit sakanya. "Tulog pa pala si baby,"
BINABASA MO ANG
STANFORD SERIES #2:CALIXTAH|R-18|COMPLETED
Romance[WARNING RATED SPG!] STANFORD SERIES #2 Marcus Cale Stanford and Calixtah Bonifacio DATE STARTED: JULY 19, 2020 DATE FINISHED: OCTOBER 19, 2020