Linh Lung và Chung Mẫn Ngôn chưa kịp định thần thì đã thấy Liễu Ý Hoan vác Đình Nô ở trên vai thả người bay đến trước mặt họ, thấp giọng nói: “Các ngươi mau qua đây!”. Đám đệ tử trẻ tuổi còn chưa kịp phản ứng đã bị Liễu Ý Hoan nhanh chóng đẩy hai cái, toàn bộ đều bị hắn dồn về gần đó.
Đình Nô nói nhỏ: “Đương Khang, kết giới.” bên chân hắn lập tức xuất hiện một quái thú, hình dáng tương tự một con heo, nó liên tục kêu ra mấy thanh âm kì quái, lập tức xuất hiện một màng kết giới bao trọn đám đệ tử vào bên trong. Linh Lung cùng Chung Mẫn Ngôn đã sớm tiếp xúc và thấy qua phép thuật này nên không mấy ngạc nhiên, nhưng mấy đệ tử khác kiến thức thực tế còn ít, lần đầu chứng kiến kết giới chân chính mà bọn họ mới chỉ được tiếp xúc trên sách vở, không khỏi lấy làm kinh ngạc. Đoạn Nhụy thậm chí còn như một đứa trẻ hiểu kì dùng tay chọc chọc vào màng kết giới, ngón tay cứ thế xuyên qua lại không hề gây tổn thương chút nào, khuôn mặt còn vương nước mắt của nàng nhất thời rạng nên nét cười vui vẻ.
Đình Nô ôn nhu nói: “Tất cả lưu lại trong kết giới, đừng đi ra ngoài. Kết giời này có thể đảm bảo an toàn hoàn toàn cho các ngươi!” Nói rồi hắn xoay người hướng về phía Toàn Cơ, nàng đã từ trên kiếm nhảy xuống đất, vung lên băng ngọc, gạt đám người Chử Lỗi bảo vệ phía sau lưng, quả quyết nói: “Phụ thân, Sư phụ, Sư bá,…các người mau lui về phía sau, ta sẽ lo liệu chỗ này!” Sở Ảnh Hồng vội la lên: “Toàn Cơ!… Ngươi phải cẩn thận, lưu tâm chút, hỏa yêu kia vô cùng lợi hại!”
Nàng vốn định nói tiểu đồ đệ này trốn đi, nhưng mà bỗng nhiên nhớ đến đứa nhỏ đồ đệ này của mình tại Phù Ngọc đảo đã trưởng thành nên biết bao nhiêu, luận hành động hay tiên pháp đều tiến bộ rất nhiều, lời nói đến cửa miệng lập tức nuốt trở về. Trong khi đó Đằng Xà đã nhanh chóng mở bung đôi hỏa cánh truy kích đám yêu ma. Yêu ma kia không sánh được với Kim sí điểu của Ly Trạch cung chỉ cần một chút tấn công của hắn cũng liền bỏ mạng, lập tức cục diện thay đổi, đám yêu ma thất thế liên tiếp bị Đằng Xà thiêu trụi. Có yêu quái to gan dám liều mạng triệu tất phương điểu phun lửa thiêu hắn, lại không hay rằng so với ngọn hỏa lam trên người hắn, lửa tất phương về cơ bản không đáng gãi ngứa, một góc áo của hắn cũng đừng mong chạm vào được, hắn phẩy tay một cái đem một đám yêu biến thành than bụi.
Đằng Xà khoái chí cười lớn: “ Gặp lão ngự hỏa tổ tông ta đây, lũ tiểu gà mái hỏa các ngươi chỉ là con muỗi” Đắc ý được một câu hắn lại tiếp tục thống khoái với công việc nướng tất phương điểu và yêu ma.
Chử Lỗi thấy Đại bộ phân yêu ma đều đã bị Đằng Xà hăng hái thiêu, thiêu, thiêu, giết, giết,giết gần hết, sô còn lại chỉ là bọn tạm nham đang bấn loạn tìm cửa thoát thân còn không kịp chứ chưa nói đến hơi sức tiếp tục quấy phá mới tạm thời thở dài nhẹ nhõm, quay đầu về phái huyền thiết môn đối mặt với gương mặt đầy lo lắng của thê tử khe khẽ mỉm cười: “Nàng không sao chứ?”Hà Đan Bình rơi lệ, ôn nhu nói: “Muội không sao…Làm đại ca lo lắng rồi.” Chử Lỗi lắc đầu. Những người còn lại vội vàng đến chỗ Hoàn Dương xem xét vết chém trên cổ tay đang không ngừng chảy má của hắn.
Sở Ảnh Hồng ngày thường lý trí trấn định tự nhiên, lúc này cũng không kìm được run rẩy, nàng nhẹ nhàng đem vải bọc ở chỗ bị thương cởi bỏ, lại không may run tay làm thành một động tác mạnh làm Hoàn Dương đau đến mặt tái nhợt, đầu đầy mồ hôi, nhưng hắn vẫn cố nén lại, mỉm cười: “…Nhanh xức thuốc cho ta, chúng ta còn phải đi xung quanh xem xét xem còn tàn dư của yêu ma không, giờ đó mới là trọng yếu.”
BẠN ĐANG ĐỌC
Lưu Ly Mỹ Nhân Sát Quyển 4
Tarihi KurguQuyển 4: Mộng Hoa Tan Vỡ 50 chương nhe Mn Người dịch: Henlen Chung Bên này, nàng chỉ là một nữ tử bình thường ; bên kia, nàng là vị tướng quân lãnh huyết vô tình vang danh khắp lục giới... Bên này, nàng có một gia đình hạnh phúc, bao huynh đệ tỷ mu...