Chap 14

353 19 7
                                    

Cô đấm vào ngực anh..

Lisa: anh trả Jisoo lại cho tôi MAU TRẢ JISOO LẠI CHO TÔI...

Cô khóc nất đến nổi không thở nổi Jungkook lôi cô ra rồi chăm sóc cô..

Jennie và Chaeyoung mặt đã không còn cảm xúc gì ngồi bên Jisoo ôm chằm lấy cô.

Jennie mặt đơ ra nói nhỏ bên lỗ tai Jisoo: cậu an tâm mình..mình sẽ trả thù cho cậu..

Jennie lấy con dao kế bên Jisoo đang tính đâm Nayoen thì Suga đã kịp thời ngăn cản..

Jennie: anh buông ra.

Suga: không được.

Jennie vùng vẫy: BUÔNG RA CHO TÔI.

Suga: bây giờ em giết 2 người bọn họ có ích lợi gì không? JISOO CÓ SỐNG LẠI ĐƯỢC KHÔNG? LIỆU CÔ ẤY CÓ VUI HAY KHÔNG?

Suga xoay tay Jennie ôm vào lòng an ủi để cô khóc cho đã.

Chaeyoung áp sát má của mình vào má Jisoo.

Chaeyoung: cậu mau tỉnh lại đi. Chúng ta lại là Tứ Đại tỷ nha. Chúng ta cùng nhau tung hoành ngang dọc. Cậu từng nằm như vậy không ngầu tí nào. Nào nào đứng dậy rồi mình sẽ mua gà cho cậu ăn thỏa thích.

Mọi người đều khóc hết nước mắt..Jennie khóc đến nổi ngất đi. Lisa ngăn cản Taehyung đến gần Jisoo.

Lisa: cậu tránh ra cho tôi. Đủ rồi...ĐỦ LẮM RỒI..cô ấy bị khối u não chỉ còn vài năm để sống. Giờ thì hay rồi..bị cậu hại chết rồi HAHAAHAHA. Trớ trêu cho Jisoo hết lòng hết dạ vì cậu GIỜ THÌ HAY RỒI..

Jungkook kéo Lisa ra để Taehyung đến bên thi thể Jisoo.

Anh ôm lấy cô vào lòng nước mắt như chạy ngược vào trong.

Taehyung: Jisoo..Jisoo em đừng đùa nữa em mau tỉnh dậy đi. Anh sẽ cho em ăn gà thỏa thích. Anh sẽ đưa em đi công viên cùng ngắm hoa anh đào...em mau tỉnh dậy đi mà.

Hôm nay hoa anh đào nở rộ cảnh tượng lãng mạn vô cùng. Kí ức vẫn ở đó cảnh vật vẫn đó nhưng người giờ đây đã không còn nữa. Hôm nay trong lúc tìm lại kí ức hạnh phúc những tấm hình chụp vội anh chợt thấy tin nhắn trước khi qua đời Jisoo nhắn cho anh. Nhưng tin vẫn chưa kịp đọc thì người đã không còn nữa.

" Anh còn nhớ chung ta lần đầu gặp nhau ở đâu không? Hôm nay chúng ta gặp nhau ở đó đi. Em có điều bất ngờ cho anh"

Đọc xong bỗng giọt nước mắt rơi xuống điện thoại. Anh cười đau khổ...

Taehyung: Tiểu Chu của anh vẫn còn nhớ sao? Nếu vẫn không nhớ thì anh đúng là thằng khốn đấy.

Cây anh đào ở góc công viên vẫn chờ người đến thăm nhưng nay chắc chỉ nhìn thấy từ thiên đàng......

                    THE END

_______________

Tác phẩm của mình các bạn thấy thế nào?

🎉 Bạn đã đọc xong HẸN GẶP Ở NƠI BẮT ĐẦU [ VSOO ] 🎉
HẸN GẶP Ở NƠI BẮT ĐẦU [ VSOO ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ