Chap 4

313 24 0
                                    

Ở bệnh viện...

Ba Jisoo vừa tới thì thấy Taehyung ngồi trước cửa phòng cấp cứu lo lắng. Kế đó là Chaeyoung, Lisa, Jimin, Jungkook gương mặt như không còn giọt máu ám ảnh cảnh tượng lúc nãy.

Ông Kim chẳng còn chút sức lực dựa tường ngồi xuống ôm mặt khóc nức nở.

Bụp.. Đèn phòng cấp cứu đã tắt. Chiếc băng ca được đẩy đến phòng hồi sức. Kim Jihyung (ba Jisoo) chạy vồ tới nắm lấy hai tay bác sĩ..

Kim Jihyung: B..Bác sĩ con tôi sao rồi bác sĩ?

Bác sĩ: Hiện tại bệnh nhân đã qua khỏi cơn nguy hiểm. Hên là đưa đến bệnh viện sớm nếu không... Nhưng lúc trước bệnh nhân đã có va đập khiến não bị chấn thương bây giờ lại gặp tai nạn nặng thế này thì có thể hôn mê kéo dài.

Kim Jihyung và mọi người xung quanh như hóa đá bất động tại chỗ. Mọi người bình tĩnh đi đến phòng bệnh để thăm Jisoo.

Taehyung lôi những người còn lại ra ngoài hỏi chuyện.

Taehyung: Chaeyoung, Lisa hai cậu chơi cùng cậu ấy từ nhỏ thế hai cậu có biết chấn thương lúc trước của Jisoo không?

Chaeyoung: Chuyện này thì tôi có nghe loáng thoáng qua. Từ lúc sinh ra thì mắt Jisoo rất yếu hầu như không thấy gì ngoài một màu đen.

Lisa: Đúng rồi tôi còn nghe ngóng được từ quản gia của Kim gia kể lại, lúc Jisoo 10 tuổi gia đình quyết định đưa cậu ấy đi phẫu thuật mắt. Trong quá trình điều trị Soo có thân với một nhóc bằng tuổi.

Chaeyoung: Ngày tháo băng xong Jisoo cùng nhóc đi chơi ở vườn quýt bên cạnh. Cùng nhau rượt đuổi thì có một con nhỏ chạy đến đưa chân ra làm Jisoo lăn xuống dốc đập đầu vào tảng đá to. Bác quản gia thấy vậy chạy hốt hoảng đến tay chân run lập cập bế Jisoo vừa chạy vừa khóc đến phòng cấp cứu..

Jimin: Tội nghiệp cậu ấy nhỉ.

Jungkook: Thế có biết tên con nhỏ gạt chân Soo không?

Lisa: Bọn tôi không nghe nhắc đến.

Taehyung đứng bên cạnh đổ mồ hôi mắt trợn tròn..

Taehyung: Cậu vừa gọi Jisoo là gì?

Chaeyoung: Soo? À đó là tên thân thiết mà từ bé gia đình đã gọi như vậy.

Taehyung nghĩ thầm: " Chẳng lẽ.."

Taehyung: Nhưng sau khi điều trị xong thì cậu ấy vẫn tiếp tục cuộc sống bình thường chứ?

Lisa: Không. Sau khi được điều trị xong thì Kim gia đưa Jisoo qua Mỹ để du học bọn tôi cũng được ba mẹ chấp thuận đi theo cùng cậu ấy. Đến khi học xong lớp 12 thì chúng tôi muốn về Hàn để học đại học.

Jimin: Thôi chúng ta vào đó xem thế nào.

Chaeyoung: Không cần đâu các cậu về trước đi để mình ở lại chăm sóc cậu ấy là được rồi.

Taehyung: Để tôi. Các cậu đi về trước đi.

Cả đám đứng hình mất 5s trong khi đó thì anh đã vào phòng bệnh rồi bỏ bốn cô cậu ở ngoài.

Jimin: Chaeyoung trời cũng tối rồi về một mình không an toàn để mình chở cậu về.

Chaeyoung: Thôi mình có tài xế riêng để mình gọi anh ấy đến rước.

HẸN GẶP Ở NƠI BẮT ĐẦU [ VSOO ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ