Chap 7

233 16 0
                                    

Jimin: Rosé, hoa hồng...Hmmm chắc chắn là quen lắm. Sao lại không nhớ ra nhỉ?

Sáng hôm sau...

Cô Bae: Á......A......

Tiếng la thất thanh của cô như khiến cho cả trường nghe thấy. Mặt cô tái xanh hoảng hốt.

Cô Bae: M...m...máu..

Cả lớp ngạc nhiên..

Jennie: Sao trong lớp lại có một vũng máu to như thế chứ.. ngoài ra... còn có một ..c..cánh tay...Á...

Lisa: Thưa cô! Lúc tan học hôm qua em có quay lại lấy bút nhưng do khóa cửa nên em đã đi về trong lúc đi em có thấy JooE lén lút gần lớp học ạ..!

Cô Bae: Lời em nói là thật à?

Lisa: Thưa cô em chắc chắn ạ cô có thể tra camera..

Cô Bae: Suga và Jennie hai em xuống phòng hiệu trưởng báo về sự việc này.. Còn Taehyung em cùng Jisoo xuống phòng bảo vệ xem lại camera giúp cô.

....: Vâng thưa cô!

Trên đường đi xuống phòng bảo vệ Taehyung dường như chỉ để ý mỗi vết băng bó ngay cánh tay của Jisoo.

Taehyung: Tay cô bị sao thế?

Jisoo: Bất cẩn thôi.

Taehyung: Có nặng lắm không?

Jisoo: Không sao đâu.

Hai người luyên thuyên một hồi thì cũng đến cùng hai người bảo vệ đi kiểm tra camera thì quả nhiên có sự xuất hiện của JooE. Nhưng điều kì lạ là trông mặt cô ta tái xanh tay chân run rẩy bước đi không nổi và... bộ đồ của cô ta có dính máu...

Hai người bảo vệ cùng hiệu trưởng tức tốc chạy lên lớp quan sát tình hình..

Giáo viên được lệnh dẫn JooE đến hiện trường. Lúc này mặt cô như không còn một giọt máu. Khuôn mặt run rẩy nhìn về phía Jisoo.

Hiệu trưởng: JooE em thật ghê tởm..

Lúc này cảnh sát vừa quan sát camera xong liền đi đến hiện trường.

Cảnh sát: Cô đã bị bắt vì tội xâm phạm cơ thể của người khác.. Chứng cứ đã rỏ ràng cô còn gì để nói không?

JooE: Tôi không có làm tôi không có.- Cô hét lớn.

JooE: Là cô ta.. cô ta đổ oan cho tôi. KHÔNG PHẢI TÔI.

Nhưng bằng chứng đã rõ ràng cô không thể nào chối cãi được nữa cảnh sát đã còng tay và dẫn cô đi.

Lúc này Jisoo nhếch mép cười thỏa mãn cùng đôi mắt đầy sát khí. Đúng lúc Jungkook đã nhìn thấy điều này. Sau khi giải tán và phong tỏa hiện trường cả lớp hôm đó được nghỉ.

Jungkook: Lisa, Chaeyoung, Jennie ở lại nói chuyện chút đi.

Jisoo: Các cậu không về à..

Chaeyoung: Cậu ấy muốn nói....

Chưa kịp nói xong thì Jimin đã dùng tay bịch miệng lại.

Jimin: À cậu về trước đi hôm nay bọn mình có hẹn nên sẽ đi về cùng nhau.

Jisoo: Được thôi.

Sau khi Jisoo đi khỏi thì cuộc trò chuyện mới bắt đầu.

Taehyung: Khai thật đi..

Jennie: Khai gì cơ?

Suga: Đừng giả vờ nữa. Rốt cuộc vụ này có liên quan gì đến các cậu?

Lisa: Liên quan gì bọn tôi?

Jimin: Tôi đã thấy được sự đắt ý của Jisoo rồi. Rốt cuộc là âm mưu gì của các cậu?

Chaeyoung: Thật ra...

Lisa: Cậu tính nói thật à?

Jennie: Cứ nói đi các cậu ấy cũng chẳng thể làm gì.

Chaeyoung: Hôm qua Jisoo đã hẹn JooE vào lớp để nói chuyện một chút. Lúc đó biết JooE có đem dao nên cậu ấy đã lợi dụng điểm này cố ý để JooE đâm vào tay mình rồi nắm lấy tay JooE rạch thêm vài đường trên tay để máu chảy xuống.

Jennie: Lúc đó JooE hoảng loạn nên bất giác chạy ra khỏi lớp và bị camera bắt trúng.

Suga: Thế Jisoo đi ra vẫn phải bị camera bắt trúng chứ.

Lisa: Thế là cậu vẫn chưa hiểu Jisoo rồi cậu ta mà muốn ẩn mình thì thách ai có thể cản được.

Taehyung: Thế còn cánh tay thì sao?

Chaeyoung: Muốn có cánh tay đâu phải chuyện khó đối với chúng tôi.

Jungkook: Jisoo này đúng thật là không bình thường. Mất bao nhiêu đó máu vẫn hiên ngang, đáng ngạc nhiên hơn là cậu ta dám tự rạch tay mình..

Jimin với đôi mắt sắc lẹm nhìn các cô..

Jimin: Các cô là ai?

Chaeyoung: Chúng tôi thì vẫn là chúng tôi thôi.

Suga: Các cô đừng giấu nữa.

Taehyung: Chúng tôi biết hết rồi.

Jungkook: Hoa hồng, mặt trăng, ma kết, và Thủy thần. Chẳng phải đó là hình xăm của các cô sao?

Lisa: Các anh nhằm với ai rồi.

Jennie: Chúng tôi đâu có hình xăm gì đâu chứ.

Jimin: Đến nước này vẫn chối à.

Lúc này tiếng vỗ tay từ đâu đó phát ra...

___________

Au quay trở lại sau thời gian vắng bóng rồi đây😘
Cám ơn mọi người đã bình chọn cho truyện HẸN GẶP Ở NƠI BẮT ĐẦU💗
Mong mọi người tiếp tục ủng hộ au nha.

HẸN GẶP Ở NƠI BẮT ĐẦU [ VSOO ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ