A/N:May sakit si Author kaya medyo matatagalan ang pag update ko
Liam's POV
"Seryoso ka ba diyan sa iniisip mo?" Tanong ko Kay Cody
Tumango siya at tumingin sa'kin, "Yup! If okay lang 'yun Kay Mandy ang dami mo nga'ng kasalanan sa kaniya,"
Kailangan ko pa la magsorry sa mga ginawa ko sa kaniya...
"I will try pag ayaw niya---"
"Di 'yan aayaw ikaw pa," pagputol niya sa sinabi ko
Mukhang mapapasabak ako Neto a alam ko naman na mahirap pilitin ang babaeng 'yun. But I'll try my best..
Napatingala na lang ako habang nakatingin sa mga bituin sa langit. P'wede ko na ata'ng simulan bukas..
Matapos ang usapan namin ni Cody ay nagpaalam na siya sa'kin na Uuwi na dahil tumakas lang daw siya sa Mommy niya para pumunta at makipag usap sa'kin..
Nang makauwi ako sa bahay namin. Ay pinark ko ang kotse ko at pumasok na sa loob at magpahinga na. Nang makapasok ako sa kwarto ay agad ako'ng humilata sa kama ko at nakatulala ko sa kawalan. Ang dami ko nang iniisip sa school tas dadagdag na naman 'yung babaeng 'yun..
"Ba't ayaw niya mawala sa isip ko.. Fvck! LIAM STOP THINKING ABOUT HER!" Sigaw ko sa sarili ko
Dahil sa kaniya di ako makatulog ng maayos kaya nagawa ko na lang na magpagulong gulong sa kama ko. Kinuha ko ang cellphone ko para tignan kung an'ong oras na..
"Shit! 2:30 am?!" Padabog ko'ng nilapag ang cellphone ko at pinilit na matulog. Hanggang sa nakatulog nga ako..
*******
"Sir liam gising na po, baka ma late kayo sa school!" Sigaw ng maid namin sa pinto
Tinignan ko ang cellphone ko at ilang minuto na lang magsisimula na ang klase namin. Agad agad ako'ng bumangon na halos mapatalon na lang ako sa kama ko kakamadali. Para tuloy ako'ng si Flash HAHA
Binilisan ko ang pagligo ko at nag ayos sa sarili ko. Bago ako lumabas ng kwarto para magtungo sa kusina at di na'ko nag abala na mag breakfast pa kumuha na lang ako ng Isang tinapay at 'yun ang kinakain ko habang nag dadrive busog naman kaya wala'ng problema..
Nang nakarating ako sa School ay lakad takbo ang nagawa ko pero late pa din ako..
"Mr. Garcia why are you late?" Bungad sa'kin ng subject teacher namin
"Matagal na gising po,"mahina ko'ng sagot
"okay, you may now go to your seat," saad niya kaya tumango ako at pumunta sa p'westo ko
BINABASA MO ANG
Campus Hearthrob Likes Poor Girl(ON GOING)
RandomDi ba di naman nawawala sa school ang mga heartthrob? Mga gwapo, cute, mayayaman minsan by groups 'yan sila may apat o Lima What if magmeet ang campus heartthrob at ang isang simpleng babae? Ano ba ang mangyayari? Magiging okay lang ba ang lahat?