Read mo na! Hehe Love you all!
Amaryllis Klare
Haysss! THANKS GOD, hindi ko sila kaklase sa Biology, Naiinis parin ako. Well ganun din Wala rin ngayon ng Discussion Pakilala lang muna.
Nang maglunch time ay Syempre kumain nako. Di ako umalis sa room ni Sir Nathan na Walang tao kase naman ayo kong may kausap ngayon (as if may kumausap sayo) WALA AKO SA MOOD (Ang sabihin mo Bipolar ka!) hoy! Hindi ah moody lang talaga si Me! HAHAHA. Saisip ko yan mga kaloka.
Kain lang ako ng kain ng dumating si Sir Nathan.
"Why are you dito Klarey? Di mo ba like na pumunta sa C or C?" Ang artey ney seyr mag say!
"No seyr ayes nemen here eh" gaya ko sa pananalita niya
"you dont have friends ba to kasama and sabay eat?" parang vata naman kong makapagsalita si sir.
HMMMM.
"Ne seyr ayus lang seyr I dont Want to gawa Circle of friends wala ako plan."
"ah ok sabi mo eh"
At naglakad na sakaniyang table si sir at umupo.
Wala sa sarilili kong natanong ko kay sir ang.
"Bakla ka sir nuh?"
Shock is on his Face
"How deyr you sey that to me?!"
HAHAHAHA. Sabi ko na nga ba eh
"Sir Natoy - I mean Sir Nathy alam niyo makapagkatiwalaan niyo ako in that thing sir di ko ipagsasabi I will just keep it into myself, Cross your heart sakaling mag straight ka - este Cross my heart. Mamatay kaman - uhm este mamatay man ako hindi ko ipagsasabi"
"¿Es obvio?"//'Halata ba?' // pag iispanish ni sir
"Sí señor!" //' yes sir' //
"Sí, soy realmente gay " Akala niya siguro di ko naiintindihan?
"Lo sabía HAHAHA!" //'I knew it' //
"Omo omo, ¿me entiendes? ¿Sabes hablar español, me entiendes? //'Omo omo, do you understand me? Do you know how to speak Spanish, do you understand me? ' //
" Easy sir, Sí, por supuesto, ¿por qué no? HAHA" //'Yes of course why not?' //
Eh sa dinami dami ba naman na bansa ang napuntahan ko at mag stay doon ng 3 months sino di ang makakaintindi non?
"Ya veo, veo. Kami din we stay there for 4 months nga lang with my family kasi si mudra di maka det over! Hahaha" //' I see, i see'//
He smile so I smile back.
Sana ol sinusuklian Huhu. Charit.
"So sir ano na? If you will increase my grades I will not tell the others about this thing if not Alam mo na" biro ko lang syempre gusto kong mang asar eh.
"Klarey Alam mo na kapag iyan ang aking ginawa ay tiyak na ako'y mapagalitan at mapaalis sa aking trabaho Klarey"
Gusto kong matawa. Pero wag na
Pero
"HAHAHAHAHA kayo naman Sir Nathy wala ba kayong tiwala sakin? Sus ako pa ba?!"
D ko ma pigilan.
"Ikaw talaga, by the way you can call me Nathy as you said kanina if tayong two lang okay intindies? 24 palang naman ako kaya pu puwede na us Friends, and about your grades pwede kitang turuan kung ika'y my problema sa iyung subject Klarey"
YOU ARE READING
Im In Love In That Boy(On Going)
RomanceYou transferred a school to move on on the past, and you found a super pretty hot boy! You do stuffs together. Even he didn't help you move on but still you think he help you. What if you fall in love on him and Simultaneously your ex and the one yo...