Chapter 6

0 0 0
                                    

CHAPTER 6

WeekenDate 2.0 

Tin-tin's POV

Mabilis kaming nakarating sa mall dahil swabe ang pagmamaneho ni Kuya ng kaniyang kotse.

Sanaol may kotse!

Magpapabili na sana ako kay Daddy ng kotse kaso baka  ikamatay ko pa. Pwede namang mag pa driving lesson eh. Kaso si kuya umayaw. Baka sapakin ko daw yung lecturer pag di ako natuto ng maayos.

Luh? Goodgirl na kaya ako.

Ipinark ni Kuya ang kaniyang kotse sa isang basement parking. Oh diba bongga!

Nauna na siyang bumaba. Di manlang ako inalalayan at nauna nang lumakad.Kelan talaga hindi naging gentleman sa akin si kuya hmph!

Gentle dog baka oo!

Nakanguso akong bumaba ng kotse. Nilakasan ko ang pagsarado ng pinto nitong kotse niya  para sana malaman niya na nanggigigil ako sa kanya.

Kaso ang 'lang hiya. Hindi man lang ako lingunin at patuloy lang sa paglalakad habang yung isang kamay ay nasa kanyang bulsa.

Sarap sapakin habang nakatalikod eh noh?!

Pagpasok namin ng mall ay pinagtinginan  na agad siya ng mga kababaihan. Pero dahil si kuya yun. Dedma lang ang nakuha ng mga babae.

Gusto ko sanang matawa sa mga nag papacute na mga babaeng nakakakita kay kuya. Para kasi silang mga taong tabon na nagpapakatrying hard para maging cute.

WHAHAAHAHAH! Di bagay sa inyo mga bhe.

Papigil pigil lang ako ng tawa dito sa likod ni kuya habang pinagmamasdan ang mga babaeng nagpapacute at nagfefeeling maganda pero dedma lang sa kanya. Minsan nga iniirapan niya pa.

Grabi! Magpupunta lang ng mall, Pero yung pagmumukha ng mga babaeng to parang pinunasan ng floorwax . Kung makasuot pa ng croptop kala mo bagay sa kanila eh ang itim itim naman ng pusod.

Wala lang! Inggit lang ako!

Patuloy lang ako sa paglalakad ng mabunggo ako sa likod ng pader--sa likod ni kuya. Grabi! Ang sakit ng nguso ko.

Nyemas!

Hinimas himas ko pa ang nguso ko nang magsalita ang putragis kong kuya.

" Where do you want us to go?". Tanong niya habang nakapamulsa.

Pinagtinginan naman ako ng mga babaeng kanina pa sunod ng sunod sa amin---- Or should I say kay kuya lang.

" Us daw?!"

"Girlfriend niya yan?!"

"Ghosh! Wala na pa siyang taste sayang! Anggwapo naman".

Inirapan ko nalang sila. Sa araw na to ang sarap manusok ng eyeballs. Hindi lang isa. Mga anim siguro sapat na.

"Bahala ka! Ikaw kaya nag aya sa akin,". Nakanguso kong sabi."Kahit saan wag lang sa bookstore".

Tumawa naman ang loko."Okay babe". Sabi niya na nagpagulat at nagpanganga sa akin. Hindi lang sa akin kundi pati na rin sa mga babaeng nakasunod sa amin.

Babe daw?! SIRAULO BA TO?! Pigilan niyo ko. Tatadyakan ko tong kapatid ko.

"Told ya! She's the gf! Argh!"

"So gross!"

"Di kaya sila bagay!".

Pangsampalin ko nalang kaya tong mga babaeng to nang matahimik. Loko kasi tung si kuya eh.

THE ROYALTY'S CLANWhere stories live. Discover now