chapter 11

1.6K 45 0
                                    

Franzine POV

Naka higa parin ako sa kama..uggh..tinatamad ako!pinilit kong bumangon..napa tingin ako sa tummy ko..ang laki naaman ng tummy ko..bakit noon kay mommy hindi namn ganoon kalaki?parang double itong tyan ko..or tumaba lang ako kadi kain ako ng kain???eih?

mag papaultrasoud nga ako..tawagan ko si Deniece..pero..di kaya busy yun?sya ang nag aasikaso ng line e..napa kamot ako ng ulo..si Xavier busy din iyon..ayokong istorbohin..ako nalang..

Tamad akong kumuha ng tawel saka pumunta sa banyo..medyo nahihirapab akong gumalaw dahil sa tyan ko..


Nag suot ako ng kulay baby blue na dress..inilugay koblang ang buhok ko saka kinuha ang salamulin ko...

"Where are you going??"

"ay kabayo!"ako

Anong gunagawa nya dito??diba dapat nasa office sya??nakita ko ang isang babae sa likod nya..

Xavier POV

"so babantayan mo talaga ang asawa mo.."haris

Yeah..dipa dumadating ng mga maids na tinawagan ko at isa pa..gusto kong maalagan sila..

"Xav..tignan mo baka iba na yan.."jake

Inirapan ko lang ito..kasam.ko ang secretaria ko nang umuwi sa bahay dahil sa mga papeles..

Nang maka rating kami..napa kunot ng noo ko..pababa sya ng hagdan at naka bihis..saan pupinta ito??

"Where are you going??"ako

"ay kabayo!"sya

Napa tingin ako sa kanya..she looks shock abd look at my back..

"bakit andito ka?"sya

"answer my question first,Where are you going.......WIFE?"ako

Napa tigil ito..tapos ay namula ang pisnge umiwas ng tingin..

"ma-mag papa ultrasound ako.."sya

"at dimo manlang sasabihin sa akin?"ako

"e..alam ko namn na busy ka e..kaya diko na sinabi..baka maistorbo ka pa sa trabaho mo.."sya

"ilagay mo na sa library ang mga yan.."sabi ko sa secretary ko..tumango ito at ngumiti kay Franzine na sinuklian nya namn...

"istorbo?anak natin ang pinag uusapan Franzine.."ako

"edi sorry na.."sya at inirapan ako..

"sasamahan kita.."ako

"ha??may trabaho ka.."sya

"kaya ko nga ibuwi para masamahan kita dito s bahay..wag nang matigas ang ulo.."ako

Napa nguso sya..napa yibgin ako sa mga labi nya..ow shit?!umiwas ako ng tingin..damn it??what wrong to me??

nang dunating ang secretary ko ay sabay sabay na kaming lumabas..sinimulan nng kausapin ni Franzine ang secretarya ko pero di ako pinapansin..nng maihatid namin sa opisina ng secretarya ko..tahimik na sya..

"bakit dika na nag sasalita?"ako

"wala na akong kausap e.."sya

"anong tibgun mo sa akin?hangin?"akom

Nilingon nya ko tapos ay bigla nalang humagikgik at tumingin sa labas..
whats wrong to this woman??

"whats wrong with you woman..?"ako

Pero di na nya ako pinansin..





Thanks For Reading..

My Unexpected LoveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon